คลิปวีดีโอ : MV จากเส้นขอบฟ้า : น็อค เดอะ น็อค

MV จากเส้นขอบฟ้า : น็อค เดอะ น็อค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงจะมีหวานใจเป็นมือกีตาร์วงร็อกอยู่แล้วแต่สาว ก้อย-รัชวิน ก็ยังแอบปลื้มวงร็อก น็อค เดอะ น็อค ไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะตั้งแต่วางแผงวันแรกก็รีบไปซื้ออัลบั้มมาครอบครองทันที พอรู้ถึงหู ปุ๊บปั๊บ – กานต์ มุสิกบุญเลิศ (ร้องนำ , กีตาร์) บีม – ภากร มุสิกบุญเลิศ (เบส) จึงขอเชิญสาว ก้อย มารับบทเป็นนางเอกมิวสิคฯ ใน เพลง จากเส้นขอบฟ้า ซะเลย

แถมงานนี้ ปุ๊บปั๊บ ยังขอรับหน้าที่เป็น ผู้กำกับ และ ตัดต่อ เองทั้งหมดอีกด้วย ไหนๆก็เคยทำเอ็มวีให้ศิลปินอื่นๆ มามากมาย เช่น วงสวีตมูสเลท , ราโชมอน ฯลฯ เลยอยากขอลงมือทำเพลงของตัวเองบ้าง เพราะเพลงนี้ แต่งขึ้นจากชีวิตจริงของ ปุ๊บปั๊บ ที่พูดถึงการสูญเสียคนรักไปอย่างกระทันหัน และจากไปอย่างไม่มีวันกลับมา เพลงนี้มีจังหวะช้าซึ้งๆ ฟังเพราะ เนื้อหาดีๆ เลยทำให้ทะยานขึ้นสู่ชาร์ทอันดับ 1 จากคลื่นแฟตเรดิโอมาแล้ว เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่มากความสามารถจริงๆ โดย ปุ๊บปั๊บ พูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า



.....สำหรับเพลง จากเส้นขอบฟ้า เป็นเพลงที่ผมแต่งให้กับแฟนของผมที่จากไปอย่างกระทันหัน ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ครับ มันใช้เวลายาวนานกว่าที่จะผ่านอดีตครั้งนั้นมาได้ ผมเชื่อว่าทุกคนต้องเคยสูญเสียคนรักไปไม่ว่าจะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ก็ตาม เพลงนี้คือเพลงที่ให้กำลังใจ สำหรับใครอีกหลาย ๆ คนบนโลกใบนี้ที่อาจกำลังจ้องมองเส้นขอบฟ้าอย่างเลื่อนลอยและหมดหวัง เพราะฉะนั้น สิ่งหนึ่งที่ต้องการจะบอกผ่านจากเพลงนี้คือให้เราลุกขึ้นมาทำวันนี้ให้ดี เก็บความงดงามของอดีตไว้ในใจตลอดไป และทำทุกวันให้มีความหมายต่อไป นะครับ ..

ส่วนเอ็มวีตอนจะทำ ผมก็นึกถึงน้อง ก้อย-รัชวิน ทันทีเพราะผมเห็นว่า ก้อย น่าจะถ่ายทอดออกมาได้ดี ประจวบเหมาะกับเราก็สนิทกันด้วย แถมน้องเขาก็ชื่นชอบงานของเราอีกครับ เลยชวนมาเล่น ก้อย ก็โอเคตอบตกลงทันที ทั้งๆ ที่คิวน้องเขาแน่นมาก พอได้คิวเรียบร้อย เราก็เดินหน้าหาวัน หาสถานที่ถ่ายทำกันเลย โดยได้สถานที่ถ่ายทำเป็นตึกร้างแถว ถ. ศรีนครินทร์ ทุลักทุเลกันมากๆครับ ไม่มีลิฟท์ ต้องเดินขึ้นถึง 10 ชั้นเพราะเราต้องถ่ายกันบนดาดฟ้า ฝุ่นก็เยอะ ลมก็แรง แถมเดินไม่ดูตาม้าตาเรืออาจตกตึกได้เลย เค้าไม่มีกำแพงกั้นเลย แต่บรรยากาศดีมากๆ โชคดีที่ฝนไม่ตก

โดยเนื้อหาของมิวสิคฯ ในวันนี้ ผมสมมุติให้ ก้อย กำลังพยายามตามหาสัญญาณความทรงจำในอดีต พอจำได้ก็พบว่าคนรักเรานั้นจากไปแล้ว เธอก็ร้องไห้พร้อมปล่อยลูกโป่งซึ่งเป็นตัวแทนของความรักไปยังเส้นขอบฟ้า เพื่อพาความรักของเราไปเจอกันที่ดวงดาว ซึ่งก่อนเล่นก้อยช่วยให้ผม นั่งเล่าที่มาที่ไปของเพลงนี้ให้ฟังว่าแต่งมาจากไหน พอน้องรู้ที่มา เขาอินจริงจังมากๆ สั่งเดินกล้องน้ำตาไหลพรากทันที ทุกคนในกองอึ้งกันหมดแบบ ก้อย เล่นเก่งมากๆ ครับ

ติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง จากเส้นขอบฟ้า เพลงช้าซึ้งๆ กับภาพสวยๆ แถมยังได้ ก้อย – รัชวิน นางเอกแถวหน้ามาเล่นให้ได้ชมกันอีกด้วย หาชมได้แล้ววันนี้ทุกช่องเคเบิล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา