คลิปวีดีโอ : MV แสงของหัวใจ : โดม ปกรณ์ ลัม

MV แสงของหัวใจ : โดม ปกรณ์ ลัม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากโดม ปกรณ์ ลัม ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ชื่อเพลงแสงของหัวใจ ที่ทำขึ้นมาภายใต้ค่ายเพลงไอคอนนิค เรคคอร์ด ของโดมเอง ให้แฟนๆได้ฟังกันไปแล้ว พร้อมโปรเจ็คพิเศษเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ป่วยโรคลิ้นหัวใจรั่ว แสงของหัวใจ ทอแสงชีวิตใหม่ให้น้อง กับสโลแกนที่ว่า ...ในความมือมิด แสงสว่างเพียงน้อยนิด ก็สามารถเปลี่ยนโลกให้มีความหวัง



ล่าสุดเตรียมส่งมิวสิควีดีโอเพลงแสงของหัวใจ ให้แฟนๆได้ชมกัน 26 กันยายนนี้ โดยงานนี้โดมลงทุนทั้งวางคอนเซ็ปต์ แนวคิด เนื้อหาของมิวสิควีดีโอเองแบบไม่มีสคริปต์ และถ่ายทำเอง ใช้เวลาในการถ่ายทำ 2 วัน แบบกองโจรตะลุยรอบกรุงเทพฯ เพื่อเก็บภาพมาให้ได้ชมกัน โดม เผยว่า ...หลังจากปล่อยเพลงแสงของหัวใจไปแล้ว ได้รับผลตอบรับดีมากทั้งเพลงและโครงการที่จะต่อยอดชีวิตให้กับคนอื่นที่รอโอกาสอยู่ กับโปรเจ็ค ชื่อว่า แสงของหัวใจ ทอแสงชีวิตใหม่ให้น้อง เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคลิ้นหัวรั่ว ให้ได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจ ด้วยการดาวน์โหลดเพลงแสงของหัวใจ ทุกๆ ดาวน์โหลด เราจะตัดยอด 1 บาทเพื่อสมทบทุน เป็นแสงสว่างของอีก 1 ชีวิตให้มีความหวังมากขึ้น

โดมเลยทำมิวสิควีดีโอเพลงแสงของหัวใจ โดยวางคอนเซ็ปต์แนวคิดของมิวสิควีดีโอเพลงนี้เอง เป็นแนวมิวสิควีดีโอแกลลอรี่เล่าเรื่องราวชีวิตของคนในทุกแวดวงสังคม ทุกอาชีพ วิถีชีวิตของคนสื่อสารผ่านภาพและมุมมองของโดมผ่านเลนส์ เก็บภาพนิ่งเพื่อไปสร้างกำลังใจ รงบันดาลใจให้กับคนที่กำลังรู้สึกท้อแท้สินหวัง หรือกำลังต้องการกำลังใจได้ใช้ชีวิตต่อ เดินถ่ายภาพผู้คนที่เขามีพลังในการใช้ชีวิต สู้ชีวิตในการทำงาน บางคนพิการ บางคนต้องหอบหิ้วลูกหลานมาทำงานข้างถนน ภาพเหล่านี้โดมมองว่ามันเป็นต่อพลังทำให้เขามีแรงสู้ต่อไป เลือกโลเกชั่นและถ่ายทำเอง ลุยเองทุกอย่าง ใช้เวลา 2 วัน ตะลุยถ่ายกันแบบกองโจรเลยครับ อุปกรณ์ขนกันไปเอง ดอนรี่ก็ไม่มี ใช้รถโดมนี้แหละเป็นดอนรี่ ให้ทีมงานค่อยๆขับ สนุกสนานกันมาก



เอาทุกอย่างที่ขนไปมาใช้ให้เป็นประโยชน์ในการถ่ายทำ วันแรกถ่ายแถวบางลำพู สนามหลวง ตลาดเก่าเยาวราช สำเพ็ง ปากคลองตลาด หัวลำโพง ไปถ่ายกันแบบไม่ได้มีคิวหรือบอกกล่าวสถานที่ล่วงหน้าเลยครับ เป็นกองโจรจริงๆสำหรับงานนี้ แต่ถือว่าโชคดีพอเราอธิบายเจ้าหน้าที่แต่ละสถานที่ถึงคอนเซ็ปต์ที่จะนำเสนอทุกคนยินดีมาก ก็ต้องขอบคุณทุกที่และทุกท่านด้วยครับ พอตกเย็นเจอฝนเข้าไปต้องหยุดกอง แล้วถ่ายทำวันที่สองต่อ เป็นโลเกชั่นร้านกาแฟ แล้วตกเย็นมุ่งหน้าไปเก็บภาพแสงสุดท้ายของวันที่สะพานพระปิ่นเกล้า ภาพออกมาสวยมาก และเหนื่อยมาก แต่ก็คุ้มกับสิ่งที่ลงแรงคิดและทำไปได้ภาพตามที่วางและตั้งใจไว้และตรงกับเนื้อหาของเพลงมาก รับรองว่าภาพสวยมาก ได้ชมกันแน่ๆ วันที่ 26 กันยายนนี้ครับ และคิดว่าจากการถ่ายทำมิวสิควีดีโอครั้งนี้อาจจะมีต่อยอดการทำงานอีกชิ้นให้ได้ชมกัน ยังไงรอติดตามข่าวกันได้นะครับ โดมเผย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา