คลิปวีดีโอ : MV เจ็บไปรักไป : Yes’sir Days’

MV เจ็บไปรักไป : Yes’sir Days’

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นกระแสตั้งแต่มิวสิควิดิโอยังไม่ฉาย เพราะมีภาพหลุดระหว่างนางเอกหน้าหมวย ดิว-อริสรา กับ หนุ่มนิรนาม ที่เรียกได้ว่าหน้าชิดหน้ากันเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน คือ อัทธ์(ร้องนำ) - อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ นักร้องนำวง Yes’sir Days’ (เยสเซอร์เดย์) ซึ่งภาพที่ว่าเป็นภาพสวีทที่มาจากมิวสิควิดิโอซิงเกิ้ลที่ 2 ของพวกเขาเพลง เจ็บไปรักไป นั่นเอง นอกจากหนุ่มอัทธ์ แล้ววง Yes’sir Days ยังประกอบไปด้วย บอย(กีต้าร์) -อมร ตันติโชติมัย, ปลั๊ก(เบส) -วีรยุทธ วัณโณ, อาร์ท(กลอง) -วสุรัตน์ พานิช เพลงเจ็บไปรักไปถือได้ว่าเป็นเพลงช้าเศร้าๆ ที่มีเมโลดี้สวยๆ เอาใจคนอกหักโดยเฉพาะ ผ่านการการันตีโดย ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงและเจ้าของค่าย WE Records GMM Grammy (วีเรคคอร์ดส) ที่มาแต่งให้ทั้งเนื้อร้องพร้อมทั้งเรียบเรียงทำนองให้อีกด้วย







งานนี้ทั้ง 4 หนุ่ม Yes’sir Days รีบเคลียร์คิวถ่ายมิวสิควิดีโอทันที แถมยังได้ประกบกับนางเอกหน้าหมวย ดิว-อริสรา ทำเอาหนุ่มๆแย่งบทพระเอกกันใหญ่ แต่สุดท้าย อัทธ์ (ร้องนำ) ก็ได้บทพระเอกไปตามระเบียบ เรื่องราวของมิวสิคฯเพลงนี้ เกี่ยวกับแฟนเก่าของ ดิว ไปเรียนเมืองนอกเป็นเหตุให้ต้องเลิกรากันไปและก็เป็น อัทธ์ ที่เข้ามารักษาแผลใจและรักกันในที่สุด แต่สุดท้ายเมื่อแฟนเก่ากลับมาทำให้ ดิว คิดหนักแต่สุดท้ายแล้วนางเอกของเราจะเลือกใครต้องลองติดตามชมกันในมิวสิควิดีโอเพลง เจ็บไปรักไป

4 หนุ่ม Yes’sir Days เล่าบรรยากาศในการถ่ายทำให้ฟังว่า .....มิวสิควีดีโอตัวนี้พวกเราไปถ่ายทำกันที่ Polo Club บางนา ครับ นัดรวมตัวกันประมาณ 7 โมงเช้า มาถึงกองถ่ายสิ่งแรกเลยที่พวกเราเห็นครับ คือ ดิว อริสรา (หัวเราะ) น่ารักมากกกก!! แต่งานคืองานครับ เริ่มต้นถ่ายฉากแรกเป็นฉากของเนื้อเรื่องตั้งแต่ แฟนเก่าของ ดิว มาบอกลาเพื่อไปเรียนเมืองนอก ฉากดิว ร้องไห้เสียใจและเป็น อัทธ์ ที่ต้องเข้าไปปลอบ จนไปถึง ฉากกุ๊กกิ๊กน่ารัก ของทั้งอัทธ์และดิว







และค่อยมาถึงคิวของตอนซิงค์ ซึ่งตอนนั้นร้อนมากครับ เพราะผู้กำกับใช้ไฟเยอะมากบวกกับอากาศที่ร้อนอบอ้าวอยู่แล้ว เรียกว่าถ่ายไปซับเหงื่อไป แต่เป็นฉากที่สนุกมาก เพราะอย่างน้อยการเล่นดนตรีก็เป็นสิ่งที่พวกเราสนุกไปกับมันที่สุดครับ จนมาถึงฉากที่สำคัญที่สุดของเรื่องคือ ฉากที่อัทธ์ หาจังหวะจะไปขอคืนดีกับดิว แต่แฟนเก่าก็เข้ามาขัดจังหวะ ซะได้ แล้วดิวจะตัดสินใจยังไง นางเอกของเราจะเลือกใคร ลองติดตามชมกันดูนะครับ ฝากมิวสิคฯ เพลงเจ็บไปรักไป ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ใครที่กำลังต้องอดทนกับความเจ็บ เพลง เจ็บไปรักไป ก็อาจจะเป็นเพลงที่โดนสำหรับพวกคุณก็ได้ ชมมิวสิควิดีโอเพลง เจ็บไปรักไป ทางรายการในเครือแกรมมี่ รวมทั้งเคเบิ้ลทีวีทั่วไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา