คลิปวีดีโอ : MV เลอะเลือน : Black Jack

MV เลอะเลือน : Black Jack

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้หลายคนบ่นคิดถึงเสียงร้องหวาน...บาดลึกของ Black Jack เลอะเลือน Single ที่ 2 ที่พร้อมจะมาสะกดคนฟังอีกครั้ง กับแนวดนตรี Ballad Pop เนื้อหาโดนๆ ที่ฟังแล้วใครไม่ซึ้ง ไม่อิน ไม่เศร้าตาม แสดงว่าคน ๆ นั้น ไม่เคยมีความรัก.....และตอนนี้ Black Jack ก็ได้ถ่ายทำ MV เลอะเลือนกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งยกกองกันไปถ่ายทำกันไกลถึง สวนวังแก้ว จ. ระยอง กันเลยทีเดียว ด้วยเหตุผลที่ว่าอยากได้บรรยากาศธรรมชาติสวย ๆ แสงสวย ๆ แอบแนวเกาหลีนิด ๆ ซึ่งเริ่มเดินทางกันตั้งแต่ตี 3 กว่าจะถึงก็ 6 โมงเช้ากันเลยทีเดียว แต่ JACK พระเอกของเราก็ไม่มีทีท่าว่าจะง่วงนอนเลย



พูดถึงพระเอกกันไปแล้ว ตอนนี้มาพูดถึงนางเอกกันบ้าง ซึ่งนาย JACK ของเราก็ขอเฮียฮ้อ บุกไปสรรหานางเอกที่ค่ายกามิกาเซ่กันเลยทีเดียว และก็ได้ น้องมีน จาก 7Days มาเป็นนางเอกให้ ซึ่งงานนี้บทหนักเลยตกไปที่น้องมีน เพราะเรื่องราวใน MV ตัวนี้เศร้ามาก ๆ พระเอกต้องบอกเลิกนางเอกทั้ง ๆ ที่ยังรัก ด้วยเหตุผลที่พบว่าตัวเองเป็นโรคร้าย ไม่สามารถมาดูแลคนรักได้ จึงส่งผู้ชายอีกคนมาช่วยดูแลให้ ถึงอยากจะลืมเรื่องราวต่าง ๆ แต่ด้วยความรักของเขาทั้งสอง จึงทำให้ตัดกันไม่ขาด เพราะต่างคนก็ต่างคิดถึง และยังคงนึกถึงภาพเก่า ๆ ตลอดเวลา เรียกได้ว่าทั้งพระเอกนางเอกต้องเสียน้ำตากันเป็นถัง ๆ เลยทีเดียว





และงานนี้ เรียกได้ว่า JACK ได้โชว์สปิริตของนักแสดงกันเต็มๆ ด้วยความที่เนื้อหาของ เพลงเลอะเลือน เป็นเพลงเศร้ามากๆ ทางทีมภาพเลยไม่ยอมน้อยหน้ากัน ต้องทำให้เศร้าคูณสอง เลยมีการพูดคุยกันถึงบทบาทที่ JACK ต้องแสดงเป็นผู้ป่วยลูคีเมีย และเพื่อให้เข้าถึงบทบาท JACK ยอมทุ่มทุน แอ๊บโทรม ทั้งผมร่วงเอย คิ้วร่วงเอยแถมยังต้องทำหน้าป่วยๆอยู่ตลอดเวลา



JACK ให้เหตุผลว่า จะแต่งให้ป่วยทั้งที ก็ต้องเอาให้เต็มที่ ยอมนั่งให้ช่างแต่งหน้าลบคิ้วกันเป็นชั่วโมงๆเลยทีเดียว พอเริ่มถ่ายทำซีนที่นางเอกมาดูแล JACK ตอนป่วยที่ริมทะเล 2 คนก็อินกับบทคู่รักที่โดนโชคชะตากลั่นแกล้ง นั่งมองหน้า น้ำตาคลอเบ้า รับส่งบทกันตามสคริปท์อยู่พักใหญ่ ทันทีที่ผู้กำกับสั่งคัท ทีมงานนับสิบชีวิตที่ยืนอยู่หน้ามอนิเตอร์ เอามือปาดน้ำตากันเป็นแถบๆ นี่ขนาดยังไม่ตัดต่อนะเนี่ย พอเจ้าตัวเดินมาเห็นทีมงานตาแดงๆ ก็หลุดปากออกมาว่า ......งานนี้คุ้มจริงๆ...พวกพี่ร้องไห้ได้...ผมก็ดีใจ แถมฝากไปบอกแฟนคลับว่า ....ใครไม่โหลดเอ็มวีมาดู จะแช่งให้ไม่สมหวังในความรัก....ล้อเล่นนะครับ แค่อยากให้เห็นถึงความตั้งใจในการทำงานของJACK และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้JACK ต่อๆไปด้วย ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวของ MV เพลงเลอะเลือน จะเป็นอย่างไร เศร้าขนาดไหน มีหักมุมหรือไม่ ต้องติดตาม....


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook