คลิปวีดีโอ : MV สุดทางรัก : แบงค์ เท็มโป้-โป

MV สุดทางรัก : แบงค์ เท็มโป้-โป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดินทางเส้นทางดนตรี เพื่อตามความฝันที่จะก้าวมาเป็นนักร้อง สำหรับ แบงค์-ธนศักดิ์ สำราญมน 1 ใน 4 นักร้องใหม่ ที่แจ้งเกิดผ่านรายการ เท็มโป้-โป ทาง แบง แชนแนล ที่ตามติดการฝึกซ้อม และการทำงานเพลงแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร หลังจากทุ่มเทฝึกฝน พัฒนาเทคนิคการร้องเพลง กับผู้เชี่ยวชาญอย่างเข้มข้นในหลายๆ ด้าน ล่าสุดหนุ่ม แบงค์ ที่มีรางวัลดัชชี่บอย 2008 และได้รางวัลชนะเลิศสาขานักร้องฝ่ายชายการันตีก็มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง สุดทางรัก เพลงป็อป ฟังง่ายๆ เข้ากับบุคลิกที่ยิ้มๆ ขี้เล่นของ แบงค์ และนอกจากร้องแล้ว แบงค์ ยังรับบทเป็นพระเอกมิวสิกวีดิโอ คู่กับนางเอกหน้าใส ทับทิม-พิชามญชุ์ ปทีปไพศาลสกุล อีกด้วย



โดยยกกองไปถ่ายทำกันที่ สถานีรถไฟฟ้าราชดำริ ที่เกิดเหตุของเรื่องราวในมิวสิกฯ เมื่อ แบงค์ได้พบกับความน่ารักสดใสของ ทับทิม บนขบวนรถไฟฟ้า ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงผายลมดังขึ้น พร้อมส่งกลิ่นไปทั่วทั้งขบวน ซึ่งเจ้าของกลิ่นไม่พึงประสงค์นี้เป็นของ ทับทิม แต่เห็นท่าไม่ดี จึงหันมาโยนความผิดให้ แบงค์ ทำให้ทุกคนในขบวนมองเป็นคนน่ารังเกียจ แต่ แบงค์ ก็ไม่ติดใจโกรธ รุ่งขึ้นมาดักรอที่สถานีรถไฟฟ้าตั้งใจว่าเจออีกครั้ง และด้วยโชคชะตาทำให้ แบงค์ เจอกับ ทับทิม อีกครั้ง ซึ่งพอได้เจอกัน ทับทิม ก็พุ่งเข้ากอด พร้อมขอบคุณที่ แบงค์ ยอมรับผิดแทน



แบงค์ เล่าว่า .........ตื่นเต้น และมีความสุขมากเลยครับ ที่ได้เข้ามาร่วมงานกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จนมีโอกาสได้ทำเพลงของตัวเองในเพลง สุดทางรัก เพราะเป็นคนชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆ และฝันอยากมีเพลงเป็นของตัวเองสักครั้งในชีวิตครับ ส่วนในด้านการแสดงมิวสิกวีดิโอ ก็ไม่ยากมาก เพราะเล่นใกล้เคียงกับนิสัยแบงค์เอง บวกกับพี่ทีมงานช่วยแนะนำอย่างละเอียดทุกขั้นตอน และนางเอก ทับทิม” ก็ช่วยส่งอารมณ์ ทำให้แต่ละฉากผ่านไปได้ด้วยดีครับ แต่ก็มีฉากที่ต้องพยายามทำสมาธิอย่างหนัก คือตอนที่ ทับทิม เข้ามากอด รู้สึกเขิน และประหม่ามาก เพราะเกรงใจ ทับทิม แต่พอถึงเวลาแสดงเค้าส่งอารมณ์มาได้ดีมาก จึงผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว

......ตอนนี้แบงค์ก็ลุ้นว่า ทุกคนจะชอบเพลง สุดทางรัก กันหรือเปล่า ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงแรกในชีวิตของ แบงค์ ด้วยนะครับ รับรองว่าเมื่อทุกคนได้ฟังแล้ว ได้อมยิ้มตามไปกับเพลงแน่ๆ ครับ ติดตามฟังเสียงร้องของนักร้องน้องใหม่ แบงค์-ธนศักดิ์ สำราญมน พร้อมชมมิวสิกวีดิโอ สุดทางรัก ได้จากรายการ เท็มโป้-โป ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 23.00-23.30 น. ทาง แบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tempo-po.com



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook