คลิปวีดีโอ : MV ช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ : พลับ จุฑาภัทร

MV ช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ : พลับ จุฑาภัทร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาจับไมค์ร้องเพลง ช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ ซิงเกิ้ลแรก จากโปรเจคพิเศษ เลิฟ สเตตัส นักร้องหนุ่มหน้าใส พลับ-จุฑาภัทร ทุ่มเทเต็มที่ ทั้งร้อง และเล่น พร้อมกับปัดฝุ่นการแสดงถ่ายทำมิวสิกฯเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยมี ถงถง รับบทนางเอก เข้าฉากสวีทหวานแบบคู่รัก ทั้งโอบไหล่ใกล้ชิด จน พลับ เกร็งและตื่นเต้นมาก เพราะที่ผ่านมานางเอกของ พลับ เป็นพัดลม, คุณครู, พี่สาว เจ้าตัวเลยดีใจที่มีนางเอกเป็นสาวน้อยน่ารักเป็นของตัวเองแล้ว



เปิดเรื่อง พลับ และ ถงถง ช่วยกันทำข้าวไข่เจียว และถ่ายรูปเล่นด้วยกัน พลับ ต้องโอบไหล่และเอาหน้ามาใกล้กัน ซึ่งทั้งคู่ยังเขินๆ เกร็งๆ เพราะเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก แต่พอได้คุยและเข้าฉากสักพักก็เข้าที่เข้าทางเล่นได้อย่างลื่นไหล น่ารักเหมือนแฟนกันจริงๆ จากนั้นย้ายมาถ่ายที่ห้องสมุด ทั้งคู่นั่งอ่านหนังสือ พลับ แอบมอง ถงถง อ่านไปยิ้มไปอย่างมีความสุข



พลับ เล่าว่า สำหรับเพลง ช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ เป็นเพลงป๊อปใสๆ ฟังสบายๆ พูดถึงคนที่ยังโสด จนวันหนึ่งเจอใครคนนั้น ก็รู้สึกโชคดีที่มีคนให้คิดถึง ทำให้มีกำลังใจและใช้ชีวิตมีความหมายมากขึ้น โลกทั้งโลกก็สดใสเหมือนในเพลงครับ ซึ่งตรงกับชีวิตของ พลับ ที่เคยมีความรู้สึกดีๆ ให้กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เรียนด้วยกันที่อเมริกา แต่ตอนนี้เค้ากลับประเทศเค้าไปแล้วครับ ตอนที่ถ่ายมิวสิกฯ ตื่นเต้นมากๆ เพราะ พลับ ไม่ได้ทำงานด้านนี้มานาน แต่ก็พยายามทุ่มเทเต็มที่ ไม่รู้ว่าจะถูกใจทุกคนรึเปล่า อีกอย่างที่ดีใจมากๆ คือที่ผ่านมานางเอกของ พลับ เป็นพัดลม, คุณครู, พี่สาว แต่ตอนนี้มีนางเอกเป็นของตัวเองแล้ว พลับ ก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเกิดความรู้สึกแบบเดียวกับ 10 นักร้องคนดัง สามารถนำเพลงไป อัพเดท สเตตัส ทางความรักของคุณได้เลย ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ ช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ จากเสียงร้องของ พลับ ในโปรเจคสุดพิเศษ เลิฟ สเตตัส เพลงรักแทนสถานะทางความรู้สึกคุณได้แล้ววันนี้ ทางรายการในเครือ จีเอ็มเอ็ม ทีวี และ แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ilovestatus


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา