คลิปวีดีโอ : MV ตอบได้ไหมว่า..ได้ไหม : เบล สุพล

MV ตอบได้ไหมว่า..ได้ไหม : เบล สุพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีงานเพลงออกมาติดชาร์ตวิทยุมากมายหลายเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลง จากวันที่เธอไม่อยู่, หนึ่งความเหงาบนดาวเคราะห์, รักยากลืมยาก, ปากไม่ดี และ ไม่อยากจะคิด ซึ่งแต่ละเพลงก็ล้วนมีเนื้อหาหม่นๆ อารมณ์เหงาๆ ทั้งนั้น ล่าสุดหนุ่ม เบล – สุพล พัวศิริรักษ์ สังกัด ฮัมเบรลลา (Humbrella) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็แอบเผยตัวตนที่น้อยคนจะเคยเห็นกับมุมมองซนๆ ด้วยการส่งเพลงน่ารักสดใส ตอบได้ไหมว่า..ได้ไหม ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก กู๊ด อาฟเตอร์นูน (good afternoon) ชวนสาวขี้เหงามารักกัน พร้อมทั้งถ่ายมิวสิกวิดีโอไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง เบล ได้เล่าให้ฟังว่า



สำหรับเพลง ตอบได้ไหมว่า..ได้ไหม ก็เป็นเพลงอีกสไตล์นึงที่หลายๆ คนไม่เคยเห็นผมร้องมาก่อน ส่วนใหญ่จะเห็นผมร้องแต่เพลงช้าๆ เศร้าๆ แต่เพลงนี้จะเป็นสไตล์ สวิงพ็อพ จังหวะสนุกๆ ฟังไปโยกไป เพิ่มสีสันด้วยเครื่องเป่าและเปียโน และพิเศษสุดคือได้พี่ลุลา และอี๊ฟ (พุทธิดา ศิระฉายา) มาช่วยร้องคอรัสให้ยิ่งทำให้เพลงนี้ฟังดูสดใสมากขึ้น เนื้อหาเพลงนี้ก็พูดถึงคนที่กำลังไปตกหลุมรักใครสักคน แล้วเราก็ทึกทักเอาเองว่าคนๆนั้นก็คงจะเหงาเหมือนเรา ก็เลยชวนเค้ามาคบกัน พูดง่ายๆ ก็คือจีบเค้านั่นแหละ (หัวเราะ)



ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ถ่ายกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ยกไปถ่ายกันที่โกดังขายของเก่าแถวโชคชัย 4 สนุกมาก เพราะมิวสิกฯเพลงนี้พี่ดิว(จงดล สุกุลวรภัทร)ผู้กำกับฯ ใช้เทคนิค สต๊อปโมชั่น โดยเซ็ตกล้องถ่ายรูปไว้บนเพดานแล้ว ให้ผมนอนอยู่บนพื้นขาว แล้วก็ขยับตัวไปมาตามที่พี่ดิวบอก โดยมีพี่ๆ ทีมงานมาช่วยขยับแขนกับขาของผม ให้ดูเหมือนว่าผมเดินเล่น แล้วมีพี่ๆ ทีมอาร์ตมาเซ็ตของเล่นต่างๆ ให้ดูเหมือนลอยมาหาผม แล้วก็มีฝนตกด้วย ตอนนี้ปวดแขนปวดคอมากๆ เพราะผมต้องนอนตะแคงทับแขนตัวเอง แล้วก็ต้องเกร็งคอให้ตั้งตรงอยู่ประมาณ 8 ชั่วโมง คือกดชัตเตอร์หนึ่งครั้งก็ต้องเปลี่ยนท่าทีนึง



ซึ่งต้องถ่ายภาพนิ่งเยอะมากเพื่อนำมาต่อกันให้เป็นภาพเคลื่อนไหว เท่าที่ประมาณคร่าวๆ ถ่ายไป 8 ชั่วโมงได้ภาพเคลื่อนไหว 1 นาที ตอนนี้อยากทานยาคลายเส้นมากๆระบมไปหมด แต่วันนี้ผมก็ไม่ได้มาลำบากคนเดียวนะ เพราะผมมีนางเอกมาร่วมลำบากกับผมด้วยชื่อน้องข้าวโอ๊ต (ปวันรัตน์ เทพสุธรรมรัตน์)น่ารักมาก แต่ก็สงสารข้าวโอ๊ตเหมือนกันเพราะขนาดผมยังระบมเลย แล้วน้องเค้าเป็นผู้หญิงด้วยกลับไปคงจะปวดเหมือนกัน ก็ต้องขอบคุณน้องข้าวโอ๊ตด้วยที่มาช่วยเล่นเป็นนางเอกให้ผม อ้อ! ตอนจบแอบมีเลิฟซีน(ยิ้มๆ) ด้วย ซึ่งจะเป็นยังไงต้องลองติดตามชมมิวสิกฯ เพลงนี้กันนะครับ

แฟนเพลงของ เบล – สุพล พัวศิริรักษ์ สามารถขอฟังเพลง ตอบได้ไหมว่า..ได้ไหม จากอัลบั้ม กู๊ด อาฟเตอร์นูน (good afternoon) ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา