คลิปวีดีโอ : MV ปากว่าง : ไอซ์ ศรัณยู

MV ปากว่าง : ไอซ์ ศรัณยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไอซ์-ศรัณยู ทยอยปล่อยเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 5 รักกันนะ ออกมาอย่างต่อเนื่อง จากเพลง ดับเบิ้ล เลิฟ มาถึงเพลงฮิตติดชาร์ต อย่าไว้ใจความเหงา เพลงจังหวะสนุกสนาน รักกันนะ ล่าสุดส่ง ปากว่าง เพลงน่ารักๆ กับดนตรีในจังหวะเร้กเก้ และท่อนอินโทรที่ใช้การผิวปากมาเป็นตัวเริ่ม ทำให้เพลงนี้ชวนติดหูมากยิ่งขึ้น บวกกับเนื้อหาสุดน่ารักของคนรักกันที่ต้องหาข้ออ้างในการโทรมาบ่อย ๆ ว่าไม่ได้โทรเช็คนะ แต่อยากมาบอกว่าคิดถึงต่างหาก โดยยกกองถ่ายทำมิวสิกวีดิโอไปที่ สวนสน จ.ระยอง งานนี้ ไอซ์ ฉายเดี่ยวไร้เงานางเอกมิวสิกฯ ซึ่งผู้กำกับให้ ไอซ์ เป็นตัวของตัวเองตามสบาย เดินเล่นริมทะเล เดินตลาด หาของขึ้นชื่ออร่อยๆ กินถูกอกถูกใจ ไอซ์ ที่สุด



ไอซ์ เล่าว่า .......สำหรับเพลง ปากว่าง เป็นเพลงฟังสบายๆ เนื้อหาบอกตัวตนไอซ์ได้ดี คือเป็นคนง่ายๆ ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป ขึ้นรถเมล์ รถไฟฟ้า ลงเรือ เดินตลาด ซื้อของกิน ไปงานวัดก็ไป หลายๆ คนเจอไอซ์ได้ตามที่เหล่านี้ พี่ทีมงานเลยเอามุมนี้ของไอซ์มาถ่ายทอดเป็นมิวสิกฯ ให้เห็นว่าเราเป็นคนยังไง ชอบครับ เหมือนไอซ์ใช้ชีวิตประจำวัน ถึงจะแปลกๆ ไปบ้าง เพราะเล่นคนเดียวไม่มีนางเอก แต่ก็เจอพี่ป้าน้าอา เด็กๆ คนทุกวัย เหมือนเราไม่ได้ไปทำงาน เหมือนเราไปใช้ชีวิตที่เราใช้ปกติ เที่ยวนู่น กินนี่ ฝากให้ติดตามกันเหมือนเคยนะครับ แล้วจะได้รู้จักไอซ์มากขึ้นผ่านเพลงนี้



ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ ปากว่าง จากเสียงร้องของ ไอซ์-ศรัณยู พร้อมกันครั้งแรก ในรายการ ไฟว์ไลฟ์ วันอังคารที่ 25 ก.ย.55 เวลา 00.15 ทางททบ.5 และรายการในเครือ จีเอ็มเอ็ม ทีวี และ แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/icesarunyu
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา