คลิปวีดีโอ : MV ยังไม่พ้นขีดอันตราย : บอย อนุวัฒน์

MV ยังไม่พ้นขีดอันตราย : บอย อนุวัฒน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บอย PEACEMAKER หรือ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี นักร้องเสียงดีมีเอกลักษณ์ ล่าสุดขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์อัลบั้ม The Songs I Wrote อัลบั้มที่รวมบทเพลงที่กลั่นออกมาจากมันสมองและความรู้สึกของบอย มาเรียบเรียงใหม่ร้องใหม่ทั้งหมด พร้อมทั้งเพลงใหม่ที่กำลังโดนใจคนอกหักอย่างเพลง ยังไม่พ้นขีดอันตราย ซึ่งกระแสตอบรับดีมากหลังจากปล่อยเพลงทุกคลื่นวิทยุแล้วทั่วประเทศ และอีกไม่นานก็จะได้ชมมิวสิควิดีโอสวยๆ ที่ตอกย้ำความรู้สึกกันยิ่งขึ้นไปอีก



เพลง ยังไม่พ้นขีดอันตราย ยกกองถ่ายไปถึงเมืองฮอยอัน ประเทศเวียดนาม นำทีมโดยผู้กำกับฝีมือดี ต๋อม-ณัฐพล มุขขันธ์ เป็นเรื่องของทีมงานถ่ายทำสารคดีตามหาคนไทยในต่างแดน และได้เจอหนุ่มไทยคนหนึ่ง (เสฏวุฒิ วรกุล) ที่ผิดหวังกับความรักและหนีทุกอย่างมาอาศัยอยู่ที่เวียดนามคนเดียวเป็นเวลานานหลายปี โดยไม่พูดถึงเมืองไทยอีกเลย ซึ่งเป็นที่ผิดสังเกตุของคนที่นั่น แต่ไม่มีใครรู้ถึงต้นสายปลายเหตุว่าเป็นเพราะอะไร และเมื่อถูกทีมงานถ่ายทำรายการถามถึงความหลังก็ไม่ตอบ แต่พาเที่ยวชมทิวทัศน์ความสวยงามของเมืองฮอยอันไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายถึงเฉลยว่า ถูกผู้หญิงทิ้งมา และเรื่องก็หักมุมเมื่อทีมงานแนะนำให้รู้จักกับโปรดิวเซอร์กองถ่ายซึ่งเป็นแฟนเก่า (ดิษยา กรกชมาศ) ที่เขาอยากจะลืมนั่นเอง



....มิวสิคฯเพลงนี้ทางต้นสังกัดเวิร์คแก๊งค์ทุ่มทุนสร้างยกกองถ่ายไปถ่ายกันถึงเวียดนาม เพื่อโชว์ให้เห็นถึงชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้านและความสวยงามของเมืองฮอยอัน เพลงนี้จะใช้ภาพเรื่องราวสื่อถึงอารมณ์และความรู้สึกมากกว่า ก็เหมาะสมดีนะครับ และภาพเส้นเรื่องที่ออกมาก็สื่อความหมายได้ดีนะครับตรงกับเนื้อหาของเพลงที่ไม่อยากให้ใครมาถามหรือคอยห่วงใย เพราะทุกคำถามทุกความห่วงใยมันเป็นการตอกย้ำความรู้สึกให้เจ็บปวดขึ้นอีก และที่ผมชอบก็ตรงมิวสิคฯ นี้จะมีหักมุมตอนจบให้ผู้ชายต้องเจอหน้าแฟนเก่าอีกครั้ง และต้องทำให้เขาต้องหนีต่อไปอีก

....แต่ว่างานนี้ผมไม่ได้เดินทางไปเวียดนามด้วย เพราะผมก็ไม่ถนัดในการแสดงอยู่แล้วผมขอร้องเพลงอย่างเดียวดีกว่า ก็อยากให้ติดตามชมภาพมิวสิคฯ เพลงยังไม่พ้นขีดอันตรายกันนะครับว่าเรื่องราวและภาพจะสวยโดนใจกันแค่ไหนอย่างไร บอยกล่าวถึงมิวสิคฯ มิวสิควิดีโอเพลง ยังไม่พ้นขีดอันตราย เพลงเพราะโดนใจคนอกหักในอัลบั้ม The Songs I Wrote พร้อมให้เปิดให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา