คลิปวีดีโอ : MV เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง : ซี มัฑณาวี

MV เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง : ซี มัฑณาวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นศิลปินสาวเท่ห์ที่กำลังฮอตสุดๆในตอนนี้ สำหรับ ซี มัฑณาวี คีแนน ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีแฟนคลับคอยให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก ล่าสุดส่ง ซิงเกิ้ลใหม่เพลง เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง เพลงซิงเกิ้ลที่ 4 ออกมาเอาใจแฟนๆกันแล้ว พร้อมกับมีมิวสิกวีดีโอออกมาให้ชมกันอีกด้วย





โดยในมิวสิก ฯ เพลงนี้ ซี แอบเล่าให้ฟังว่า เนื้อหาของเพลงนั้นบาดลึก แอบโดนใจเจ้าตัวแบบสุด ๆ โดยเพลงนี้นั้นเป็นเรื่องราวของรักสามเส้าที่นางเอกยังลืมผู้ชายอีกคนไม่ได้ เหมือนไม่รู้ว่าจะรักใครดี พออยู่ด้วยกันนางเอกก็คล้าย ๆ จะคิดถึงผู้ชายอีกคนที่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน เลยทำให้เราเกลียดคน ๆ นั้นที่นางเอกคิดถึง งานนี้เจ้าตัวต้องแสดงอารมณ์หลากหลาย ทั้งฉาก สวีทรวมไปถึงฉากเศร้าเหงาและฉากที่ต้องเสียน้ำตา โดยจะเป็นยังไงนั้นไปฟังกัน





.............โดยส่วนตัวลึก ๆ แล้ว ซี เชื่อว่า ทุกคนอาจจะเคยเจอเรื่องราวความรักคล้าย ๆ แบบนี้นะ เหมือนคนที่เรารัก เขายังลืมผู้ชายอีกคนไม่ได้ ในระหว่างที่อยู่กับเรา ก็คอยคิดถึงคน ๆ นั้นตลอดเวลา ทำให้เรารู้สึกไม่ชอบคนที่แฟนเราคิดถึง เหมือนกับเราก็ยังใจไม่กว้างพอ ที่แอบเห็นคนรักของเรายังอาลัยอาวรณ์กับอีกคนหนึ่งอยู่ ออกแนวอิจฉา ยังไงยังงั้นเลย (หัวเราะ) แล้วเรื่องราวเหล่านี้ก็เลยเป็นที่มาของชื่อเพลง เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง จริง ๆ แล้ว ซี ก็ยอมรับนะว่าก็เคยเป็นบ้าง แค่เราอยากเห็นคนที่เรารักนั้น เขารักและมีก็แต่เราคนเดียว เลยอยากให้เราตัดสินใจเลือกไปเลยดีกว่า

...........ถ้าหากว่ายังลืมเขาไม่ได้ ก็คงต้องเป็นเราที่เดินจากมา สำหรับเรื่องราวเพลงนี้มีหลายหลายอารมณ์มาก ๆ ทั้งฉากสวีท ที่หวานกันอย่างสุดฤทธิ์ ฉากเศร้าถึงขั้นร้องไห้ก็มี ยอมรับว่ายากเหมือนกัน เพราะ ซี อยากถ่ายทอดออกมาให้สมจริง ให้คนที่ดูมิวสิก ฯ นี้รู้สึกว่า ซีกำลังเป็นเหมือนในเรื่องราวจริง ๆ ซึ่งก็ตั้งใจมาก ๆ ครับ พอถ่ายทำออกมาเสร็จแล้ว ภาพสวยมาก ๆ และเพลงก็ซึ้ง เศร้ากินใจเลยทีเดียว แอบอิน (หัวเราะ) ยังไง ซีก็ขอฝากมิวสิกวีดีโอเพลง เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามชมกันด้วยนะ รับรองว่าแฟน ๆ จะต้องไม่ผิดหวังกับสิ่งที่ ซี ตั้งใจมอบให้ทุกคนจริง ๆ ซี กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา