คลิปวีดีโอ : MV Alejandro : Lady Gaga

MV Alejandro : Lady Gaga

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เธอช็อคทั้งโลกอีกครั้ง กับ เนื้อหาสุดอื้อฉาวของมิวสิควีดีโอ ที่ถ่ายทอดภาพสุดล้ำ ของ ศาสนา นาซี ความตาย และ กิเลสตัณหา ผสานไอเดียสุดบรรเจิด ผ่านการถ่ายทอดของ Steven Klein ช่างภาพแฟชั่นที่มีผลงานระดับโลก



Alenjandro เป็นซิงเกิ้ลลำดับที่ 3 ของเลดี้ กาก้า จากอัลบั้ม The Fame Monster ต่อเนื่องความดังจาก Bad Romance และ Telephone ที่สามารถขึ้นได้ถึง Top 3 บน Billboard Hot 100 Chart ซึ่งในขณะนี้เพลงนี้กำลังแรงอยู่บน Top 10 ของ Billboard Hot 100 และได้รับการคาดหมายว่า ซิงเกิ้ลนี้จะเป็นซิงเกิ้ลอันดับ 1 ของสาวกาก้าทั่วโลกแน่นอน





โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่สาวกาก้าได้ลงมือวาดลวดลายการแต่งเอง ร่วมกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Redone (เรดวัน) โดยทิ้งท้ายเธอได้เคยอธิบายของเนื้อหามิวสิควิดีโอตัวนี้ผ่านทางรายการ Larry King Live ว่า ความหมายที่แท้จริงของเพลงนี้ คือการสรรเสิญความรักและความกล้าหาญของเพศที่ 3 ที่กล้าที่จะยืนหยัดอยู่ท่ามกลางสังคมและยึดมั่นในความสัมพันธ์ของพวกเขา





จะแรง จะแหวกแนวขนาดไหน พิสูจน์ด้วยตาของคุณเอง เตรียมชมมิวสิควิดีโอนี้ทั่วประเทศไทยพร้อมกันทุกช่องทางดนตรี เร็วๆนี้แน่นอน!!!! อัลบั้ม The Fame, The Fame Monster และ The Remix มีวางขายแล้วทั่วประเทศ วันนี้ แฟนตัวจริงห้ามพลาด!!



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา