คลิปวีดีโอ : MV วัยรุ่นครั้งเดียว : เดโม โพรเจกต์

MV วัยรุ่นครั้งเดียว : เดโม โพรเจกต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวให้หลายๆ คนได้รู้จักกับสมาชิกใหม่ของค่ายกามิกาเซ่ ในโพรเจกต์พิเศษ Demo Project (เดโม โพรเจกต์) กันไปแล้ว ที่ประกอบด้วย 2 หนุ่ม นิว - ชลัชจักร ตรีนงลักษณ์ และ โซ่ - ศตายุ นาคทองเพชร จากวง Split (สปลิท) และอีก 2 สาว ฟ้า – อริสรา บัวปรางค์ และ แคโรไลน์ – อริศรา โรเซ็นดาห์ล กลุ่มวัยรุ่นที่มีใจรักการเล่นดนตรีและโคเวอร์เพลงลงบนโลกออนไลน์ จนความสามารถแตะตา ค่ายกามิกาเซ่ กลายมาเป็น เดโม โพรเจกต์ โพรเจกต์พิเศษที่ให้โอกาสวัยรุ่นได้ทำตามความฝัน ซึ่งเรื่องราวดังกล่าว กลุ่ม เดโม โพรเจกต์ เลยนำมาเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทำ มิวสิกวีดีโอ เผื่อเผยภารกิจ วัยรุ่นครั้งเดียว มาให้ได้ติดตามชมกัน





ในการถ่ายทำมิวสิกฯ ครั้งนี้ ผู้กำกับพาย้อนเวลาสู่วัยมัธยม กระโปรงบาน ขาสั้น การถ่ายทำส่วนใหญ่จึงเป็นฉากภายในโรงเรียน ซึ่งเป็นเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นที่มีกิจกรรมมากมาย ตามเรื่องราวของมิวสิกฯ เพลงนี้ ที่ดึงมาจากส่วนหนึ่งในชีวิตจริงของ นิว,โซ่, ฟ้า และ แคโรไลน์ ซึ่งอยู่ต่างโรงเรียนกัน แต่มักจะนัดเจอกันเพื่อทำภารกิจที่รักและมีความฝันร่วมกัน คือการมาร้องเพลงและเล่นดนตรีด้วยกัน และที่สำคัญคือได้ออกไปร้องไปเล่นดนตรีให้เพื่อนๆ ทุกคนฟังด้วย ซึ่งก็เป็นฉากสำคัญของมิวสิกฯ เพลงนี้ด้วย ที่ทุกคนในเดโมโพรเจกต์ รวมตัวกันทำภาระกิจโชว์มินิคอนเสิร์ตภายในโรงเรียนกันจริงๆ และวางแผนชักชวนให้เพื่อนๆ ในโรงเรียนทุกคนได้ออกมาร่วมสนุกสนานกับภารกิจนี้ด้วย ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือในภารกิจเกินคาด ทำให้ระหว่างการ ถ่ายทำ ทั้ง นิว,โซ่, ฟ้า และ แคโรไลน์ ออกอาการตื่นเต้นเป็นพิเศษ แต่เพราะมีหัวใจเต็มเปี่ยมเพื่อเติมฝัน เลยฮึดโชว์ร้องเล่นดนตรีกันเต็มที่ จึงได้ภาพความสนุกสนาน สดใส ของมิวสิกฯ มาให้ได้ชมกัน โดย นิว และ โซ่ จากวง สปลิท 1 ในสมาชิก เดโม โพรเจกต์ เผยว่า







.....สำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯ ในวันนี้ พวกเราตื่นเต้นกันมากๆ และก็สนุกมากๆ ครับ เป็นมิวสิกฯ ชิ้นแรกของพวกเราเลย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง แต่ขอแค่พวกเราได้ทำในสิ่งที่เรารัก เราฝันในช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ เพราะโอกาสที่จะเป็นวัยรุ่นมีแค่ครั้งเดียว เราก็ตั้งใจกันเต็มที่ครับ มิวสิกฯ เพลงนี้นอกจากจะเป็นเรื่องราวชีวิตวัยรุ่นของพวกเราแล้ว ก็คิดว่าน่าจะตรงกับชีวิตวัยรุ่นของใครหลายๆ คนด้วย ก็อยากฝากให้ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง วัยรุ่นครั้งเดียว ของพวกเรา เดโม โพรเจกต์ กัน สามารถติดตามกันได้แล้วทุกช่องทาง หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ilovekamikaze.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา