คลิปวีดีโอ : MV ไม่เป็นอะไร : จิดา

MV ไม่เป็นอะไร : จิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นเอ็มวีเพลงช้าและเศร้าเพลงแรก มิวสิควีดีโอเพลงที่ 3 ไม่เป็นอะไร ของวง จิดา จากค่าย สมอลล์รูม จึงถูกจัดแบบเต็มเหนี่ยวยกกองไปถ่ายไกลถึงทะเล จังหวัดระยอง พร้อมกับเพิ่มความพิเศษให้เพลงเศร้านี้ด้วยแฟชั่นหน้าร้อนที่ทั้งสาว จิดา และ 4 หนุ่ม กั๊ป ใหม่ จา แอม ยอมหวิวใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นรับซัมเมอร์



กองถ่ายเอ็มวี ไม่เป็นอะไร ถ่ายทำถึง 2 วัน ฉากแรกเป็นฉากกลางคืน เริ่มที่ฉากความเศร้าของสาว จิดา นักร้องนำ ที่งานนี้กระโดดมาเป็นสาวที่โชคร้ายกับความรักด้วยตนเอง ซึ่งฉากดังกล่าว จิดา ต้องร้องไห้ฟูมฟายเสียใจจริงจังเพื่อให้ภาพออกมาว่าเธอผิดหวัง กว่าจะได้แต่ละฉาก ไม่ว่าจะ ร้องไห้ข้างกองไฟ ร้องไห้ตะโกนที่ชายหาด ก็ทำเอาสาวจิดาตาบวมทีเดียว วันที่สอง เป็นฉากปาร์ตี้ที่ 4 หนุ่มจัดขึ้นริมสระเพื่อปลอบใจและพยายามสร้างความสนุกหรรษาให้ จิดา ลืมความทุกข์ ซึ่งฉากนี้จะเห็นความสดใสเพราะทั้งวงลงทุนโชว์ความเซ็กซี่นิดๆ เล่นน้ำในสระเป็นของขวัญให้แฟนๆรับซัมเมอร์…



การเล่าเรื่องของเอ็มวีนี้ ใช้เทคนิคในการเล่าเรื่องโดยย้อนเรื่องราวจากท้ายไปหาต้น รีรันทั้งภาพและเรื่อง ทำให้ดูแปลกตาจากเอ็มวีเพลงอื่นๆ ซึ่งที่เลือกใช้การเล่าเรื่องแบบนี้เพื่อสื่อถึงความเก็บความอ่อนแอของผู้หญิงถึงจะเข้มแข็งสนุกสนานแค่ไหนแต่ก็มีมุมอ่อนแอ

การถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ยากตรงร้องไห้คะ ร้องไห้ทั้งคืนจนตาบวม เพราะร้องยังไงก็ไม่ดูเศร้า แต่สุดท้ายก็ผ่านด้วยดีคะ ซึ่งพี่รุ่ง (เจ้าของค่ายสมอลล์รูม) อยากให้ทุกคนสัมผัสได้ด้วยภาพจริงๆว่าผู้หญิงคนนี้แม้จะดูเข้มแข็งแต่เมื่อถึงเวลาอ่อนแอเธอฟูมฟายไม่มีชิ้นดี ซึ่งเอ็มวีนี้แฟนๆของวงจิดาจะได้สัมผัสอีกมุมของผู้หญิงแกร่งคะ ติดตามชมความเข้มแข็งของผู้หญิงสไตล์จิดา และภาพสวยๆในมิวสิควิดีโอ เพลง ไม่เป็นอะไร ได้แล้ววันนี้!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา