คลิปวีดีโอ : MV ไม่ธรรมดา : เบล สุพล

MV ไม่ธรรมดา : เบล สุพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีของดีมาให้แฟนๆประทับใจอย่างต่อเนื่องสำหรับนักร้องหนุ่ม เบล - สุพล พัวศิริรักษ์ เจ้าของอัลบั้ม กู๊ด อาฟเตอร์นูน (Good Afternoon) งานเพลงเดี่ยวครั้งแรก เริ่มจากส่งมิวสิกวิดีโอเปิดตัว ตอบได้ไหมว่า...ได้ไหม ที่ใช้เทคนิคสต๊อปโมชั่นในการถ่ายทำออกมาได้น่ารักละลายใจสาวๆกันไปแล้ว ตามมาด้วยโปรเจ็กต์หนังสั้นเรื่อง เฮฟเวน (Heaven) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลง แสนล้านนาที เพลงช้าสุดโรแมนติกที่ทำเอาซึ้งกันไปทั่วประเทศ ล่าสุดหนุ่ม เบล ขอส่งซิงเกิล 3 ไม่ธรรมดา เพลงรักอารมณ์ดีขี้อ้อน ที่เป็นเหมือนภาคต่อของเพลงฮิตที่ผ่านมาอย่าง หนึ่งความเหงาบนดาวเคราะห์ ซึ่งมีการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอซิงเกิลที่ 3 นี้ไปเป็นที่เรียบร้อย โดย เบล เล่าให้ฟังว่า





หลังจากที่อัลบั้ม กู๊ด อาฟเตอร์นูน (Good Afternoon) วางแผงไปเรียบร้อยแล้ว แฟนๆก็ให้การตอบรับกันอย่างดี ผมก็ต้องขอขอบคุณทุกคน ขอบคุณมากๆด้วยนะครับ สำหรับเพลงไม่ธรรมดา ก็เป็นซิงเกิลที่ 3แล้วเพลงนี้ก็เป็นเพลงรักอารมณ์ดีครับ เนื้อหาก็จะพูดถึงคนๆนึงที่เรามีความรู้สึกดีๆให้เค้าคนนี้ เป็นคนสำคัญของเรา แม้ว่าคนอื่นอาจจะมองว่าเธอเป็นคนธรรมดา แต่ในสายตาของเราแล้วเธอเป็นคนที่พิเศษและไม่ธรรมดาเลยละครับ ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว เนื้อหาจะเป็นภาคต่อของเพลง หนึ่งความเหงาบนดาวเคราะห์ ที่มีตัวการ์ตูนผู้ชายผู้หญิงตามหาความรักอยู่ในจักรวาล





พอมาในภาคนี้ตัวการ์ตูนทั้งสองจะลงมาบนโลก แล้วเกิดเรื่องราวต่างๆขึ้นแต่จะเป็นอะไรบ้างต้องติดตามกันนะครับ โดยในการทำงานเราไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอย่านพระรามเก้า เป็นอีกวันนึงที่ผมต้องใช้จินตนาการอย่างสูงส่งเลยล่ะครับ (หัวเราะ) เพราะว่าเราถ่ายทำกับ กรีนสกรีนทั้งเรื่อง ซึ่งเราจะไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นตรงไหนบ้าง ผมก็เลยต้องใช้จินตนาการสุดๆไปเลย แต่ความพิเศษอยู่ที่ว่ามันเป็นกรีนสกรีนที่มีขนาดใหญ่มาก ใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา ความสูงประมาณตึก2ชั้นเลยทีเดียว ใหญ่มากๆ (เน้น)นอกจากนี้ทั้งผมและนางเอกก็ยังต้องเดินกันทั้งเรื่องเลยล่ะครับ ไม่รู้ว่าสรุปแล้วกว่าจะถ่ายเสร็จเนี่ยเดินกันไปกี่กิโล ก็ถือว่าออกกำลังกายกันไปครับ (ยิ้มๆ) ยังไงก็ลองติดตามดูกันครับว่ามิวสิกฯเพลงนี้จะออกมาเป็นยังไง

แฟนเพลงของ เบล – สุพล พัวศิริรักษ์ สามารถขอฟังเพลง ไม่ธรรมดา จากอัลบั้ม กู๊ด อาฟเตอร์นูน (good afternoon) ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้แล้ววันนี้ทางเคเบิ้ลทีวีต่างๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา