คลิปวีดีโอ : MV เธอยัง : POTATO

MV เธอยัง : POTATO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อย MV ไม่รู้จะอธิบายยังไง มาให้แฟนๆเพลงได้อินกันจนน้ำตาซึมกับเรื่องราวที่ยากเกินจะอธิบาย จนเกิดเป็นกระแสร้อนแรงไปทั่วสังคมออนไลน์ไปหมาดๆ ล่าสุด 3 หนุ่ม POTATO ปั๊ป โอม และกานต์ ไม่รอช้า เร่งส่งซิงเกิ้ลที่ 3 เพลง เธอยัง… พร้อมๆกับ MV ซึ้งๆที่จะทำให้ทุกคนคิดถึงคนรักที่อยู่ห่างกัน โดยแทนด้วยคู่รัก 3 คู่ 3 วัย 3 ช่วงเวลา แถมความพิเศษของ MV นี้ด้วยเซอร์ไพรส์จากทีมงานที่พาอดีต 2 สมาชิกของวงคือ บ๋อมมือกลองและโน้ตมือกีต้าร์ มาร่วมแจมใน MV อีกด้วย







เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ในอัลบั้ม HUMAN ของพวกเราครับ เป็นเพลงที่ฟังง่ายดนตรีไม่หนัก อัลบั้มนี้เราพยายามจะนำเสนอหลายๆแบบ อย่าง 2 เพลงแรก ดนตรีและเนื้อร้องก็จะหนักหน่อยแต่ทุกเพลงยังอยู่บนพื้นฐานของความเป็น Pop-Rock ส่วนเนื้อหาใน MV เพลงเธอยัง … ถือว่าค่อนข้างครบรส ทั้งวัยเรียนก็จะได้อารมณ์ของนักเรียนที่หัดแต่งเพลง หัดเล่นกีต้าร์ ให้กับแฟนที่อยู่ไกลกันได้ฟัง ในคู่ของวัยทำงาน ก็จะเริ่มเป็นความรักที่จริงจังขึ้นมา โดยคู่นี้ใช้ประโยชน์ของ Social Network ส่งข้อความถึงกัน ส่วนคู่สุดท้ายวัยเกษียณ ก็จะเป็นฉากที่ย้อนวันวานคิดถึงอดีต ว่าที่แห่งนี้เป็นที่ๆเราพบกันนะ เป็นที่ๆเราเคยมีความสุขด้วยกันนะ







ซึ่งนักแสดงท่านก็ยืนคิดถึงความรักในอดีตจนท่านร้องไห้ออกมาจริงๆเลย เข้าถึงบทบาทมากๆครับ สุดท้ายของ MV ทีมงานยังแอบทำเซอร์ไพร์สพวกเรา โดยเชิญ บ๋อมมือกลองและโน้ตมือกีต้าร์ มาร่วมเล่น MV ด้วย ก็ตกใจมากๆและดีใจมากๆ ครับเพราะพวกเราไม่ค่อยได้มีเวลามาเจอกันครับ นานๆจะเจอกันที เซอร์ไพรส์มากครับบรรยากาศอบอุ่นมากในวันนั้น พวกเราอินกันมากครับ ยังไงก็ขอฝากเพลงใหม่ของพวกเราโปเตโต้ด้วยครับ เพลง เธอยัง… อยากให้ทุกคนชอบครับ ปั๊ปกล่าวทิ้งท้าย

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง เธอยัง… ในรายการทีวีของแกรมมี่ สามารถติดตามข่าวสาร POTATO ได้ที่ www.thepotatoband.com , www.facebook.com/potatoband , http://twitter.com/potatoband

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา