คลิปวีดีโอ : MV ครั้งแรก : บี้ KPN

MV ครั้งแรก : บี้ KPN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต ครั้งแรก (First Impression) ออกมาเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงไม่ทันไร ศิลปินหนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ที่มากไปด้วยความสามารถ บี้ เคพีเอ็น-ธรรศภาคย์ ชี สังกัดเคพีเอ็น อวอร์ด ก็เข็นมิวสิค วิดีโอเพลงมาให้ตื่นตากันตามคำเรียกร้องจากแฟนคลับทั่วประเทศ สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ บี้ เคพีเอ็น ได้โชว์สเต็ปแด๊นซ์อย่างเต็มที่ เพราะในไลน์เรื่องจะเน้นที่การเต้นเยอะ เน้นความพร้อมเพรียงการเต้นกับทีมแดนซ์เซอร์ร่วม 10 ชีวิต แถมงานนี้ยังได้ใช้จอ LED รุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อใช้ประกอบฉาก





จึงทำให้ภาพที่ออกมาดูตื่นตาตื่นใจมากขึ้น นอกจากนี้ยังได้ผู้กำกับมิวสิควิดีโอมืออาชีพ พร้อมกับทีมงานที่มากไปด้วยประสบการณ์มาช่วยทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้อีกด้วย ก่อนมาถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ หนุ่มบี้ เคพีเอ็น ก็เลยต้องซักซ้อมการเต้นกับทีมแดนซ์เซอร์เป็นเดือนๆ แต่พอผู้กำกับสั่งแอคชั่น บี้ เคพีเอ็น ก็ถ่ายทอดอารมณ์และโชว์ลีลาการเต้นได้อย่างลื่นไหล ไม่สะดุด สมกับที่ขะมักเขม้นกับการซ้อมมานับเดือน





บี้ เคพีเอ็น เผยถึงความรู้สึกในการถ่ายทำ มิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้ฟังว่า....รู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีเอ็มวีเป็นของตัวเอง สำหรับบรรยากาศในการถ่ายทำในวันนั้นก็สนุกดีครับ เต้นทั้งวัน ตั้งแต่เช้าจนถึงประมาณตี 2 เหนื่อยมาก เต้นจนขาเป็นตะคริว แต่ก็อดทน เพราะอยากทำออกมาให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ผมและพี่ๆทีมงานทุกคนตั้งใจทำเอ็มวีเพลงนี้เพื่อมอบให้กับแฟนคลับทุกคนครับ ยังไงผมก็ขอฝากเพลงและเอ็มวีเพลงครั้งแรก (First Impression) ด้วยนะครับ ชอบไม่ชอบก็สามารถติชมกันได้...ขอบคุณมากครับ



นอกจากนี้ทั้งลุคเสื้อผ้าหน้าผมของ บี้ เคพีเอ็น ก็นับว่าแปลกตาเพราะเป็นสไตล์ที่ไม่เคยแต่งที่ไหนมาก่อน แต่ยังคงความเท่ แฝงไว้ซึ่งความเป็นตัวตนของหนุ่มบี้ เคพีเอ็นเหมือนเดิม เรียกว่าเป็นอีกมูฟเม้นท์หนึ่งของ บี้ เคพีเอ็น ที่แฟนเพลงจะได้ตื่นตา กับพัฒนาการทางการเต้นของหนุ่มบี้ เคพีเอ็น อีกขั้นหนึ่งอย่างแน่นอน ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงแรกในชีวิต ครั้งแรก (First Impression) ของหนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน บี้ เคพีเอ็น-ธรรศภาคย์ ชี ได้ในวันที่ 7 มีนาคมนี้ ทางเคเบิลทีวีทุกช่องทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา