คลิปวีดีโอ : MV ตัวจริงไร้ตัวตน : นิว-จิ๋ว

MV ตัวจริงไร้ตัวตน : นิว-จิ๋ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปีนี้นับว่าเป็นปีทองของนักร้องดูโอทรงพลังจริงๆสำหรับ นิว นภัสสร ภูธรใจ และจิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู กับงานเพลงอัลบั้ม เน็กซ์ สเต็ป (Next Step) เริ่มตั้งแต่เพลง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน, รอแล้วได้อะไร, ยิ่งลึกซึ้งยิ่งหวั่นไหว ล่าสุดสองสาวส่งซิงเกิ้ลเพลงที่ 4 สไตล์ เอเชี่ยนมิวสิคชื่อเพลง ตัวจริงไร้ตัวตน ออกมาให้ได้ฟังและได้ชมไปภาพพร้อมกันทั้งภาพและเสียง



ครั้งนี้ยกกองถ่ายทำมิวสิกวิดีโอไปยังแถวเลียบทางด่วน โดยได้พระเอกนายแบบโฆษณา ดีเจจากคลื่น อีเอฟเอ็ม ดีเจ บุ๊ค ภูดิท ขุนชนะสงคราม มารับบทพระเอก และได้ดารานางแบบโฆษณา น้องหลับปุ๋ย ฐิติกานต์ สิทธิสัมพันธ์ (แว่นบิวตี้ฟูล,ชนะเลิศและรางวัลป็อปปูล่าโหวต แพนทีน สตาร์ เชิร์ท ปี 2011) มารับบทนางเอก เปิดประเดิมฉากแรกด้วยความหวานของคู่เลิฟ บุ๊ค และหลับปุ๋ย กุ๊กกิ๊ก อินเลิฟ ช่วยกันเปิดร้านกาแฟใช้เวลาไม่นานผ่านไปสบายๆ ต่อด้วยฉากเปิดตัวแฟนเก่าของบุ๊ค เอ็มม่าสาวสวยหุ่นเซ็กซี่เดินเข้ามาในร้าน 3 เทคผ่านฉลุย





มาถึงฉากซิงค์ของ 2 สาว นิว จิ๋ว กับบรรยากาศแสงเหมือนร้องอยู่ในภาพมิติงานนี้ นิว จิ๋ว จัดเต็มเหมือนเคย สวย เริ่ด เป๊ะ 3 เทคผ่านฉลุย จากนั้นเป็นฉากถ่านไฟเก่าครุกรุ่นเอ็มม่า บุ๊คจู๋จี๋ออกนอกหน้าจนลืมหลับปุ๋ยไปเลย มาถึงฉากที่ทั้งทีมงานและนักแสดงชื่นชอบกันมากฉากป้อนเค้กเอมม่าของบุ๊คที่เล่นจริงกินจริงกินจังกับเค้กแสนอร่อยขนาดสั่งคัทแล้วนักแสดงยังไม่ยอมวางช้อนกันเลยจนถูกทีมงานแซว แล้วก็มาถึงคิวหลับปุ๋ยซีนอารมณ์ทั้งเศร้าทั้งกลัวที่เห็นภาพบาดตาบาดใจกลัวถ่านไฟเก่าจะครุเมื่อผู้กำกับซักซ้อมความเข้าใจและปล่อยให้หลับปุ๋ยทำสมาธิและฟังเพลงตัวจริงไร้ตัวตนคลอไปด้วยสักพักน้ำตานองก๊อกแตกสมใจผู้กำกับ



และไม่ว่าจะให้หลับปุ๋ยร้องไห้ซักกี่ครั้งก็บ่ยั่นแต่หลับปุ๋ยมีข้อแม้ว่าพี่หนูขอฟังเพลงไปด้วยไม่งั้นร้องไม่ออกว้าว! ต่อกันเลยด้วยไลน์ซิงค์ของนิวจิ๋วนั่งประกบหลับปุ๋ยซิงค์เบาๆ 2 เทคผ่าน ถึงฉากที่ผู้กำกับแทนความรู้สึกไม่มีตัวตนด้วยการให้ บุ๊ค เดินผ่านทะลุตัวของ หลับปุ๋ย ไปซึ่งเป็นเทคนิคการถ่ายทำแบบเดียวกับภาพยนตร์ฉากนี้ใช้เวลาพอสมควรเพราะกว่าจะบล็อกตำแหน่งให้แม็ตช์กับการใช้เทคนิคตัดต่อเพื่อให้ผู้ชมได้ดูภาพสมจริงก้ใช้เวลาพักใหญ่ทีเดียว จากนั้นเป็นฉากที่บุ๊คเดินไปส่งเอมม่าปล่อยให้หลับปุ๋ยมองตามตาละห้อยผ่านไปบุ๊คเดินกลับมาหลับปุ๋ยล็อคประตูไม่ให้เข้า บุ๊คงงไม่เข้าใจว่าทำอะไรผิดใช้เวลาไม่นานก็ผ่าน ปิดกอง

ซึ่งนิว จิ๋ว ได้พูดว่า....สำหรับเพลงตัวจริงไร้ตัวตน เนื้อหาจะพูดถึงผู้หญิงที่เป็นคนที่ไร้ค่าไร้ตัวตนในสายตาคนที่เธอรัก จะมีอารมณ์แอบน้อยใจ เสียใจ ที่แฟนเราไม่เห็นความสำคัญของเรา ซึ่งคิดว่าในชีวิตจริงน่าจะมีใครหลายคนที่กำลังมีความรู้สึกแบบนี้อยู่ เพลงนี้เวลาที่ร้องเราจะมีประสานสลับท่อนกันร้อง มีการอิมโพรไวส์ในสไตล์เอเชี่ยนซึ่งเป็นสไตล์เพลงที่เรายังไม่เคยได้ทำมาก่อน ก็อยากให้ลองฟังกันดูตอนนี้ก็ปล่อยกันให้ฟังทางรายการวิทยุแล้ว ส่วนมิวสิควีดีโอก็ถ่ายทำกันไปแล้วครั้งนี้เราจะมีการใช้เทคนิคพิเศษ มีการซ้อนภาพ การจัดแสงให้ดูมีมิติขึ้น ยังไงก็ฝากด้วยนะค่ะ ซิงเกิ้ลใหม่ ตัวจริงไร้ตัวตน ค๊า นิว จิ๋ว กล่าว

ติดตามชมเอ็มวี ตัวจริงไร้ตัวตน จาก นิว นภัสสร ภูธรใจ จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู ได้พร้อมกันทั่วประเทศ 5 ตุลาคมนี้ ทางรายการ Five Live ช่อง 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา