คลิปวีดีโอ : MV ชอบที่เธอยิ้มมา : เต้ย-จรินทร์พร

MV ชอบที่เธอยิ้มมา : เต้ย-จรินทร์พร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นการจับไมค์ร้องเพลงอย่างเต็มตัวครั้งแรกของสาวสวย เต้ย-จรินทร์พร สำหรับเพลงสดใสน่ารัก ชอบที่เธอยิ้มมา หนึ่งในเพลงรักบอกสถานะ จากโปรเจคพิเศษ เลิฟ สเตตัส ที่ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง เต้ย รับบทเป็นช่างตัดเสื้อสาวสวย เกิดหลงเสน่ห์ลูกค้าหนุ่มสุดหล่อ มีรอยยิ้มชวนฝัน รับบทโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ ซึ่งฉากที่หวานๆ อย่างฉากที่ เต้ย ต้องวัดตัว ฌอห์ณ อย่างใกล้ชิด ทั้งคู่แสดงผ่านฉลุย เพราะสนิทกันอยู่แล้ว





เต้ย บอกว่า ....ดีใจค่ะ ที่มีโอกาสร้องเพลง มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง ในมิวสิกฯ เต้ยเป็นช่างตัดเสื้อ และแอบปลื้มฌอห์ณ ก็ส่งยิ้ม เขินกันไปมา ฉากวัดตัวเป็นฉากใกล้ชิดกันที่สุด เล่นไม่ยากค่ะ เพราะสนิทกับฌอห์ณอยู่แล้ว เล่นเป็นตัวเองเลย เพลงนี้ตรงกับความรักของวัยรุ่น น่ารักๆ ฝากให้ติดตามชม และเป็นกำลังใจให้เต้ยด้วยนะคะ

ทางด้าน ฌอห์ณ เปิดเผยความรู้สึกว่า ...เคยบอกกับเต้ยไว้ว่าถ้าเต้ย มีเพลงเป็นของตัวเองจะมาเล่นมิวสิกฯ ให้ เพราะก่อนหน้านี้ก็เล่นให้น้ำชา 2 เพลงแล้ว ในเรื่องผมไม่ต้องทำอะไรเลย แค่ยิ้มอย่างเดียว แต่ก็ตื่นเต้น และเขินมาก เพราะในกองมิวสิกฯ คนเยอะ สำหรับมิวสิกฯ เนื้อเรื่องน่ารักดีครับ เต้ยก็แสดงได้น่ารักด้วย เพราะเป็นคนน่ารัก ทำอะไรก็น่ารักอยู่แล้วครับ







ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเกิดความรู้สึกแบบเดียวกับ 10 นักร้องคนดัง สามารถนำเพลงไป อัพเดท สเตตัส ทางความรักของคุณได้เลย ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ ชอบที่เธอยิ้มมา จากเสียงร้องของ เต้ย-จรินทร์พร ในโปรเจคสุดพิเศษ เลิฟ สเตตัส เพลงรักแทนสถานะทางความรู้สึกคุณได้ ชมกันเต็มๆ ได้ทางรายการในเครือ จีเอ็มเอ็ม ทีวี และ แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ilovestatus

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา