คลิปวีดีโอ : MV กอดหน่อยได้ไหม : พลพล

MV กอดหน่อยได้ไหม : พลพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เงียบหายไป 2 ปี กลับมาอีกทีหนุ่มเสียงนุ่ม พลพล พลกองเส็ง ขอเปิดตัวด้วยเพลง กอดหน่อยได้ไหม พร้อมมิวสิควิดิโอที่ จีนี่ เร็คคอร์ดส ต้นสังกัดทุ่มเงินเฉียดล้านในด้านโปรดักชั่นเพื่อถ่ายทำเป็นมินิซีรี่ย์ความยาวเกือบ 10 นาที งานนี้บอสใหญ่ นิค วิเชียร แชร์ไอเดียสร้างพล็อตเรื่องจากประสบการณ์จริง แถมตามคุมทุกขั้นตอนของการถ่ายทำ รับรองว่าใครได้ดูก็ต้องซึ้ง เพราะขนาดเจ้าของเพลงยังน้ำตาซึมเมื่อได้เห็นครั้งแรก





เรื่องราวของคู่รักต่างอาชีพทั้งทหารและแอร์โฮสเตสด้วยเวลาและอาชีพก็ยากที่จะเจอกันอยู่แล้ว แต่ พี่นิค ยังขยี้อารมณ์เหงาในเส้นเรื่องจากประสบการณ์จริงที่เคยไปสัมผัสชายแดนใต้มาแล้ว ด้วยการใส่บทสมมติให้ฝ่ายชายต้องไปประจำการที่นั่นและฝ่ายหญิงต้องบินไป-กลับต่างประเทศบ่อย ๆ ทำให้ยากต่อการติดต่อและทำให้รู้สึกคิดถึงกันให้กับตัวละครทั้งคู่ เป็นที่มาของชื่อเพลง กอดหน่อยได้ไหม .. ร่วมออกไอเดียขนาดนี้วันถ่ายจริง พี่นิค เลยต้องตามคุมถึงกองถ่ายที่ จ.เพชรบุรี





ดูแลทุกขั้นตอนโดยเฉพาะคู่พระนาง ไนซ์-นิธิดล ป้อมสุวรรณกับ น้ำ-เพ็ญรญา วิชาชูเชิด ที่ พี่นิค ต้องสวมบทผู้กำกับทั้งบรีฟและสอนแอ็คติ้งอย่างละเอียดเพื่อให้เข้าถึงอารมณ์จริง ๆ ซึ่งก็ได้ผลทันตาเห็นโดยเฉพาะ น้ำ ที่สั่งน้ำตาไหลกพราก ๆ ได้ในบทซึ้ง การถ่ายทำครั้งนี้นอกจากพร็อบทุกอย่าง ทั้ง รถจี.เอ็ม.ซี. ปืน ลูกระเบิด บังเกอร์ จะเป็นของจริงทั้งหมดแล้ว ยังได้รับความร่วมมืออย่างดีจากพี่ทหารสังกัด ร.11 พัน 3 มาร่วมเข้าฉากเพื่อความสมจริงด้วย เรื่องความอึดต้องยกให้ ไนซ์ กับ น้ำ ที่นัดกองตั้งแต่ตี 3 ต้องตากแดดตากลมถ่ายฉากซึ้งฉากเสี่ยงกว่าจะเสร็จก็เกือบเที่ยงคืน



แต่ถ้าเรื่องสิ้นเปลืองหนีไม่พ้นฉากระเบิดเพราะ ผกก.หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เซ็ทกล้องถ่ายไว้หลายมุมทำให้ต้องถ่ายหลายเทคและยังใช้ระเบิดจริงทุกครั้งด้วย แต่ถึงต้องจ่ายเท่าไหร่ พี่นิค ไม่เกี่ยงขอให้ได้ภาพสวย เพลงพราะเป็นพอ และยังถือเป็นการต้อนรับการกลับมาในรอบ 2 ปี ของ พลพล ด้วย ติดตามชมและลุ้นตอนจบของมินิซีรีย์มิวสิควิดิโอเพลงนี้ได้พร้อมกันครั้งแรกวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ทางรายการ ไฟว์ ไลฟ์ ... กระซิบก่อนจาก ซึ้งไม่ซึ้งไม่รู้ รู้แต่ว่า พลพล ดูมิวสิคเพลงนี้ครั้งแรกยังน้ำตาซึม




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา