คลิปวีดีโอ : MV รู้ : บี พีระพัฒน์

MV รู้ : บี พีระพัฒน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งภาพจูบหวานหยด ของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา กับหวานใจ แมทธิว ดีน มาให้ชมกันจนแฟนๆคิดว่าทั้งคู่แต่งงานกันจริง แต่พอเห็นภาพจากทีเซอร์ ก็เกิดพลิกผันเป็นดราม่าซะอย่างนั้น ร้อนถึง บี พีระพัฒน์ เถรว่อง เจ้าของมิวสิควิดิโอเพลง รู้ ต้องรีบออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวของมิวสิควิดิโอ พร้อมการร่วมงานกันแบบเต็มๆของทั้งสามคนให้ฟังว่า



.....ผมใช้วิธีหลอกลีเดียมาครับ (หัวเราะ) คือตอนที่รู้เรื่องราวและคาเรคเตอร์ของนางเอก ผมก็นึกถึงลิเดียก่อนเลยเพราะเราสนิทกัน บวกกับคาเรคเตอร์ของพระเอกก็ตรงกับแมทธิว ผมก็เริ่มจากเอาเพลงไปให้ลิเดียฟัง ปรากฎว่าลิเดียชอบเพลงนี้มาก เลยลองชวนมาเล่นมิวสิควิดิโอ ลิเดียตกลงเล่นทันทีและใช้วิธีเดียวกันไปคุยกับแมทธิวซึ่งก็ได้ผล (หัวเราะ) สำหรับเนื้อหาของมิวสิควิดิโอเพลงนี้จะเป็นการเล่าเรื่องของโลกอนาคต ทั้งคู่จะเล่นเป็นคู่รัก ที่แต่งงานกันแล้ว วันหนึ่งในเมืองเกิดโรคระบาดขึ้น ใครที่ติดโรคนี้จะมีลักษณะเหมือนซอมบี้ ถ้าติดโรคนี้จะต้องโดนฆ่าเพื่อไม่ให้โรคแพร่ออกไป ระหว่างที่ทั้งคู่หนีออกจากเมือง ลิเดียก็เกิดติดโรคนี้เข้า ทำให้เธอกลายเป็นซอมบี้ แมทธิวเป็นฝ่ายที่จะต้องฆ่าคู่ชีวิตของตัวเองไม่อย่างนั้นเค้าจะกลายเป็นซอมบี้ไปอีกคน แมทธิวจะทำอย่างไรต่อ ต้องฝากทุกคนไปติดตามกันครับ

ส่วนเจ้าหญิงอาร์แอนด์ บี ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ผู้ซึ่งต้องรับบทหนักก็เล่นได้น่าสงสารจับใจ ทุ่มเททุกซีนตั้งแต่ 7 โมงเช้า เกือบถึงตี 2 จนทีมงานต้องปรบมือให้สนั่นกองถ่าย โดยเจ้าตัวเล่าถึงความรู้สึกให้ฟังว่า...นอกจากมิวสิควิดิโอของลิเดียแล้ว ไม่เคยเล่นอะไรคู่กับพี่แมทเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ทุกซีนยากมากเริ่มตั้งแต่ซีนแต่งงานเราต้องจูบกันต่อหน้าคนเยอะมากก็รู้สึกเขินแล้วกว่าจะผ่านต้องจูบเป็นสิบรอบ แต่พอถ่ายไปก็เพิ่งมารู้ว่าตอนเป็นซอมบี้ยากกว่ามาก



....เพราะไม่ใช่คนแล้ว เราต้องแสดงออกมาแบบไหนจินตนาการไม่ออกทำให้รู้สึกเกร็ง ที่สำคัญจะต้องอมน้ำแดงที่มีลักษณะเหมือนเจลลี่ แล้วสำลักออกมาโอ้โห! ยากมาก ทุกครั้งที่สำลักน้ำแดงมันจะย้อนขึ้นไปออกทางจมูกด้วย ถ่ายหลายเทคก็ยังไม่ได้สักที แล้วข้อมือลิเดียถูกกุญแจมือล๊อคไว้กับหัวเตียงก็ต้องกระชากมือไปด้วย ทั้งสำลักทั้งกระชาก กว่าจะถ่ายเสร็จ ปรากฎว่าแสบจมูกไปหมด รู้สึกกลัวน้ำแดงและเจลลี่ไปเลย ข้อมือก็บวม แต่รู้สึกดีมากที่ได้เล่นมิวสิคฯนี้ ต้องขอบคุณพี่บีที่ให้โอกาสลิเดียกับพี่แมท และพี่บีเองก็น่ารักมาก ถ่ายเสร็จตั้งแต่เย็น แต่ก็อยู่เป็นเพื่อนกันถึงตี 2 แล้วเราถ่ายกันที่ตึกร้าง ราษฎร์บูรณะ 17 ทั้งร้อนทั้งยุงกัด พี่บีก็อยู่เป็นเพื่อนคอยให้กำลังใจเราสองคนรู้สึกดีกับทุกๆอย่างและตื่นเต้นอยากดูมิวสิควิดิโอเร็วๆ ยังไงก็ขอฝากทั้งเพลงและมิวสิคฯไว้กับทุกคนด้วยค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา