คลิปวีดีโอ : MV Don’t Worry : G-Twenty

MV Don’t Worry : G-Twenty

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยศิลปินแต่ละเบอร์ออกมาค่ายเพลง โมโนมิวสิค ในเครือ โมโนกรุ๊ป ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ตั้งแต่ แคนดี้มาเฟีย , SPF55+ เพราะทุ่มงบในการทำเพลงและมิวสิควีดีโอแบบไม่มีอั้น ล่าสุดได้ส่ง 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของวงการ G-Twenty (จี-ทเวนตี้) ที่มีสมาชิก ม็อก-ณัฐนันท์ จัทรเวช, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, แคท-แคทรียา อินทรชัย, มิวกี้-ธญา ศุภกิจจารักษ์ และ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต ออกมาเรียกเสียงฮือฮาแล้วในซิงเกิ้ลเพลงแรก Don’t Worry เพราะMVของพวกเธอไปถ่ายทำกันถึงประเทศเกาหลี แถมได้ผู้กำกับฝีมือดีของเกาหลี โชซูยอน ที่กำกับเอ็มวีให้ศิลปินชื่อดัง อาทิ ดงบันชินกิ, ซุปเปอร์จูเนียร์, เกิร์ลเจนเนอเรชั่น, ไชนี่,แคนดี้มาเฟีย ฯลฯ มาทำ MVเพลงนี้ให้ทุกขั้นตอน แถมได้ศิลปินดัง ซุปเปอร์โนวา ทั้ง ยุน ซองโม, ปาร์ก กอนอิล และ คิม กวางซู มาเป็นพระเอกMVให้สาวๆ ในเพลงนี้ด้วย



5 สาว G-Twenty มาถึงเกาหลีก่อนถ่ายจริงหลายวัน เพื่อให้สไตล์ลิสได้วัดตัวกันแบบจะๆ เพราะจากไซส์ที่ทีมงานส่งมาให้ทีมงานเกาหลีถึงกับไม่เชื่อว่าน้องๆ G-Twenty จะเอวบางร่างน้อยขนาดนี้ จากนั้นทั้งหมดก็มุ่งหน้าไปซ้อมกันอย่างเอาเป็นเอาตายถึง 2 วันเต็มๆ ขนาดซ้อมที่เมืองไทยมาอย่างหนักแล้วก็ตาม ในที่สุดการถ่ายMVก็มาถึง สาวๆ ตื่นตั้งแต่ตี4 เพื่อไปแต่งหน้าทำผม เสร็จแล้วก็มายัง สตูดิโอ C.F Movie Stage Production Set Box Studio สถานที่ถ่ายMV แต่เมื่อมาถึงทุกคนตะลึงกับฉากอลังการของบ้านหลังหนึ่งที่ยกมาไว้ในสตูฯ กันตาค้างทีเดียว



เพราะมีทั้งห้องรับแขกและห้องครัวที่สีสันฉูดฉาดเหมาะกับการจัดงานปาร์ตี้อย่างมาก ผู้กำกับ โชซูยอน มาทักทายและให้กำลังใจ 5 สาว G-Twenty ผ่านการแปลจากล่ามคนไทยที่ชื่อ เอ็มมี่ โดยเรื่องราวในMVมีอยู่ว่า สาวๆ G-Twenty อยู่บ้านเดียวกัน แต่ ทิชา,นิวเคลียร์,แคท มีแฟนที่รับบทโดยหนุ่มๆ ซุปเปอร์โนวา ซึ่งสาวๆ ขอแฟนตัวเองไปปาร์ตี้ แต่หนุ่มๆ ไม่ยอม เพื่อนๆ จึงจัดงานปาร์ตี้ให้ที่บ้าน เมื่อหนุ่มๆ กลับมาเจองานปาร์ตี้ก็โกรธ แต่สุดท้ายก็ยอมใจอ่อนและร่วมปาร์ตี้กับสาวๆ ซึ่งท้ายสุดของMVสาวๆ G-Twenty ได้นำขันที่ใส่แป้งและน้ำอบไทยไปประแป้งหน้าหนุ่มๆ ซุปเปอร์โนวา เพราะอีกไม่นานก็ใกล้ถึงเทศกาลสงกรานต์บ้านเราแล้ว

การถ่ายทำเริ่มที่เรื่องราวใน MVก่อน โดยมีเอ็กซ์ตร้าที่เป็นคนเกาหลีเข้าฉากเกือบสามสิบคน ถือเป็นMVตัวแรกที่ถ่ายทำในเกาหลีก็ว่าได้ที่ใช้เอ็กซ์ตร้าเยอะขนาดนี้ G-Twenty ที่เคยผ่านงานแสดงมาแล้ว พอถ่ายทำฉากเนื้อเรื่องก็ฉลุย แต่จะมาสะดุดตรงที่ต้องเต้นรำร่วมกันกับหนุ่มๆ ซุปเปอร์โนวา นี่แหละเลยปาเข้าไปหลายเทค ส่วนฉากประแป้งหน้าซุปเปอร์โนวาในเทศกาลสงกรานต์ก็สนุกสนานกันยกใหญ่ หนุ่มๆ บอกชอบวันสงกรานต์ที่เมืองไทยมาก

แต่ไม่มีโอกาสได้มาเที่ยวสักที พอ G-Twenty นำมาถ่ายทอดลงMVจึงถูกใจมาก และขอขันที่มีแป้งมาเล่นกับสาวๆ ด้วย กว่าจะถ่ายฉากเนื้อเรื่องเสร็จก็ปาเข้าไปตีสองแล้ว จึงทำให้ไลน์เต้นต้องเลื่อนถ่ายต่ออีกในวันถัดไป ก่อนจะโบกมือลาซุปเปอร์โนวากับ G-Twenty ก็ขอถ่ายรูปร่วมกันเก็บไว้เป็นที่ระลึก ส่วนวันที่สอง G-Twenty ก็ถ่ายไลน์เต้นตั้งแต่เช้าจดเช้าของอีกวันเลยทีเดียว MVเพลง Don’t Worry ของ G-Twenty ในซิงเกิ้ลแรกจะออกมาสนุกและสวยแค่ไหน ติดตามชมแบบเต็มๆ ได้ทางเคเบิ้ลทีวีหรือ www.mono-music.com และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเธอได้ที่โทร*614*2# จ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา