คลิปวีดีโอ : MV อยากมีใครสักคนให้กอด : หนูนา

MV อยากมีใครสักคนให้กอด : หนูนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นอกจากจะมีความสามารถด้านการแสดง จนกลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศไปแล้ว สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ นางเอกร้อยล้าน จากภาพยนตร์เรื่อง กวน มึน โฮ ล่าสุด หนูนา ขอมอบความสุขให้แฟนๆ อีกครั้ง ในฐานะนักร้องน้องใหม่ กับเพลงเหงาๆ เอาใจคนโสด อยากมีใครสักคนให้กอด จากโปรเจ็คพิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวีดิโอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี เต๋อ-ฉันทวิทย์ ธนะเสวี พระเอกคู่บุญ เป็นนักแสดงรับเชิญ มาร่วมเล่นเป็นพระเอกมิวสิกฯ ให้ด้วย งานนี้ทำเอาเจ้าของเพลง หนูนา เป็นปลื้มสุดๆ เลยทีเดียว



โดยเรื่องราวในมิวสิกฯ หนูนา รับบทเป็นเจ้าของร้านกาแฟ และแอบปลื้ม เต๋อ มากๆ เพราะเป็นดาราในดวงใจ และชอบนึกฝันว่าวันหนึ่ง เต๋อ จะมานั่งที่ร้านกาแฟ นั่งนึกไปต่างๆนานา จน หนูนา เผลอหลับไป แล้วฝันไปว่าได้นั่งพูดคุยสบสายตาหวาน จนเกือบจะหอมแก้มกันจริงๆ (ในความฝันของหนูนา) แต่แล้วอยู่ดีๆ ก็มีเดลิเวอร์ลี่แมนใส่หมวกกันน็อกเข้ามาปลุก หนูนา ที่กำลังนอนหลับอยู่ให้ตื่นจากความฝันซะอย่างงั้น





หนูนา เล่าว่า ..........ดีใจมากๆ ค่ะ เป็นครั้งแรกในชีวิตจริงๆ ที่หนูนามีเพลงเป็นของตัวเอง ก็พยายามทำสุดความสามารถค่ะ แต่ก็มีแอบเกร็งๆ อยู่บ้าง เพราะพี่ๆ ทุกคนที่หนูนาได้ร่วมงานในโปรเจ็คพิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย เป็นนักร้องคุณภาพ ที่แฟนๆ ชื่นชอบ แต่โชคดีที่พี่ๆ ให้กำลังใจหนูนา เลยหายเกร็งค่ะ สำหรับเพลง อยากมีใครสักคนให้กอด ก็เป็นเพลงป็อปช้าๆ ฟังสบายๆ เรียกว่าเป็นเพลงของคนโสด เอาใจคนไร้คู่แบบเต็มๆ ค่ะ





....ซึ่งในมิวสิกฯ หนูนาก็ได้ พี่เต๋อ มารับบทพระเอกให้ด้วย ปลื้มมากๆ เลย ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน และราบรื่นผ่านไปด้วยดี เพราะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว แต่ก็มีแอบเขินๆ ในฉากหอมแก้มที่หันหน้ามาเกือบชนกันจริงๆ เหมือนกันค่ะ ยังไงหนูนาก็ขอฝากเพลง อยากมีใครสักคนให้กอด ไว้กับทุกคนด้วยค่ะ พิเศษสำหรับคนโสดไร้คู่ ที่กำลังเหงาใจตั้งเป็นเสียงรอสายเพื่อบอกใครสักคนก็ได้นะคะ ติดตามชมมิวสิกฯ อยากมีใครสักคนให้กอด ของ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ จากโปรเจ็คพิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย พร้อมกันได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา