คลิปวีดีโอ : MVไม่มีผู้ชาย ไม่มีน้ำตา : เกิร์ลลี่ เบอร์รี่

MVไม่มีผู้ชาย ไม่มีน้ำตา : เกิร์ลลี่ เบอร์รี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แรงไม่หยุดสำหรับ 4 สาวเซ็กซี่ Girly Berry หลังจากส่ง 2 ซิงเกิ้ลเพลง สวย เริ่ด เชิด...ยอม และ ชอบเป็นของเธอ ให้ฮอตฮิต ติดลมบน มาวันนี้ทั้ง 4 สาวขอส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ที่ขอบอกว่าผู้หญิงฟังแล้วต้องโดน!! ผู้ชายได้ฟังเป็นต้องขอฟังซ้ำอีกรอบ…



ไม่มีผู้ชาย ไม่มีน้ำตา เพลง House music จาก กิ๊บซี่-กิ๊ฟซ่า-แนนนี่ และ เบลล์ ที่มีจังหวะสนุก ๆ กระตุ้นทุกการเต้นของหัวใจ จนทำให้คุณรู้สึกอยากลุกขึ้นเต้นแบบไม่ต้องเกรงใจใคร ด้วยเนื้อหาตัดพ้อนิดๆ ว่าทำไมผู้ชายชอบทำให้ผู้หญิงเสียใจ เสียน้ำตา แล้วถ้าในโลกนี้ไม่มีผู้ชาย ก็คงจะดี งานนี้คุณผู้ชายทั้งหลายที่ได้ฟังเป็นต้องสะดุ้ง



ซึ่งทั้ง 4 สาวได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยได้สาวน่ารัก ตั๊ก-จิราภรณ์ ชัยกิตติ ที่เคยฝากเสียงร้องหวาน ๆ ไว้ในอัลบั้ม Love Maker by am:pm มาช่วยถ่ายถอดอารมณ์ของผู้หญิงอกหัก ช้ำรัก จนต้องกินยาฆ่าตัวตาย

ที่สำคัญ MV เพลงนี้ยังตอกย้ำความเป็น Girl band อันดับหนึ่งของพวกเธอได้เป็นอย่างดี ด้วยแฟชั่นเสื้อผ้า และท่าเต้นที่ใครเห็นเป็นต้องอยากขยับตาม ท่าเต้นของ 4 สาวจะทำให้คุณ หวั่นไหวได้แค่ไหน พวกเธอจะมีทีเด็ดอะไรมาจัดการกับผู้ชาย ต้องติดตาม ตุลาคมนี้ทั่วประเทศ...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา