คลิปวีดีโอ : MV ไม่เหลืออะไรจะเสีย : บี พีระพัฒน์

MV ไม่เหลืออะไรจะเสีย : บี พีระพัฒน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยเพลง ไม่เหลืออะไรจะเสีย ซิงเกิ้ลเปิดตัวจากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 ของศิลปินมากคุณภาพ บี – พีระพัฒน์ เถรว่อง กับอัลบั้ม มีเดียม แรร์ Medium Rare โดยอัลบั้มชุดนี้บีควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ กำกับงานเพลงของตัวเองอีกครั้ง โดยเปรียบงานเพลงของเขาเหมือนระดับของอาหารจานอร่อย ที่สุกและดิบกำลังดี เป็นงานเพลงรสชาติดี พร้อมเสริฟให้แฟนเพลงของเขาได้ฟังกันอีกครั้ง





โดยอัลบั้มชุดนี้บี ตั้งใจทำเป็นพิเศษ โดยเติมความเป็นดนตรีในสไตล์ร็อก และเพิ่มความสนุกและสีสันมากขึ้น แต่ความเป็น Soul R&B ยังคงอยู่ นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆ นักดนตรี และนักแต่งเพลงหลายคนมาช่วยเพิ่มสีสันในงานเพลง ทั้งนักคิด นักเขียนที่หลายคนยอมรับอย่าง พี่จิก – ประภาส ชลศรานนท์ ,เพื่อนนักดนตรีที่อยากร่วมงานมานานอย่าง โซ่ ETC., และสุดยอดคนดนตรีอีกมากมาย



ล่าสุด บี – พีระพัฒน์ ไม่รอช้า เร่งเครื่องถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ให้แฟนเพลงได้ชมกันติดๆ โดยเบื้องหลังมิวสิควีดีโอเพลง ไม่เหลืออะไรจะเสีย เริ่มถ่ายทำกันเช้าตรู่ ที่ ซัมมิท วินด์มิลล์ ถ.บางนา-ตราด โดยงานนี้ได้หัวหอกหลักเป็นผู้กำกับมือรางวัล ผึ้ง สาลินี เข็มจรัส ที่เคยกำกับเอ็มวีเพลง พูดตรงๆ สั่งตรงอิมพอร์ตนายแบบ - นางแบบลูกครึ่งต่างสัญชาติ ทั้งนายแบบหล่อชาวฝรั่งเศส-เกาหลี โลอิก มาซูเรล และ มาดี้ - เมดิสัน รอส นางแบบสาวสวยลูกครึ่งจีน- แคนาดา



มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดซึ้งของผู้ชายที่หลงรักผู้หญิงคนหนึ่งมานาน เมื่อความรู้สึกมันล้นเอ่อจน ไม่เหลืออะไรจะเสีย เขาจึงต้องดั้นด้นมาบอกรักเธอ แต่ระหว่างทางดันจินตนาการทำให้เกิดภาพหลอนเต็มไปหมด ซึ่งนอกจากมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะได้นางแบบ นายแบบหนุ่ม และบี พีระพัฒน์ เล่นเองแล้ว ยังได้เพื่อนๆ วง เดอะ บีกินส์ มาช่วย Featuring ในเอ็มวีแบบเท่ห์ๆ ให้ชมกันอีกด้วย



......อัลบั้ม Medium Rare ผมตั้งใจทำมากๆ สำหรับแฟนเพลงเป็นพิเศษ อัลบั้มชุดนี้จะมีสีสันเพิ่มขึ้น ใส่ความเป็นร็อก และความสนุกที่มากกว่าเดิม อัลบั้มนี้จึงมีแนวเพลงที่หลากหลาย และได้พี่ ๆ เพื่อนๆ คนดนตรีมาช่วยให้อัลบั้มนี้สมบูรณ์แบบ อัลบั้มนี้ผมตั้งใจมากๆ ที่อยากให้ทุกคนมีความสุขและสนุกไปกับเพลงที่ทำ เปรียบเพลงเหมือนระดับความอร่อยของอาหาร เป็นรสชาติที่กำลังดี



.....และคิดว่าหลายคนคงชอบ ส่วนเรื่องราวของเอ็มวีก็จะค่อนข้างแรงกว่าเพลง มีความแฟนตาซีมากขึ้น เป็นอาการของคนที่ต้องการไปสารภาพรัก แต่ดันจินตนาการที่ทำให้เกินภาพหลอน ซึ่งผมก็คือคนที่เป็นภาพหลอนนั้น เป็นอีกมุมหนึ่งที่สนุก และอยากให้คนได้ชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้กันครับ ติดตามมิวสิควีดีโอ ไม่เหลืออะไรจะเสีย เพลงใหม่จากบี – พีระพัฒน์ อัลบั้ม มีเดียม แรร์ กันได้ตามรายการเพลงทางเคเบิลทีวี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา