คลิปวีดีโอ : MV Brother Forever - MV ร้อยใจ...ร้อยทาง : โจ-เจ

MV Brother Forever - MV ร้อยใจ...ร้อยทาง : โจ-เจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมาเกือบ 20 ปี แต่ 2 พี่น้องสายเลือดดนตรี วรรธนะสิน กลับไม่เคยมีผลงานเพลงร่วมกันเลยสักครั้งเดียว สำหรับ โจ-จิรายุส และ เจ-เจตริน วรรธนะสิน นั่นอาจเป็นเพราะความเหมือนที่แตกต่างของ 2 พี่น้องคู่นี้ในแนวดนตรีที่ตัวเองถนัด แต่สายเลือดย่อมข้นกว่าน้ำ เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โจและเจ กอดคอกันออกมาแถลงข่าวว่าจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ด้วยกันครั้งแรกในชื่อ JOE&J The Brothers Concert โดยร่วมกับ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้

และการพบกันครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ตของ พี่โจและน้องเจ ย่อมไม่ธรรมดา นอกจาก 2 หนุ่มจะออกมาร้อง...เต้นร่วมกันบนเวทีแล้ว ยังมีผลงานเพลงร่วมกัน 2 ซิงเกิ้ล ที่ทำกับค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ อย่าง “Brother Forever” และ “ร้อยใจ...ร้อยทาง” ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นพิเศษ เพื่อแสดงให้เห็นถึงสายสัมพันธ์ที่พี่น้องมีต่อกัน เป็นเพลงใหม่ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของพี่น้อง ที่อยากจะสื่อว่าถึงแม้เราจะแตกต่างกัน แต่สายสัมพันธ์ของความเป็นพี่น้องก็ช่วยให้ทุกๆ อย่างลงตัวได้ แล้วเนื้อหาของเพลงยังสอดแทรกเรื่องความสามัคคีเข้าไปด้วย เป็นเพลงที่เรา 2 คน ตั้งใจร้องมากๆ เสียงร้องเลยออกมาลงตัวสุดๆ ครับ My Brother Forever… โจ-จิรายุส กล่าว



ฝ่ายน้องชาย เจ-เจตริน โต้โผในการทำเพลง ร้อยใจร้อยทาง เผยว่า เป็นอีกหนึ่งเพลงที่แสดงให้เห็นว่าในความแตกต่างของเรา 2 คน ก็ยังสามารถเข้ากันได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก หรือแนวเพลง คือเพลงนี้เป็นการนำเอาเพลงอกหักของพี่โจ คือเพลงหลอกกันเล่นเลย และเพลงสมหวังของเจ คือเพลงเพิ่งเข้าใจ มาผสมผสานกันอย่างลงตัว บวกกับเนื้อเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ ซึ่งเปรียบเหมือนสายสัมพันธ์ของเรามาเป็นตัวเชื่อมกัน

ล่าสุด 2 พี่น้อง เดินเครื่องถ่ายทำเอ็มวีเพลง Brother Forever และ ร้อยใจ...ร้อยทาง เป็นที่เรียบร้อย โดยเลือกโรงถ่ายที่สะสมเฟอร์นิเจอร์แนวแอนทีคย่านลาดพร้าวเป็นโลเกชั่นหลักเพื่อถ่ายทอดอารมณ์เพลง ร้อยใจ...ร้อยทาง ในบรรยากาศอบอุ่นเหมือนพี่น้องนั่งเล่นดนตรีร้องเพลงในบ้านของตัวเอง ซึ่งภาพและแสงออกมาได้สวยสมใจทั้ง โจและเจ ส่วนเพลง Brother Forever ซึ่งเน้นจังหวะดนตรีมันๆ ผู้กำกับจึงใช้ภาพที่ 2 พี่น้องโชว์ฝีมือทางดนตรีกันเต็มที่ โดยโจโชว์โซโล่กีต้าร์ ส่วนเจก็ได้โชว์เล่นกลอง พร้อมทุ่มทุนเพิ่มลูกเล่นของภาพให้ได้อารมณ์ตามแนวดนตรีด้วยเทคนิคซีจีตลอดทั้งเอ็มวีเลยทีเดียว

ติดตาม 2 ซิงเกิ้ลพิเศษ ของ โจ-จิรายุส และ เจ-เจตริน วรรธนะสิน 2 พี่น้องในความเหมือนที่แตกต่าง กับ เพลง Brother Forever และ ร้อยใจ...ร้อยทาง และชมเอ็มวีทั้ง 2 เพลงได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา