คลิปวีดีโอ : MV เธอจะรักฉันได้ไหม : INSTINCT

MV เธอจะรักฉันได้ไหม : INSTINCT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
5 หนุ่ม ปาล์ม , ปอ , ตี๋ , บี , ก้อง วง INSTINCT(อินสติ้งค์) ค่าย genie records กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ เธอจะรักฉันได้ไหม ในอัลบั้ม ENDLESS ก็ออกตัวแรงจัดทั้งบนหน้าปัดวิทยุจนทะลุไปถึงกองถ่ายมิวสิควิดิโอเพราะทำเอาพระเอกน้องใหม่ ดีน ชนัทย์ พัฒนพิฑูรย์ ผิดคิวตกตึกหวิดดับ!! งานนี้เล่นเอาโกลาหลไปทั้งกองถ่าย





เหตุเกิดที่ เพียว เพลส ย่านสุขาภิบาล 3 โดยในภาคเช้าเป็นการถ่ายไลน์ซิ้งค์ของวงที่ดูเหมือนจะง่ายเพราะแค่ขยับปากตามเสียงอย่างเดียว แต่มาสะดุดก็ตรงที่ 5 หนุ่มต้องอยู่ในชุดสูทสีขาวเต็มยศถ่ายกลางแดดเปรี้ยงนี่แหละถึงจะได้ความหล่อแต่ก็ทำเอาร้อนจนเหงื่อแตกซิกแต่ทุกคนก็ใส่ลูกฮึดลุยถ่ายจนผ่านฉลุย โดยเฉพาะ ปาล์ม นักร้องนำที่สั่งทำขาไมค์ใหม่เอี่ยมเพื่อมาเข้าฉากวันนี้โดยเฉพาะ แต่ซีนสำคัญ ความลำบาก ความเสียว มาตกอยู่ในภาคบ่ายที่เป็นฉากเส้นเรื่องของคู่พระนางหน้าใหม่ ชนัทย์ พัฒนพิฑูรย์(ดีน) และ เปรมวดี หิรัญสูต(ต๊อกแต๊ก) ที่มาเปิดซิงถ่ายมิวสิควิดิโอเป็นครั้งแรกของทั้งคู่





บทหนักมาตกอยู่ ดีน ที่ต้องถ่ายฉากตกตึกเพราะโดน ต๊อกแต๊ก ผลักด้วยความงอน แม้ทีมงานจะเซฟอย่างดีด้วยการที่ทั้งผู้กำกับใช้ตัวเองโดดจริงเช็คไลน์กล้องให้ดูเป็นตัวอย่าง ตามด้วย ดีน ลองโดดเองถึง 2 รอบ แถมมีเบาะลมสีดำรองรับอย่างดีอยู่ข้างล่าง แต่พอผู้กำกับสั่งแอ็คชั่น ต๊อกแต๊ก ก็ใช้มือผลัก ดีน ตามบทแต่ด้วยความที่เป็นมือใหม่ ดีน ก็เผลอดีดตัวเองออกจากราวที่ยึดไว้แรงเกินไปทำให้แทนที่จะเอาหลังลงตามที่ซ้อมกลับเป็นเอาเท้าลงแทนทำให้ตีลังกาจนตัวหลุดออกจากเบาะลมหล่นกระแทกพื้นอย่างแรง ตามด้วยเสียงกรี๊ดดัง ๆ ยาว ๆ ด้วยความตกใจสุดขีดของ ต๊อกแต๊ก ที่เห็นเหตุการณ์ทุกวินาที





จากนั้นทีมงานก็วิ่งกรูเข้าไปดูแต่พอเห็นว่า ดีน ยังมีสติอยู่พร้อมกับบอกว่า ...ไม่เป็นไรครับ โอเค.อยู่ เจ็บเท้านิดหน่อย ก็ถอนหายใจโล่งอกกันทั้งกองถ่าย โดยเฉพาะ ปาล์ม นักร้องนำที่ตอนแรกหน้าซีดเผือดก็กลับมายิ้มได้อีกครั้ง หลังพักกองครู่ใหญ่เพื่อเรียกสติกลับคืนกันแล้ว ดีน ก็โชว์สปิริตถ่ายต่อจนจบ ถ่ายเสร็จ ปาล์ม พูดถึงการถ่ายทำว่า ...ถ่ายทำวันนี้พวกเราสบายเลยครับเพราะร้องอย่างเดียวไม่ต้องมีแอ็คติ้งอะไร แต่สงสารน้อง ดีน มากที่ผิดคิวโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก ต้องขอบคุณน้องทั้งสองคนที่เล่นกันเต็มที่มากแม้จะเป็นการเล่นมิวสิควิดิโอครั้งแรก หวังว่าหลายคนคงชอบเพลงนี้เพราะเป็นมิวสิควิดิโอที่ป๊อปมาก ๆ ของพวกเราวงอินสติ้งค์เลยครับ ปาล์ม บอก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา