คลิปวีดีโอ : MV ยังรักกันหรือเปล่า : กำปั้น

MV ยังรักกันหรือเปล่า : กำปั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยเพลง ยังรักกันหรือเปล่า Single แรกไปให้ฟังทางคลื่นวิทยุไม่ทันไร GP กำปั้น-พีระ พาณิชย์พงส์ ก็เร่งหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์มเพื่อถ่ายทำ MV ทันที ซึ่งทาง Bounce Music ภายใต้บริษัท Intro Promedia ก็ใจปล้ำลงทุนเซ็ทฉากและโปรดักชั่นให้ยิ่งใหญ่ในการถ่ายทำครั้งนี้ แถม กำปั้น ก็ทุ่มสุดตัวกับการถ่าย MV ด้วยการโชว์สเต็ปข้ามวันข้ามคืนถึง 2 วัน 2 คืน เลยทีเดียว แต่เพื่อแฟนเพลงหนุ่ม กำปั้น เต็มที่อยู่แล้ว ซึ่งภาพบรรยากาศของ MV ยังรักกันหรือเปล่า จะเป็นอย่างไรไปตะลุยเบื้องหลังกองถ่ายด้วยกันเลยดีกว่า



โลเคชั่นแรกในถ่ายทำ MV ยังรักกันหรือเปล่า คือที่ ฉัตร สตูดิโอ ซึ่งทันทีที่ กำปั้น เดินทางมาถึง ทีมงานก็รีบจับหุ่นล่ำบึ๊กของ กำปั้น มาทำการบอดี้เพ้นท์ร่วม 4 ชั่วโมง ทำเอาเจ้าตัวเกร็งแล้วเกร็งอีกกว่าจะเพ้นท์เสร็จ แต่เพื่อความสวยงามและสมบูรณ์ของ MV หนุ่ม กำปั้น ก็เต็มที่ เพราะในบางช็อตหนุ่มกำปั้นต้องมีการถอดเสื้อเพื่อโชว์กล้ามในถ่ายทำด้วย เพื่อความสวยงามผู้กำกับ MV เลยอยากจะเพิ่มสีสันและความแปลกใหม่ลงไปด้วย และเมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายทำฉากแรกทันที แต่เพียงแค่ฉากแรกหนุ่ม กำปั้น ก็ต้องออกสเต็ปโชว์ท่าเต้น และร้องซิงค์เพลงไปด้วย ซึ่งกำปั้นก็ไม่ทำให้ทีมงานผิดหวังกับยี่ห้อเจ้าพ่อขาแดนท์ตัวจริง ทำให้ผู้กำกับออกปากชมแล้วชมอีกว่าถึงอายุจะเกินวัยทีน แต่เต้นสู้ตายนะกำปั้น (แต่เอ้...คำชมฟังดูทะแม่งๆ ยังไงก็ไม่รู้เนอะ 555) ซึ่งในการถ่ายทำในสตูดิโอไม่มีอุปสรรคอะไรมาก ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะส่วนใหญ่จะเป็นการถ่ายช็อตเต้น งานถนัดของ กำปั้น ซะเป็นส่วนใหญ่



แต่เพื่อให้ภาพออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ผู้กำกับฯ ของเราเลยขอยกกองถ่ายไปเซ็ทถ่ายทำที่โกดัง ย่านหลักสี่ อีก 1 วัน ซึ่งการถ่ายทำวันนี้ดูจะเป็นงานหินสำหรับ กำปั้น และทีมงานเป็นอย่างมาก เพราะบรรยากาศร้อนอบอ้าวเนื่องจากเป็นโกดัง ทำให้ กำปั้น มีเหงื่อไหลออกมาตลอดเวลา ลวดลายบอดี้เพ้นท์เลยมีเลือนลางบ้าง ซึ่งก็ต้องมีการพักกองเพื่อเติมลวดลายอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าถ่าย MV ไป เต้นไป โชว์สเต็ปไป แล้วก็เติมลวดลายกันไป แต่ก็ไม่ทำให้ กำปั้น บ่นหรือท้อแต่อย่างใด ซึ่งบรรยากาศในการถ่ายทำที่โกดังก็ใช้เวลาถ่ายทำกันยาวนานกว่าปกติ เพราะถ่ายกันตั้งแต่ 6 โมงเช้า ถึง 6 โมงเช้าของอีกวัน เรียกว่า...พ่อหนุ่ม กำปั้น ของเรานี้อึดมากเลยทีเดียวเพราะต้องโชว์สเต็ป ออกลีลาท่าเต้นข้ามวันข้ามคืนกันเลยล่ะคร้า แหม... ถ้าใจไม่รักในการเต้น คงถ่ายไม่ได้ขนาดนี่ใช่มั๊ยล่ะจ๊ะพ่อหนุ่มกำปั้นนนน

ถ่ายทำ MV เสร็จแล้ว เราก็มาถามความรู้สึกของหนุ่ม GP กำปั้น-พีระ พาณิชย์พงส์ กันหน่อยดีกว่าว่ารู้สึกยังไงกันบ้างกับการถ่าย MV เพลงแรกกับผลงานอัลบั้มเดี่ยวของเขา...สนุกมากครับ ถือว่าโปรดักชั่นใหญ่มากเหมือนกัน เพราะเซ็ทถ่ายทั้ง สตูดิโอ แล้ว โกดัง ถึง 2 วัน 2 คืน แล้วด้วยความที่เพลงนี้มันเป็นเพลงเร็ว จังหวะแดนซ์ผมก็ต้องโชว์สเต็ปตลอดเวลา เหนื่อยมากครับ เพราะก่อนจะถ่าย MV ผมก็ต้องเข้าฟิตเนสเฟิร์มร่างกายให้พร้อมก่อนที่จะถ่ายอยู่เป็นเดือนๆ เหมือนกัน

......คือใน MV ผมต้องเต้นให้ออกมาดูเข้มแข็ง เคร่งขรึม สเต็ปท่าเต้นมันก็จะต้องเป๊ะ ซึ่งท่าเต้นผมก็ได้ ทีมของ Choi Ki –seok จากเกาหลีมาช่วยออกแบบท่าเต้นให้ด้วย แล้วเขาค่อนข้างที่จะมีวินัยมาก อย่างที่บอกกว่าจะได้ท่าเต้นใน MV นี้เราก็มีการปรับกันอยู่หลายท่าเหมือนกัน เพราะของเขาจะเกาหลีมากๆ แต่ผมเองก็อยากจะผสมความเป็นตัวตนของเราเข้าไปด้วย เพราะยังไงเราก็คนไทยยังไงเราก็อยากจะนำเสนอความเป็น T-POP ให้มันชัดเจนด้วยเหมือนกัน กับเต็ปท่าเต้นของเพลงนี้ค่อนข้างจำง่าย ผมว่าน่าจะเต้นตามกันได้ไม่ยาก ส่วนเรื่องเสื้อผ้าใน MV ตัวนี้สไตลิสต์ที่มาทำให้ก็จัดเสื้อผ้าชุดใหญ่มาเต็มที่ มีชุดหนึ่งที่ตอกเข็มหมุดมาเกือบทั้งชุด เป็นอะไรที่หนักมาก เวลาออกสเต็ปก็จะหนักเป็น 2 เท่า แต่พอได้ดู MV แล้วก็หายเหนื่อยครับ ยังไงก็ฝากติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ เพราะผมแล้วก็ทีมงานทุกคนเต็มที่กับ MV ตัวนี้กันมากๆ ครับ

ติดตามชม MV ยังรักกันหรือเปล่า ได้แล้ววันนี้ ทางรายการเพลงต่างๆ และถ้าชอบ Single ยังรักกันหรือเปล่า ของ GP กำปั้น-พีระ พาณิชย์พงส์ กับเพลงจังหวะแดนซ์สนุกๆ ที่มีกลิ่นอาย K-POP ผสม T-POP เพลงนี้แล้วล่ะก็ สามารถขอฟังได้แล้วตามคลื่นหน้าปัดวิทยุ ทั่วประเทศ ติดตามข้อมูล พร้อมทั้งอัพเดทความเคลื่อนไหว กำปั้น ได้ที่ www.facebook.com/gp gumpan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา