คลิปวีดีโอ : MV เดจาวู : 2high

MV เดจาวู : 2high

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
2 high (ทู ไฮ) Project พิเศษล่าสุดจาก KAMIKAZE ครั้งแรกกับการทำงานคู่กันระหว่าง 2 หนุ่ม HOT จาก K-OTIC สู่การเป็น 2 ผู้นำสุดขั้วความต่าง “ป๊อปปี้” King of Beat สุดขั้วพลังการร้อง “โทโมะ” King of Dance สุดขั้วพลังการเต้น กับงานเพลงซิงเกิ้ลแรก Dejavu (เดจาวู) ที่ไปถ่ายทำ MV กันถึง จังหวัดราชบุรี การถ่ายทำ MV และการทำงานในโปรเจ็คนี้จะยากง่ายยังไงไปฟังจากปาก 2 หนุ่มกันเลย



ป๊อปปี้ : ยอมรับว่าตื่นเต้นมากครับ แต่ก็เหงาเหมือนกัน เพราะปกติเราทำงานกัน 5 คน แต่ว่าเวลาอัดเสียงเพื่อนๆ ในวงก็แวะมาช่วย Comment ช่วยฟังอยู่ตลอด ถึงจะเหลือแค่ 2 คน แต่พวกเราก็ตั้งใจทำเต็มที่ครับเ สำหรับเพลง เดจาวู เนื้อหาค่อนข้างเศร้า อกหักอีกแล้ว(ยิ้ม) ใครที่ตกอยู่ฐานะเป็นแค่ตัวเลือก ยังไม่ใช่ตัวจริง ฟังเพลงนี้แล้วรับรองเจ็บแน่นอน นอกจากเนื้อเพลงแล้วก็ยังมีอีกอย่างคือท่าเต้น ที่จะเก็บละเอียดมากขึ้นกว่าตอนเป็น K-OTIC ซึ่งก็ถือว่าค่อนข้างยาก จะเรียกว่าเป็นสิ่งใหม่สำหรับเราก็ว่าได้ ซึ่งอันนี้ต้องยกเครดิตนี้ให้กับครูเคียว เป็นครูออกแบบท่าเต้นบินตรงมาจากญี่ปุ่นเลยครับครับ(ยิ้ม)

โทโมะ : มิวสิกวิดีโอเพลงนี้(เดจาวู) ผมกับป๊อปปี้รับบทเป็นผู้ชายที่หลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน ซึ่งผู้หญิงคนนี้ก็ทำดีกับเราทั้งคู่ ทำกับโทโมะแบบไหน ก็จะทำกับป็อปปี้แบบนั้น ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์จะซ้ำๆ เหมือชื่อเพลงเลยครับเดจาวู(หัวเราะ) นางเอก MV ของเราเป็นนางแบบ จากประเทศแคนาดา ก็น่ารักดี การทำงานก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน ยังไงก็ฝากเอ็มวี แล้วก็ซิงเกิ้ลเดจาวูนี้ด้วยนะครับ
ติดตามชม MV เพลง Dejavu พร้อมกัน 7 ก.ย. นี้ ทั่วประเทศ...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
RSสนับสนุนเนื้อหา