คลิปวีดีโอ : MV เริ่มวันไหน จบวันนั้น : แคท-แพท

MV เริ่มวันไหน จบวันนั้น : แคท-แพท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อความรักที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ดันมาเกิดกับ 2 สาว สวย มั่น แคท-ซอนญ่า สิงหะ และ แพท-แพฑิณ่า สิงหะ หรือ แคท-แพท กามิกาเซ่ แบบไม่ได้ตั้งใจ แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ 2 สาว ดันเผลใจไปตกหลุมรักชายที่มีเจ้าของหัวใจแล้ว งานนี้สองสาวจะทำอย่างไร คงต้องติดตามในเอ็มวีเพลง เริ่มวันไหน…จบวันนั้น (Forbidden Love) ซิงเกิ้ลที่ 3 ที่ทั้งคู่บอกว่าเนื้อหาของเพลงนี้ตรงกับตัวเองมากๆ





เอ็มวีเพลงนี้ทั้งคู่สวมบทบาทพี่น้องที่มีเวทมนต์ แต่ดันไปตกหลุมรัก หนุ่มตาน้ำข้าว ที่หลงทางมาเจอสองสาวในบ้านแสนอุบอุ่น และหนุ่มที่ว่ากับ สาวแพท ก็เกิดอาการสปาร์คกัน อย่างไม่รู้ตัว หลังจากที่ได้สบตากันเพียงเสี้ยววินาที แหม....ความรักนี่ช่างเกิดขึ้นได้ง่ายดายเสียจริงๆ





และเมื่อเกิดความรัก ก็แน่นอนว่าฉาก เลิฟซีน เบาๆ ก็ต้องตามมาตามระเบียบ งานนี้สาวแพททั้งเขินทั้งอายที่ต้องมานั่งสบตา ยิ้มหวาน ทำตัวใกล้ชิดกับชายหนุ่ม โดยมี สาวแคท พี่สาวคอยเป็นกองเชียร์อยู่ไม่ห่าง แต่เรื่องราวกลับพลิกผัน เพราะชายคนนั้นที่เธอมีใจ ดันมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไร สาวเจ้าจะแย่งหนุ่มคนนั้นมาครอบครอง หรือปล่อยเขาไป ติดตามได้ในเอ็มวีเพลง เริ่มวันไหน…จบวันนั้น (Forbidden Love) เร็วๆ นี้…







....เนื้อหาของเพลงและเอ็มวีค่อนข้างตรงกับตัวเราสองคนมากๆ สำหรับแพทเองงานนี้ได้มาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีก็รู้สึกตื่นเต้น ตอนถ่ายฉากที่เขินที่สุดก็คงเป็นฉากที่พระเอกกับเรานั่งมองตากันตอนที่เล่นกีตาร์อยู่ เขินมากๆ มองตาไม่ได้เลยค่ะ พอมองปุ๊บก็หลุดขำ(หัวเราะ) เพราะเขิน ยังไงก็ฝากติดตามเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะคะ(ยิ้ม) ติดตามเอ็มวี เริ่มวันไหน…จบวันนั้น(Forbidden Love) ได้ในวันที่ 11 ก.ค นี้ทั่วประเทศ อัพเดทความเคลื่อนไหวศิลปินกามิกาเซ่คลิก www.ilovekamikaze.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา