คลิปวีดีโอ : MV ไม่รู้จะอธิบายยังไง : โปเตโต้

MV ไม่รู้จะอธิบายยังไง : โปเตโต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับว่าสมกับการรอคอยสำหรับ ซิงเกิ้ลที่ 2 ไม่รู้จะอธิบายยังไง จากอัลบั้มชุดใหม่ HUMAN (ฮิวแมน) ของ 3 หนุ่มวง โปเตโต้ ที่ประกอบด้วย ปั๊บ- พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข(ร้องนำ) โอม - ปิยวัฒน์ อนุกูล (เบส) และ กานต์ - กานต์ อ่ำสุพรรณ (กลอง) สังกัด วีเร็คคอร์ด ในเครือ แกรมมี่ฯ ที่กำลังส่งเพลงช้าเพลงนี้ทะยานครองใจแฟนๆทั่วประเทศ พร้อมกับล่าสุดยังสานต่อความแรงเอาใจแฟนด้วยการทำมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ที่มีความยาวถึง 7 นาทีออกมาให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกของโปเตโต้ และงานนี้นับเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ2 พระเอกต่างรุ่นมาเชือดเฉือนบทบาทกัน





นำโดย เจมส์- แม็กกี้ พระเอกหน้าใหม่ไฟแรงจากภาพยนตร์เรื่อง 9 วัด และพระเอกดาวรุ่ง อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร ที่แจ้งเกิดมาแล้วกับภาพยนตร์เรื่องบุญชู โดยในเรื่องจะบอกเล่าเรื่องราวของทั้ง 2 คู่รักต่างวัย ที่ต้องเผชิญกับปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบของฝ่ายชาย โดย ปั๊ป-โปเตโต้ เป็นตัวแทนวงเล่าให้ฟังว่า บรรยากาศในการถ่ายมิวสิคเพลง ไม่รู้จะอธิบายยังไง ค่อนข้างหินเหมือนกันครับเริ่มถ่ายกันตั้งแต่ 7 โมงเช้าจนถึง 7 โมงเช้าของอีกวันเลยทีเดียว โดยช่วงเช้าจะเริ่มถ่ายน้องอาร์ตี้ก่อน





เนื้อเรื่องก็จะพูดถึงเรื่องที่พบได้บ่อยในสังคมไทยกับแก๊งค์วัยรุ่นบางกลุ่มที่ชอบใช้กำลังในการตัดสินปัญหา เริ่มจากความคึกคะนองของเด็กชายคนนึ่งที่ยกพวกไปรุมทำร้ายคนอื่น สุดท้ายก็ถูกเอาคืนด้วยการถูกดักรุมทำร้าย แต่ผลที่ออกมามันไม่ได้เกิดกับแค่เค้าคนเดียวแต่มันทำให้แฟนสาวต้องได้รับลูกหลงไปด้วย จนเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องราวที่เราพบเห็นจนชินในสังคมของเรานะ ส่วนในช่วงบ่าย จะเป็นไลน์ซิ้งค์ของพวกเรา ที่ต้องเข้าไปอยู่ในห้องแคบๆ มีการจัดแสงในโทนค่อนข้างมืดเพื่อให้เข้ากับโทนของเพลง สถานที่เป็นโกดังเก่าฝุ่นจึงค่อนข้างเยอะมากๆ แต่เท่านั้นยังไม่พอเพื่อให้ได้ภาพสวยๆ ผู้กำกับยังใช้เทคนิคควันช่วยให้ภาพมีอารมณ์มากขึ้น วันนั้นทุกคนในห้องก็กินควันกับฝุ่นไปหลายกิโลครับ แต่เพื่อภาพออกมาสวย ส่วนช่วงค่ำ ก็จะเป็นฉากของ เจมส์ ซึ่งรับบทเป็นชายหนุ่มที่เกิดทะเลาะกันกับแฟน



แล้วทิ้งให้แฟนต้องอยู่ลำพังคนเดียวท่ามกลางบรรยากาศที่ไม่น่าไว้ใจ จนเกิดเป็นเรื่องน่าสลดขึ้น ก็คือแฟนถูกรุมทำร้ายโดยกลุ่มอันธพาลกลุ่มหนึ่ง สาเหตุก็มาจากการขาดสติของฝ่ายชายจนเกิดเป็นโศกนาฏกรรม เนื้อหาของเรื่องทั้งหมดจะประมาณนี้ครับ โดยมิวสิกตัวนี้พวกเราอยากสื่อให้ทุกคนหยุดคิดนิดนึง ใช้สตินิดนึง อย่าให้อารมณ์ชั่ววูบตัดสินปัญหา ไม่ว่าจะเรื่องของความรักหรือว่าการใช้ชีวิตเรื่องอื่นๆด้วยก็ตาม อยากให้ลองติดตามดูมิวสิคเพลงไม่รู้จะอธิบายยังไง กันครับ ผมเชื่อว่าใครได้ดูแล้วต้องได้อะไรบ้างไม่มากก็น้อยจากมิวสิควีดีโอของพวกเราครับ ติดตามเรื่องราวที่เข้มข้นไม่แพ้เพลงที่ถูกเคี่ยวจนเข้าถึงทุกอารมณ์ ว่าบทสรุปของคนทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร กับซิงเกิ้ลล่าสุด ไม่รู้จะอธิบายยังไง ของ โปเตโต้ จากอัลบั้ม ฮิวแมน ได้ทางรายการในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา