คลิปวีดีโอ : MV เหยียบดาว : ก้อง กรุณ

MV เหยียบดาว : ก้อง กรุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 4 เพลง เหยียบดาว ไปเรียบร้อย สำหรับหนุ่มสุด Cool ก้อง กรุณ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีจากแฟนๆ กับเพลงที่เรียกได้ว่าบอกความเป็นตัวตนของก้องได้ดีที่สุด ล่าสุดหนุ่มก้อง ไม่รอช้า เดินหน้าถ่ายทำมิวสิคฯเพลงใหม่ เหยียบดาว เพื่อบอกเล่าถึงความทุ่มเทอย่างสุดตัว ในการทำงานด้านดนตรีที่ตัวเองรัก และนำเสนอความเป็นศิลปินร็อคในตัวเองได้อย่างชัดเจน



ก้อง กรุณ กล่าวว่า ..........เพลงเหยียบดาวจริงๆแล้วผมได้แรงบันดาลใจ มาจากนักเขียนคนหนึ่ง เขียนเอาไว้ว่า ขอบฟ้าจริงๆแล้วไม่ใช่จุดสูงสุด เพราะว่าบนดวงจันทร์เคยมีคนขึ้นไปเหยียบมาแล้ว ทำให้เรารู้สึกว่าเราสามารถขึ้นไปเหยียบดวงดาวได้เหมือนกัน เราก็ต้องขึ้นไปสูงกว่าขอบฟ้า ต้องก้าวข้ามผ่านทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็นคำดูถูก คำนินทา ต่างๆนานา มันเยอะเหมือนกัน เปรียบเสมือนว่าผมต้องก้าวผ่านคำพวกนั้นเพื่อไปยืนอยู่บนดวงดาวให้ได้ เนื้อเพลงก็ได้คุณฟองเบียร์มาเขียนให้เหมือนเดิม ส่วน MV ตัวนี้ผมลองคุยไอเดียคร่าวๆต่างๆให้ผู้กำกับฟังว่าผมคิดยังไงกับเพลงนี้บ้าง ซึ่งเค้าทำออกมาได้ดีมากกว่าที่ผมคิดไว้อีกครับ





.....วันนี้เราถ่ายทำ 2 โลเคชั่น ตอนเช้าเรื่องก็จะเล่าถึงชีวิตประจำวันของผม ต้องทำการบ้าน ต้องซ้อมร้อง ส่วนช่วงกลางคืนจะถ่ายซีนคอนเสิร์ต ซึ่งตัวผมเองชอบมากครับ MV มันจะบอกทุกอย่างเลยว่ากว่าการเป็นนักร้อง ทุกคนต้องมีสปิริตในตัวเอง ต้องเต็มที่กับทุกๆงานทุกคอนเสิร์ต ต้องมีสมาธิ ผมตั้งใจทุ่มเต็มที่กับทุกงานที่ผมทำ ยังไงก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามดูเอ็มวีเพลงเหยียบดาวและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ



ติดตามชมมิวสิคฯเพลง เหยียบดาว จาก ก้อง กรุณ ได้แล้ววันนี้และสามารถติดตามชมในรายการทีวีของแกรมมี่และเคเบิ้ลต่างๆ ติดตามข่าวสารของ ก้อง กรุณ ได้ที่ www.facebook.com/KONGKAROON , http://twiiter.com/KONGKAROON และติดตามอัลบั้มเต็มของ ก้อง กรุณ วันที่ 27 ม.ค. 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา