คลิปวีดีโอ : MV Magic Hour : G-twenty

MV Magic Hour : G-twenty

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงยุคนี้ต้องยกให้ 5 สาว G-twenty (จีทเวนตี้) จากค่าย โมโนมิวสิค ทั้ง ม็อก-ณัฐนันท์ จันทรเวช, แคท-แคทรียา อินทะชัย, มิวกี้-ธญา ศุภกิจจารักษ์, ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต และสมาชิกใหม่ แพร-ปัญชลีย์ สุริยประพัฒน์ กับซิงเกิ้ลล่าสุด Magic Hour (เมจิก อาว) ซึ่งวันนี้มีบรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้มาฝากด้วย ล่าสุดพวกเธอมีซิงเกิ้ลใหม่ให้ได้ฟังกันแล้วกับเพลง Magic Hour (เมจิก อาว)



การถ่ายทำเริ่มตั้งแต่ไก่โห่ ณ สตูดิโอมงคล ย่านรามคำแหง ทั้ง 5 สาว มาแต่งหน้าทำผมกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งสาวๆ อยู่ในคอนเซ็ป สาวน้อยร้านแฮมเบอร์เกอร์ ที่แฝงความสดใสน่ารักและเซ็กซี่ขี้เล่น โดยมีพระเอกเอ็มวีเป็นหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวที่มาร่วมแสดงด้วย เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องทันที เริ่มที่ฉากร้านแฮมเบอร์เกอร์ที่จำลองไว้ในสตูดิโอได้เหมือนจริงมากๆ งานนี้สาวๆ จีทเวนตี้ไม่รอช้าพอเพลงถูกเปิดก็เต้นกันแบบนันสต็อปเลยทีเดียว เพื่อให้ผู้กำกับเก็บภาพตามมุมต่างๆ ได้อย่างจุใจ เผลอแป๊ปเดียวผ่านไปครึ่งวันกว่าแล้ว เมื่อได้ไลน์เต้นครบทุกคน ผู้กำกับก็เปลี่ยนมาถ่ายไลน์เรื่องของเอ็มวีบ้าง ที่พระเอกเดินเข้ามาสั่งอาหารในร้าน โดยมีจีทเวนตี้เป็นพนักงานเสิร์ฟอาหารให้ และเพียงสบตาทั้งหมดก็ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน



ฉากนี้เหมือนง่ายแต่กว่าจะผ่านได้ก็เทคกันยับเลยทีเดียว ทิชา เผย .....ต่างคนต่างเขินค่ะ แต่พอเล่นไปสักพักก็เริ่มไม่เขินกันแล้ว 5 สาว กับ 1 หนุ่ม โดนโปรยเสน่ห์แบบนี้ เขาก็ต้องเขินและแอบหัวใจหวั่นไหวเป็นธรรมดาอยู่แล้วล่ะค่ะ จากนั้นเริ่มถ่ายเจาะที่เรื่องราวของแต่ละสาวที่ฝันไปว่าตัวเองได้ใกล้ชิดกับพระเอกเอ็มวี เริ่มที่ ทิชา ถูกชายหนุ่มจุ๊บมือเพื่อขอแต่งงาน มิ้วกี้ เป็นสาวสไตล์ฝรั่งเศสที่มาในชุดหลุยส์ย้อนยุค แคท เป็นสาวรักการทำอาหารเพื่อมัดใจชายหนุ่มให้อยู่หมัด แพร นั่งรถกินลมกับชายหนุ่มชิลๆ และ ม็อก เป็นดาฮอลลี่วู้ดเดินบนพรมแดงท่ามกลางผู้คน งานนี้ใครจะเป็นผู้พิชิตใจของพระเอกเอ็มวีไปครอง ติดตามบทสรุปได้ในเอ็มวีเพลง เมจิก อาว ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา