คลิปวีดีโอ : MV อยู่ที่ไหน : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

MV อยู่ที่ไหน : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ปล่อยเพลงใหม่ เพลง อยู่ที่ไหน? ออกมาและได้รับเสียงตอบรับดีจากแฟนคลับและคลื่นวิทยุ ด้วยการเข้าไปสู่ Top 10 ของ ชาร์ตวิทยุหลายคลื่นในเวลาเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น ได้จังหวะเหมาะก่อนวาเลนไทน์ปีนี้ หนุ่มโต๋เลยรีบเข็นมิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกมา พร้อมกับคำถามที่ว่า คู่ ของเราที่มีอยู่นั้น แท้ที่จริงแล้วอยู่ที่ไหนกันแน่ และคนที่เป็นคู่ของเราตอนนี้ เป็นคนที่ ใช่ หรือเปล่า



เอ็มวีเพลง อยู่ที่ไหน? ปักหลักถ่ายทำกันแถวถนน สาธร นราธิวาส และสีลม ที่งานนี้หนุ่มโต๋เค้าจะต้องเดิน เดิน เดิน แล้วก็เดิน ตามหาความรักว่า อยู่ที่ไหน?และ จากการเดินผ่านผู้คนมากมาย ก็ทำให้พบว่า ความรักนั้น ทำให้เรามีความสุข มีรอยยิ้ม แต่บางทีก็มีความเศร้าและน้ำตา และหลายครั้งก็ทำให้คนที่ไม่มีใครเดินเคียงข้าง เกิดเหงาจับใจ จนต้องถามหาว่าใครซักคนที่เค้าว่ามีอยู่จริงนั้น ที่จริงแล้ว อยู่ที่ไหน? หรืออาจเป็นคนใกล้ตัวที่เรามองข้ามหรือคิดไม่ถึง



นี่เป็นเอ็มวีตัวแรกครับที่โต๋ไม่ต้องเล่นเป็นพระเอกเอง (หัวเราะ) เราเป็นเพียงคนที่คอยสังเกตการณ์เรื่องราวของคู่รักหลายๆ คู่ แล้วก็ถ่ายทอดมันออกมาในมุมของคนเหงาคนหนึ่ง คนที่ยังไม่เจอคนที่ใช่ อย่างที่เค้าพูดกันว่า soul mate ของ เรานั้นมีอยู่จริงนะ แต่ว่าอยู่ที่ไหนล่ะ และเราต้องตามหาไปจนถึงเมื่อไหร่ จะบอกว่าเอ็มวีนี้เหมือนเป็นประสบการณ์จริงของผมก็ได้นะฮะ เพราะทุกวันนี้ผมก็ยังตามหาคนที่ใช่อยู่เลย ถ้าเจอเมื่อไหร่ก็คงดี โต๋เล่าถึงหลังจากที่ปล่อยเพลงใหม่ เพลง อยู่ที่ไหน? ออกมาและได้รับเสียงตอบรับดีจากแฟนคลับและคลื่นวิทยุ ด้วยการเข้าไปสู่ Top 10 ของ ชาร์ตวิทยุหลายคลื่นในเวลาเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น ได้จังหวะเหมาะก่อนวาเลนไทน์ปีนี้ หนุ่มโต๋เลยรีบเข็นมิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกมา พร้อมกับคำถามที่ว่า คู่ ของเราที่มีอยู่นั้น แท้ที่จริงแล้วอยู่ทีไหนกันแน่ และคนที่เป็นคู่ของเราตอนนี้ เป็นคนที่ ใช่ หรือเปล่า

เย็นย่ำเมื่อเดินกันจนพระอาทิตย์ตก ก็ปิดท้ายการถ่ายทำด้วยฉากการเล่นดนตรีสุดมันส์ทางถนัดของหนุ่มโต๋ เพราะงานนี้เจ้าตัวขอผู้กำกับจัดหนัก จัดเต็ม เล่นจริงเหนื่อยจริง เหมือนเล่นอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต เพราะว่าหลังจากที่ไปเรียนไต้หวันเป็นปี ทำให้เขาคิดถึงการแสดงสดบนเวทีเอามากๆ เรียกว่าซีนนี้ผู้กำกับไม่ต้องสั่งแอ็คชั่น ก็ได้ฟีลเพอร์ฟอร์มสุดมันส์กันไปเต็มๆ แถมพอสั่งคัตก็ยังเหล่านักดนตรีก็ยังไม่ยอมจบกันง่ายๆ เสียอีก


คลิกชม MV อยู่ที่ไหน? : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา