คลิปวีดีโอ : MV แฟนน่ารัก : วงโอลีฟส์

MV แฟนน่ารัก : วงโอลีฟส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จาก 2 เพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ยังโสด และ ไม่ได้ยิน ทำให้ 4 สาว เบสท์, บุ๊ค, มุก, พราว แห่ง วงโอลีฟส์ ขึ้นแท่นเกิร์ลกรุ๊ปชั้นแนวหน้าของเมืองไทยไปแล้ว ล่าสุด โอลีฟส์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ แฟนน่ารัก ออกมาเขย่าใจคนกำลังมีความรัก พร้อมขึ้นสเตตัสใหม่ว่าพบหนุ่มแสนดีแล้ว โดยยังคงความมีเสน่ห์ในแบบ โอลีฟส์ ทั้งเนื้อเพลงที่จำง่าย ติดหู และสอดแทรกความเป็นไทยลงไปในการเรียบเรียงเพลง



โดยได้ถ่ายทำมิวสิกวีดิโอเสร็จเรียบร้อยแล้ว ใช้สถานที่ ซานโตรีนี่ ชะอำ เป็นเรื่องราวกุ๊กกิ๊กน่ารัก ระหว่าง 4 สาว เบสท์, บุ๊ค, มุก, พราว กับแฟนหนุ่ม ดีโน่, มานิด, โจ๊ก, นิว ที่ดูแล 4 สาวเป็นอย่างดี พราว เจอโจรแย่งกระเป๋า นิว ก็ตามเอามาคืนให้ บุ๊ค ได้ดอกกุหลาบช่อใหญ่ มีผึ้งบินมา โจ๊ก ก็ใช้นิ้วดีดผึ้งกระเด็นไป มุก แดดร้อน ดีโน่ รีบคว้าร่มมากาง เบสท์ เกิดอุบัติเหตุกระถางหล่นใส่ มานิด รีบคว้าตัวออกมาได้ทัน แถมยังเอาใจหาของชอบมาฝาก ป้อนผลไม้ มาร์คหน้าดูแลผิวพรรณ ทำเอา 4 สาว ปลื้มสุดๆ เลยอยากประกาศให้เพื่อนๆ รู้ว่ามีแฟนแล้ว และ แฟนน่ารัก ด้วย



พราว เล่าว่า ......จากซิงเกิ้ลแรก ยังโสด พวกเราไม่มีแฟน ผ่านช่วงเวลานั้นมาถึงเพลง ไม่ได้ยิน ที่เป็นความไม่แน่ใจว่าจะมีความรักดีมั้ย ตอนนี้ โอลีฟส์ โตขึ้น มีพัฒนาการ และประสบการณ์การทำงานมากขึ้น พี่มิค (เชษฐา ยารสเอก) โปรดิวเซอร์ จึงแต่งเพลงให้โตตามพวกเราเป็นลำดับค่ะ สำหรับเพลง แฟนน่ารัก ถ่ายทอดช่วงชีวิตวัยรุ่น ที่กำลังเริ่มมีความรัก และดูแลกันไปในทางที่ดีค่ะ พราวรับรองว่าถ้าได้ฟังเพลงและดูมิวสิกวีดิโอ แฟนน่ารัก แล้ว ต้องยิ้มตามไปด้วยแน่ๆ ก็หวังว่าแฟนเพลงจะชอบและให้กำลังใจพวกเราเหมือนที่ผ่านมานะคะ

ติดตามชมความสนุก สดใส ของเพลงน่ารักแห่งปี แฟนน่ารัก จาก 4 สาว โอลีฟส์ ครั้งแรกในรายการ ไฟว์ไลฟ์ วันศุกร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ เวลา 00.15-01.05 น. ทางททบ.5 และติดตามได้ทาง แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา