คลิปวีดีโอ : MV Out Of Control : Black Jack

MV Out Of Control : Black Jack

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาสาวๆ ทั่วบ้าน ทั่วเมืองถึงกับตะลึง กับการเปิดตัวด้วยลุคส์ใหม่ที่มาพร้อมซิกแพคกล้ามเป็นมัด ๆ สำหรับหนุ่มหล่อหน้าหวานมาดเข้ม แจ็ค – จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม สังกัดอาร์เอสฯ ในซิงเกิ้ลใหม่ Out Of Control (เอาท์ ออฟ คอนโทรล) ที่อุตส่าห์ไปซุ่มฟิตหุ่นมาจนสวยงามได้ที่ ล่าสุดหนุ่ม แบล็ค แจ็ค พร้อมโชว์หุ่นล่ำ ๆ ให้เห็นกันเต็มๆ ในมิวสิก ฯ เพลง ซิงเกิ้ลใหม่ Out Of Control (เอาท์ ออฟ คอนโทรล) ให้สาว ๆ ได้เชยชมกันซะเลย



โดยในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้หนุ่ม แบล็ค แจ็ค ต้องแดนซ์สุดฤทธิ์ แต่ก็ยังไม่แอบเขิน เท่ากับโดนสาว ๆ แถวนั้น ลวนลามซิกแพคของหนุ่ม แบล็ค แจ็ค กันทางสายตานั่นเอง และที่ทำเอาแอบขนลุกแบบสุด ๆ เห็นจะเป็นหนึ่งในฉากของมิวสิก ฯ เพลงนี้ ที่หนุ่ม แบล็ค แจ็ค จะต้องโดนนางเอกมิวสิก ฯ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่าง งานนี้เจ้าตัวแอบมาเผยความสยิวให้ฟังว่า



.....วันนี้ก็มาถ่ายทำมิวสิก ฯ เพลง Out Of Control (เอาท์ ออฟ คอนโทรล) ซึ่งเป็นเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของผมเองครับ ซึ่งผมจะเปิดด้วยเพลงเร็ว จังหวะสนุก ที่ทุกคนได้ฟังแล้วจะต้องขยับแข้งขยับขา แล้วก็แดนซ์ไปกับ แจ็ค อย่างแน่นอน สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำวันนี้ก็สนุกมาก ๆ อย่างในมิวสิก ฯ เพลงนี้ แจ็คก็จะต้อง ถอดเสื้อโชว์หุ่นประมาณหนึ่งครับ ก่อนหน้านี้ก็ออกกำลังกายและดูแลตัวเองจนได้หุ่นที่ค่อนข้างเฟิร์ม ก็เพื่องานเพลงชุดนี้เลยก็ว่าได้





ตามเนื้อเรื่องแล้วผมจะโดนนางเอกบอกเลิก เราก็เลยงง ๆ ยังคงดื้ออยู่เพราะไม่ต้องการได้ยินคำที่เขาขอลา ทีนี้นางเอกก็ต้องมาทำท่ายั่วยวน กวนประสาทเรานิด ๆ แล้วนางเอกก็จะมากระชากเสื้อออก เปิดซิกแพค แล้วก็ลูบไล้ (หัวเราะ) บนตัว ซึ่ง ณ ความรู้สึกนั้น บอกตรง ๆ เลยว่าผมแอบเขินมาก ๆ รู้สึกว่ามีคนกำลังจับจ้องอยู่เยอะเหมือนกัน รวมทั้งทีมงานก็แอบลุ้น พอถึงฉากนี้ทีไรเกรงว่าจะหลุดหัวเราะเพราะความจั๊กกะจี้นั่นเอง แต่พอทำสมาธิอยู่พักหนึ่ง ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ก็ถือว่าเป็นการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอที่สยิวพอสมควรเลยทีเดียว (ยิ้ม) ยังไงผมก็ขอฝากผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ Out Of Control (เอาท์ ออฟ คอนโทรล) ไว้ให้แฟน ๆ ได้ติดตามฟังและก็ชมกันด้วยนะครับ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงที่ แจ็ค ตั้งใจและก็ทุ่มเทมาก ๆ หวังว่าแฟน ๆ คงจะชอบกันนะครับ





ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง Out Of Control (เอาท์ ออฟ คอนโทรล) ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของหนุ่ม หน้าหล่อ แบล็ค แจ็ค – จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม สังกัดอาร์เอส ฯ กันได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา