คลิปวีดีโอ : MV หน่วง : Room39

MV หน่วง : Room39

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่งปล่อยเพลงแรก หน่วง ไปไม่ทันไรกระแสตอบรับดีเยี่ยม ถูกอก ถูกใจคนที่มีอาการแบบในเนื้อเพลง ความรักที่ไม่ถึงกลับสุขสุดๆ ความทุกข์ที่ไม่ถึงกับเศร้า อารมณ์ความรักที่สุดอึดอัดๆ เกินบรรยาย...





ปักหลักถ่ายทำที่ร้านกรุงไทยไล้ติ้ง ย่านราชพฤกษ์ โดยได้ คุณต้น ยศศิริ ใบศรี ผู้กำกับรุ่นใหม่มารับหน้าที่กำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ โดยเนื้อหาถ่ายทอดคล้ายกับวีธีเดียวกันที่วง Room39 เคยทำใน youtube คือทำให้ดูเหมือนกับการตั้งกล้องถ่ายในแบบที่พวกเขาถนัด และเป็นวิธีเดียวกับตอนที่วงถ่ายวีดีโอผลงานคอฟเวอร์เพลงต่างๆจนประสบความสำเร็จอย่างมากในโลกของ youtube มาให้เห็นในมิวสิควีดีโอ



ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ หนึ่งในนักร้องเพลงดังกล่าว มาร่วมแสดงนำ....ก็ต้องทำตามที่บทบาทผู้กำกับสั่ง คือการแสดงความอึดอัดที่ต้องออกมาทางสีหน้า แววตา เราไม่ได้เล่นละครมานาน แต่พอมาเล่นมิวสิควิดีโอแม้จะเป็นส่วนน้อยมากจากละคร ก็รู้สึกเขินๆเหมือนกัน แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี น้องอายเขาก็แสดงได้ดีดูเป็นกันเองแม้เพิ่งเจอกันครั้งแรก ครับ ทอม กล่าว

สำหรับ มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี ร่วมรัอง และ แว่นใหญ่ โอฬาร ชูใจ เล่นกีต้าร์และร่วมร้อง ก็เข้าฉากถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย ยอมรับเหมือนกันว่า เป็นครั้งแรกในชีวิตของการได้เล่นมิวสิควิดีโอ รู้สึกประหม่า เกร็งๆเขินๆที่ต้องมีกล้องมาจ่อที่หน้า แต่ก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิดเพราะเราแค่ร้องเพลงเหมือนอย่างที่เราเคยไปเล่นโชว์ตามที่ต่างๆ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา