คลิปวีดีโอ : mv ไม่มีสัญญาณตอบรัก : อิคคิว พีระพล

mv ไม่มีสัญญาณตอบรัก : อิคคิว พีระพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



หลังจากที่นักร้องหนุ่ม อิคคิว-พีระพล เสนาคุณ สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สร้างกระแสชูนิ้วก้อยทักทายกันในเพลงกระแทกใจคนเหงาไร้คู่กันแบบเต็มๆ กับเพลง “เสียงบ่นของคนเหงา” ให้ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้ว ล่าสุดส่งมิวสิกวีดิโอ ไม่มีสัญญาณตอบรัก มาเอาใจคนอยากมีคู่ โดยมีสาวหน้าใส มายด์-นภศศิ สุรวรรณ มารับเป็นนางเอก ซึ่งงานนี้ยกกองไปถ่ายทำเก็บภาพสวยๆ กับบรรยากาศทะเลชิลๆ กันถึงที่ เขากะโหลก จ.ประจวบคีรีขันธ์



เริ่มต้นการถ่ายทำกัน พี่อ๊อด-บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับฯ ก็ให้หนุ่ม อิคคิว ไปนั่งเล่นกีตาร์ร้องเพลง เก็บภาพไลน์ซิงค์สวยๆ กับบรรยากาศริมทะเลกันก่อน เพราะต้องทำเวลาสู้กับน้ำทะเล ที่กำลังจะขึ้นเต็มหาด ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวยๆ มาให้ชมกันนั้น ก็ต้องขนอุปกรณ์การถ่ายทำข้ามทะเลกันเลยทีเดียว แล้วมาถึงไลน์เรื่องที่ อิคคิว กับ มายด์ กว่าจะได้เข้าฉากด้วยกัน ก็ช่วงพระอาทิตย์ตกดิน





เพราะเนื้อเรื่องหนุ่ม อิคคิว ไปแอบชอบ มายด์ แต่ไม่กล้าบอก เลยใช้โทรศัพท์เป็นสื่อรักแทน แต่ไม่กล้าโทรฯไป เลยส่งข้อความไปแทนแต่ส่งไปเท่าไรๆ ก็ไม่มีสัญญาณตอบกลับมา เพราะคลื่นโทรศัพท์ไม่มีบ้าง โทรศัพท์ตกน้ำบ้าง เสาโทรศัพท์ไหม้บ้าง เรียกว่ามีอุปสรรคกับการสานสัมพันธ์ตลอดเวลา พอมาถึงตอนที่ผู้กำกับฯ บอกว่าจะได้เข้าฉากร่วมกันกับนางเอกแล้ว อิคคิว ก็ออกอาการดี๊ด๊านึกว่ามีฉากกระหนุงกระหนิงใกล้ชิดนางเอก แต่แล้วฝันของ อิคคิว ก็ต้องสลาย เพราะผู้กำกับฯ จัดให้ยืนห่างๆ กันมาก แถม มายด์ ทำหน้างอนๆ โกรธๆ ใส่ อิคคิว อีกต่างหาก



อิคคิว เล่าถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่า .....วันนี้ผมกับมายด์ตื่นกันตั้งแต่เช้า เพื่อเดินทางมาที่ “เขากะโหลก” และที่ต้องเร่งทำเวลากันสุดๆ ก็เพราะเดี๋ยวน้ำทะเลจะขึ้นครับ ตอนถ่ายไลน์ซิงค์นั่งเล่นกีตาร์ตรงชายหาด พอได้ภาพถูกใจ พี่อ๊อด ผู้กำกับฯ ก็รีบขึ้นมาตรงบ้านพักทันทีเลย เพราะน้ำทะเลขึ้นเร็วมากครับ กับ “มายด์” เคยเจอกันแล้ว แต่เพิ่งได้ร่วมงานกันแบบจริงจังครั้งแรก น้องน่ารักเป็นกันเองดีครับ เลยเข้าฉากเล่นด้วยกันแบบผ่านฉลุย



......ซึ่งเพลง ไม่มีสัญญาณตอบรัก เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของผม เนื้อหาก็เป็นแนวตัดพ้อสาวๆ ที่ติดต่อไม่ได้ ทำเหมือนไม่สนใจกัน โดยใช้โทรศัพท์เป็นตัวช่วยบอกรัก ซึ่งในชีวิตจริงผมก็เคยใช้โทรศัพท์จีบสาว และเชื่อว่าหลายคนก็น่าจะเคยเหมือนผม เพราะยุคนี้โทรศัพท์มีความสำคัญในชีวิตประจำวันหลายๆ เรื่องครับ ก็เป็นเพลงฟังสบายๆ น่าจะถูกใจกันครับ ก็ฝากให้ช่วยติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา