คลิปวีดีโอ : MV เล่นลิ้น : POTATO

MV เล่นลิ้น : POTATO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สิ้นสุดการรอคอย พวกเขากลับมาครั้งใหม่กับพัฒนาการที่มากขึ้น บวกกับประสบการณ์ด้านดนตรีพร้อมลูกเล่นใหม่ๆที่นับวันยิ่งพัฒนาแบบไม่มีที่สิ้นสุดกับวง POTATO ภายใต้บ้านหลังใหม่ We Records ในเครือ GMM GRAMMY โดยเปิดตัวไปแล้วกับ Single แรกเพลง เล่นลิ้น ที่ได้ ฟองเบียร์ เขียนเนื้อร้องให้เหมือนเดิม โดยเพลงนี้ยังเด่นด้วยเนื้อร้องทั้งท่อนใช้อักษรนำคือ ร. และ ล. ทั้งวิธีการร้องที่พัฒนาขึ้น รวมถึงความยากในการร้องอีกด้วย ทำให้เพลงนี้เป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซของพวกเขาเลยทีเดียว



พร้อมซาวด์ดนตรีที่มีกลิ่นอายของ Heavy เพิ่มสีสันจินตนาการของเพลงด้วยซาวด์ambience (แอม-เบี้ยน) ซาวด์บรรยากาศร้านอาหารและเสียงนาฬิกาปลุกในตอนต้นของเพลง ที่ช่วยสร้างจินตนาการและสิ่งเร้าให้คนฟังที่เข้ากันได้ดีกับบีทดนตรีของเพลงนี้ จึงไม่น่าแปลกใจที่เพลงนี้จะถูกขอเข้ามามากมายทางคลื่นวิทยุจนทะยานขึ้นสู่ชาร์ตในขณะนี้ โดยลุคใหม่ภาพลักษณ์ที่โตขึ้นของพวกเขา ได้ พลอย หอวัง แฟชั่นนิสต้าสาว ดีเจ.และพิธีกรขวัญใจวัยทีน และ ฮิม ดิลกลาภ กันทโชติบุตร สไตลิสต์หน้าใหม่ไฟแรง มาเป็นสไตลิสต์ให้ในอัลบั้มชุดนี้อีกด้วย





ล่าสุด 4 หนุ่มไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนาน ได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำมิวสิควิดีโอกันที่สตูดิโอย่านนวมินทร์ เพื่อเอาใจแฟนเพลงที่อยากจะเห็นโฉมใหม่ของหนุ่มๆกันแล้ว อีกทั้งยังได้ผู้กำกับมือทอง อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร ที่ได้ฝากผลงานไว้มากมาย เช่น บุญคุณปูดำ-Hangman ยิ้มเข้าไว้-Clash โดยเนรมิตสตูดิโอเปล่าให้กลายเป็นไนท์คลับชั้นหนึ่งที่บริการเฉพาะผู้หญิง ส่วน POTATO สวมบทเป็นสินค้าใหม่ของคลับ ซึ่งพวกเขาต้องโชว์ลีลาทั้งร้องและเล่นวาดลวดลายอย่างร้อนแรงเพื่อมัดใจสาวๆ แต่กว่าจะได้ภาพที่ออกมาสวยถูกใจทำเอาหนุ่มๆ เขินสาวๆกันจนหน้าแดงเลยทีเดียว แต่งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มก็สู้ไม่ถอยต่างแข่งกันวาดลวดลายแบบใส่เต็มสุดๆ และ ปั๊บ ใส่ลีลาร้องเล่นลิ้นได้เข้าถึงอารมณ์เรียกคะแนนจากสาวๆได้เพียบ







ซึ่ง ปั๊บ POTATO เผยว่า ...วันนี้พวกเรามาถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง เล่นลิ้น ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกของอั้ลบั้มชุดใหม่ของพวกเรานะครับ เพลงนี้จะเป็นเพลงเร็ว มันส์ๆ เล่าเกี่ยวกับในสังคมที่มีคนพูดคำหวานๆใส่กัน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้จริงใจ ซึ่งเราก็ยังคงพร่ำเพ้ออยู่ แต่จริงๆแล้วเราก็ยังเชื่อเสมอว่าความรักที่ดีๆยังมีอยู่จริงๆ บรรยากาศถ่ายทำในวันนี้สนุกมากครับ เพราะว่าพวกเราห่างหายจากการถ่ายทำมิวสิควิดีโอไปนาน จึงตื่นเต้นกันพอสมควร ซึ่งพวกเราต้องเล่นดนตรีต่อหน้าผู้หญิงสวยๆน่ารักๆหลายๆคนด้วย ทำให้แอบเขินๆบ้างเพราะต้อง เข้าไปใกล้ๆ พวกน้องๆผู้หญิงด้วย แต่พวกเราก็เต็มที่อยู่แล้วเพื่อแฟนๆทุกคนนะครับ ยังไงก็ฝากติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันด้วยนะครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา