คลิปวีดีโอ : MV ถ้าฉันเป็นเธอ : Ball Jarulove

MV ถ้าฉันเป็นเธอ : Ball Jarulove

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงเพราะๆ ถ้าฉันเป็นเธอ มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลงฟังกันไปพักใหญ่ สำหรับเพลง จากอัลบั้ม เทลส์ (Tales) โปรเจคพิเศษจากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) แถมเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ จากหนุ่ม บอล-จารุลักษณ์ ชยะกุล ก็ทะยานขึ้นเป็นเพลงท็อปฮิตอันดับ 1 ของคลื่นชิล 89 เอฟ เอ็มไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดบอสใหญ่ เต้ง - พิชัย จิราธิวัฒน์ ก็ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงทั้งหลายรอเก้อ สั่งเดินหน้าถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงนี้มาตอกย้ำความแรงให้ได้ดู กันอย่างต่อเนื่อง ขอบอกว่างานนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน



เพราะได้ผู้จัดการคนดัง เจี๊ยบ - นภัสริญญ์ พรหมพิลา มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับมิวสิคฯ และยังมีพระเอกเงินล้าน อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม !!! มาเป็นผู้ช่วยผู้กำกับครั้งแรกให้อีกด้วย…..การถ่ายทำมิวสิคฯ วันนี้ ยกกองไปรับบรรยากาศหนาวๆ สบายๆ ไกลถึงเชียงใหม่ ซึ่งผู้ช่วยผู้กำกับหนุ่มคนดังของเราดีไซน์รูปแบบของมิวสิคฯ เพลงนี้ ให้ออกมาเป็นเรื่องราวของคู่รักสองคนที่ใช้ชีวิตร่วมกัน และรักในการทำสิ่งดีดีให้กันเสมอมา งานนี้บอลต้องรับบทเป็นแฟนสุดน่ารัก มาร้องเพลงเอาใจคนรักถึงหน้าร้านอาหารที่เธอทำงานอยู่ ทำให้ฝ่ายหญิงปลื้มอกปลื้มใจไปไม่น้อย ซึ่งในฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำไม่นาน เพราะทั้งสองคนสวมบทเป็นคนอินเลิฟได้เหมือนจริงๆ



และมาต่อกันในฉากสอง บอลต้องมาสวมบทเป็นคนป่วยที่นอนรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ฉากนี้บอลดูดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เพราะออกตัวว่า ต้องมารับบทเป็นคนป่วยนอนเฉยๆ คงไม่ต้องทำอะไรมาก แต่ดูเหมือนบอลคงรู้แล้วว่า การที่ต้องมานอนป่วยแบบนี้ ลำบากยิ่งกว่าสวมบทเล่นเป็นตัวละครซะอีก !!! ได้ฟังแค่นี้ก็คงจะรู้กันแล้วว่าไม่ใช่มิวสิคฯ เพลงรักธรรมดาๆ แน่นอน งั้นเราลองไปฟังหนุ่ม บอล-จารุลักษณ์ ชยะกุล เล่าให้ฟังถึงเรื่องราวของมิวสิคฯเพลงนี้ รวมถึงช่วงเวลาที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับหน้าใหม่ ในครั้งนี้ให้ฟังกันเลย......

.................สนุกมากๆ เลยครับสำหรับการถ่ายทำมิวสิคฯ วันนี้ก็สบายๆ ครับ ด้วยความที่เพลงนี้เป็นมิวสิคฯ ตัวแรกในอัลบั้ม เทลส์(Tales) ซึ่งเป็นเพลงที่มีดนตรีกับเนื้อหาที่ฟังง่าย เพลินๆ อารมณ์ผ่อนคลาย ผมเลยอยากหาที่ที่พิเศษๆ หน่อย ก็เลยนึกถึงเชียงใหม่ครับ เพราะผมก็เป็นคนเชียงใหม่อยู่แล้วด้วย ที่สำคัญคือผมไม่ได้มาเที่ยวที่นี่ในแบบนี้นานแล้ว ถือโอกาสเที่ยวครั้ง นี้เลยแล้วกัน (หัวเราะ) ในส่วนของมิวสิคฯ ที่ถ่ายไปวันนี้ก็เป็นเรื่องของผมและผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นคู่รักกันครับ ภาพที่สื่อออกมา ก็เหมือนเราพยายามทำสิ่งดีดีให้กันทุกวันๆ มอบความรักให้กันทุกๆวัน ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่เราก็ยังเป็นเหมือนเดิม ดูแลซึ่งกันและกันแม้ยามเราเจ็บป่วย

.........เป็นมุมมองความรักแท้ที่ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะชอบ แถมมิวสิคฯ เพลงนี้ผมได้ พี่เจี๊ยบ - นภัสริญญ์ ผู้จัดการส่วนตัวของ อนันดา มากำกับให้ แล้ว อนันดา เขาก็มาเป็นผู้ช่วยกำกับให้อีกด้วยครับ เขาลุยแบกกล้องถ่ายกันข้ามวันข้ามคืนเลยด้วย ซึ่งช่วงที่เราพักกองหรือย้ายโลเกชั่น เขาจะถือกล้องภาพนิ่งคอยเก็บภาพให้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนละเอียดมากๆ ยอมรับในฝีมือเลย พี่เจี๊ยบก็เก่งมากๆ ครับ ยังไงผมก็ขอฝากติดตามมิวสิคฯ ถ้าฉันเป็นเธอ ด้วยนะครับ ดูภาพสวยๆ เพลงเพราะๆ ไปด้วยกัน และอย่าลืมติดตามอัลบั้มเทลล์ (Tales) ด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา