คลิปวีดีโอ : MV โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ : ปนัดดา เรืองวุฒิ

MV โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ : ปนัดดา เรืองวุฒิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาแล้ว...นักร้องสาวเสียงเจ้าบทบาท ปนัดดา เรืองวุฒิ มาพร้อมเพลงอารมณ์เข้มข้นสุดๆ โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 9 ผู้หญิงสีเทา ความเหงากับความรัก ที่ส่งให้ฟังทางคลื่นวิทยุพร้อมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอไปเรียบร้อยแล้ว โดยในมิวสิกฯนำเสนอเรื่องราวความรักของผู้หญิงที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์แสนอึดอัดลำบากใจ เมื่อต้องเลือกระหว่าง คนที่ดี กับ คนที่ใช่







งานนี้ได้นักแสดงสาวดีกรีอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สอย่าง ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ มาสวมบทผู้หญิงที่ต้องเลือกระหว่างชายหนุ่มแสนดีที่อยู่เคียงข้างคอยดูแลเสมอ รับบทโดย โอ๊ค พีระพันธ์ อารียะพันธ์ และแฟนเก่า..รักครั้งแรกที่ไม่อาจลืมกลับมาขอคบอีกครั้ง รับบทโดย บอล สรณัฐ ยุปานันท์ งานเข้าสาว ชาม เต็มๆ เมื่อต้องรับบทดราม่าที่สุดในชีวิต








โดย ชาม เล่าให้ฟังว่า ....สำหรับเพลง โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ ของพี่ปนัดดานะคะ ครั้งแรกที่ชามได้ฟังเพลงนี้ก็รู้สึกเศร้ามาก เศร้าตั้งแต่ดนตรีขึ้นมาเลยค่ะ แล้วพอได้มาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนนึงที่โดนแฟนเก่าที่เค้ารักมากๆทิ้งไป ระหว่างนั้นก็มีผู้ชายอีกคนนึงที่ดีกับเรามากๆ คอยให้กำลังใจ อยู่เคียงข้างเราตลอด จนเราแพ้ความดีและเริ่มที่จะคบกัน แต่อยู่ดีๆแฟนเก่าก็กลับมาขอคืนดีซะงั้น ทีนี้งานเข้าเลยค่ะ เพราะไม่รู้จะเลือกใครดี บทนี้เป็นบทที่ดราม่าที่สุดในชีวิตของชามเลยค่ะ เพราะว่าต้องร้องไห้ตั้งแต่เข้าฉากแรกจนถึงตี4 ตอนแสดงชามก็จะอินกับตัวละครให้มากที่สุด แล้วก็คิดถึงเหตุการณ์เรื่องราวความรักในอดีต ที่ถึงแม้จะไม่หนักหนาเท่าเพลงนี้ แต่ก็พยายามโยงและดึงออกมาใช้ให้มากที่สุดค่ะ ลองติดตามดูค่ะ ว่าสุดท้ายแล้วผู้หญิงคนนี้จะทำอย่างไร





ทางด้านสาว นัด เจ้าของเพลงก็พูดถึงซิงเกิลแรกของตัวเองว่า เพลง โกหกไม่ลงฯ นี้เป็นซิงเกิลแรกในอัลบั้มชุดที่ 9 ของนัดค่ะ ....ผู้หญิงสีเทา ความเหงากับความรัก ชื่ออัลบั้มคงบอกแล้วหละถึงโทนหรืออารมณ์ของเพลงในอัลบั้ม ที่เป็นเรื่องใกล้ตัวจากชีวิตจริงเกี่ยวกับความเหงา เศร้าและรัก.. อย่างเพลงนี้ “โกหกไม่ลงฯ”จะพูดถึงเรื่องราวความรักที่ต่างออกไปจากเพลงก่อนๆของนัดที่มักจะตกเป็นมือที่สาม บ่อยๆเข้าจนกลายเป็นผู้ถูกกระทำ และเข้มแข็งขึ้นมาได้ค่ะ แต่ในเพลงนี้เรากลับต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์รักสามเส้าอีกแบบ อารมณ์ว่าเราไม่รู้จะเลือกใคร ระหว่างคนที่เรารัก กับคนที่รักเราและดีกับเรามากๆ คือเราไม่กล้าที่จะทำร้ายใครซักคน เลยทำให้เราต้องตกที่นั่งลำบาก ซึ่งนัดว่าใครที่เคยเจอหรือกำลังประสบกับสถานการณ์แบบนี้จะต้องอินมากแน่ๆ สำหรับมิวสิกฯก็ถ่ายทำเสร็จไปเรียบร้อยแล้ว เนื้อหาเข้มข้นเข้าถึงอารมณ์เพลงได้สุดเลยนะนัดว่า.. ก็ขอฝากให้ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิกฯนี้ด้วยนะคะ

แฟนเพลง ปนัดดา เรืองวุฒิ สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอ โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ ได้ทางรายการต่างๆ ของ แกรมมี่ และเคเบิ้ลทีวี และสามารถขอฟังเพลง โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา