คลิปวีดีโอ : MV จุดประสงค์ไม่ชัดเจน : พั้นช์

MV จุดประสงค์ไม่ชัดเจน : พั้นช์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แจ้งเกิดวงการเพลงด้วยการเป็นนักร้องขวัญใจมหาชนมาแล้วถึง 6 อัลบั้ม สำหรับนักร้องสาวตาดำๆ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร จนมาถึงวันนี้พั้นช์ ก็กำลังจะมีผลงานอัลบั้มที่ 7 ออกให้ได้ฟังแล้ว โดยเตรียมเปิดตัวด้วยแนวเพลงโซลร็อค เพลงเร็วจังหวะโจ๊ะเอาใจวัยโจ๋กับเพลงที่ชื่อว่า จุดประสงค์ไม่ชัดเจน ซึ่งเป็นเพลงที่พั้นช์จะมาสร้างเซอร์ไพร์สแฟนเพลงด้วยการแดนซ์กระจาย ในมิวสิกวีดีโอซึ่งได้ถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเนื้อเรื่องในมิวสิกวีดีโอจะเป็นเรื่องความชลมุนวุ่นวายในการไปออดิชั่นการเป็นนักร้องของพั้นช์ แต่ได้มาเจอผู้กำกับ(นำแสดงโดย บุญพงษ์ พานิช ผลงานที่ผ่านมา เขียนบทภาพยนตร์ M39 รักมันใหญ่มาก, 30 กำลังแจ๋ว, สาระแนโอเซกไก) ที่แคชงานซึ่งมีอินเนอร์ล้นเหลือ มาสั่งให้พั้นช์ทำโน้นทำนี่สับสนไปมา จนเป็นที่มาของความสนุกสนานเพราะมีจุดประสงค์ที่ไม่ชัดเจน ซักอย่าง



ครั้งนี้ยกกองถ่ายทำกันที่ย่านเกษตรนวมินทร์ตั้งแต่เช้าตรู่ เปิดประเดิมความคึกคักด้วยฉากที่จับพั้นช์มาแปลงโฉม 4 ลุค 4 สไตล์ คือทอมบอย สาวหวาน ร็อคเกอร์สาว และสไตล์ของตัวพั้นช์เองซึ่งพั้นช์ก็สวมบทบาทแต่ละลุ๊คได้ตามที่ผู้กำกับต้องการผ่านไป มาต่อด้วยฉากที่พี่เบิร์ดผู้กำกับในเรื่องให้พั้นช์เทสร้องเล่นกับวงแบ๊คอัพแต่พอเล่นไปได้ไม่เท่าไหร่พี่เบิร์ดก็สั่งคัทคัทเป็นสิบรอบแต่พั้นช์ของเราก็ยืนตาแป๋วแอบขำพี่เบิร์ดที่ต่อว่าวงแบ๊คอัพที่เล่นไม่โดนใจ ต่อเนื่องจากฉากที่แล้วพั้นช์ตั้งใจร้องและเต้นกับวงอย่างตั้งใจแต่ผู้กำกับก็ยังไม่พอใจจนวงหนีกลับไปเหลือพั้นช์กับผู้กำกับเบิร์ดยืนหน้าเหวออยู่ ฉากต่อมาเป็นฉากที่พี่เบิร์ดผู้กำกับในเรื่องเข้ามาสอนท่าเต้นพั้นช์ซึ่งพี่เบิร์ดของเราก็ออกแบบท่าทางได้ตลกสนุกจนพั้นช์หลุดขำออกมา แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยความสนุกสนาน ฉากต่อมาพี่เบิร์ดอยากให้พั้นช์ลองเล่นกับพระเอกฉากกุ๊กกิ๊กพอพระเอกจะจูจุ๊บพั้นช์ทีไรพี่เบิร์ดก็จะสั่งคัทๆๆๆเยอะมากแล้วทำเนียนมาเล่นให้พระเอกดูส่วนพั้นช์ก็ทำหน้าเอียนๆขำใส่ที่ถูกพี่เบิร์ดแต๊ะอั๋ง



ใช้เวลาไม่นานผ่าน ต่อมาสุดท้ายพี่เบิร์ดผู้กำกับในเรื่องคิดว่าการเต้นน่าจะเหมาะกับพั้นช์เลยบอกให้พั้นช์ลองเต้นอีกทีแอ๊คชั่นปั๊ปพั้นช์ต้องออกสเต็ปสุดสนุกสวมวิญญาณนักแดนซ์และทำเอาพี่เบิร์ดอดเต้นตามไม่ได้ และก็มาถึงซีนถนัดของพั้นช์คือการถ่ายเส้นซิงค์ที่พั้นช์ต้องทั้งร้องทั้งเล่นไปพร้อมๆกันพอเริ่มถ่ายทำพั้นช์ก็สร้างเซอร์ไพร์สด้วยการแดนซ์กระจายจัดเต็มขนาดที่ผู้กำกับให้เต้นหลายสิบรอบไม่ได้หยุดก็ไม่มีบ่นซักคำแถมยังบอกยิ่งเต่นยิ่งมันรู้จังหวะมากขึ้นไม่เหนื่อยด้วย ปิดกองไปด้วยความสนุกสนาน

พั้นช์ สำหรับเพลง จุดประสงค์ไม่ชัดเจน ถ้ามองในแง่ความรักเป็นเพลงที่พูดถึงว่าผู้ชายเข้ามาคุยกับเราแต่ไม่มีความชัดเจนไม่แสดงออกหรือบอกมาจะมาจีบหรือจะมาเป็นอะไร เพลงนี้ดนตรีจะเป็นจังหวะโจ๊ะๆ สนุกสนาน พอมาถึงเอ็มวีเราก็เลยอยากนำเสนอความสนุกสนาน พอคนดูได้ชมเอ็มวีแล้วจะได้อมยิ้มไปโยกไปพร้อมกับเราด้วย ซึ่งก่อนที่จะมีการถ่ายทำพั้นช์ก็ได้ไปเรียนเต้นมา เพราะเพลงนี้จะมีท่าเต้นด้วย แรกๆที่ไปเรียนเต้นรู้สึกยากมากค่ะ เพราะพั้นช์ไม่เคยทำมาก่อน พอมาถึงวันที่ถ่ายทำมันก็ไม่ยากอย่างที่คิดกลับรู้สึกสนุกมากกว่า อีกอย่างพี่เบิร์ดที่เล่นเป็นผู้กำกับก็เล่นเต็มมาก เลยทำให้พั้นช์สนุกไปด้วยไม่เครียด แรกๆแอบเขินไม่กล้าเต้นเท่าไหร่แต่พอถ่ายไปเรื่อยๆยิ่งเต้นยิ่งมันส์ ยังไงฝากไว้ด้วยนะคะซิงเกิ้ลใหม่จากพั้นช์ เพลงจุดประสงค์ไม่ชัดเจน ไปฝึกท่าเต้นกันไว้แล้วไว้ไปเต้นด้วยกันตามเวทีคอนเสิร์ตนะคะ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา