คลิปวีดีโอ : MV คิดก่อนทิ้ง : KISS ME FIVE

MV คิดก่อนทิ้ง : KISS ME FIVE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คงไม่มีหนุ่มคนไหนกล้าปฏิเสธ 5 สาว มายด์-เกล-แบม-โบว์-คิทตี้ kiss me five(คิส มี ไฟฟ์) จากกามิกาเซ่ โดยเฉพาะถ้าได้เห็นลีลาแดนซ์โยกย้าย ส่ายเอวของสาวๆ ในซิงเกิ้ลล่าสุด คิดก่อนทิ้ง (One Last Chance) เพลงเต้นจังหวะสนุก ที่สาวๆ บอกว่าเตรียมมาให้ทุกคนได้แดนซ์กันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะบรรยากาศการถ่ายเอ็มวีขอบอกว่าไม่ธรรมดา งานนี้สาวๆ เขาสนุกกับการแปลงร่างเป็นผู้ชายสุดชีวิต



.....บรรยากาศการถ่ายเอ็มวีเพลงนี้สนุกมากๆ เนื้อหาเอ็มวีก็จะล้อเลียนผู้ชาย 5 แบบ ซึ่งพวกเราก็มีโอกาสได้แปลงร่างเป็นผู้ชายเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเด็กเรียน นักบาส สปอร์ตแมน ผู้ชายเกาหลี หรือผู้ชายที่เจอได้ตามผับ ความสนุกมันอยู่ตรงที่พวกเรา 5 คนได้เปลี่ยนชุดเยอะๆ (หัวเราะ) สำหรับเพื่อนๆ ที่ได้ดูเอ็มวีเพลงนี้ก็จะเห็นพวกเราในลุคส์ใหม่ แต่งตัวแปลกตา ซึ่งบอกได้เลยว่าลุคส์เหล่านั้นจะเห็นได้แค่ในเอ็มวีเท่านั้น อยากให้เพื่อนๆ ติดตามกัน



.....เพราะนอกจากจะเห็นพวกเราในแบบแมนๆ แล้ว ขอบอกว่าเอ็มวีเพลงนี้ท่าเต้นน่ารัก(ยิ้มเขิน) เอ็มวีไลน์เต้นทำเอาพวกเราปวดขากันเลยทีเดียว ต้องเต้นอยู่บนส้นสูงหลายชั่วโมง กว่าจะได้เพลงแต่ละท่อน อ่อนใจกันเลยค่ะ(หัวเราะ) คือถ่ายกันหลายมุมมากๆ เพื่อให้ได้ภาพที่สวยที่สุด พอถ่ายเสร็จกลับถึงบ้าน บ่นปวดเมื่อยกันทุกคน(หัวเราะ) แต่พอเอ็มวีตัดต่อเสร็จพี่ๆ ทีมงานก็เรียกไปดู พวกเราก็เข้าใจว่า อ๋อ...อย่างนี้นี่เอง ไอ้ที่เราเต้นกันเหนื่อยๆ ถ่ายหลายๆ มุมมันออกมาดูดีจริงๆ (หัวเราะ) ฝากเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา