คลิปวีดีโอ : MV เชื่อใจเธอแต่ไม่ไว้ใจเขา :เอิร์น เดอะสตาร์

MV เชื่อใจเธอแต่ไม่ไว้ใจเขา :เอิร์น เดอะสตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ต้องผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีก กับการเล่นซีรีส์มิวสิควิดีโอของตัวเอง4เพลงติดกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง โทรหาครั้งสุดท้าย, รอทําอย่างนั้นกับเธอ, สะดวกคุยหรือเปล่า, คําว่าจบพูดเบาๆ ก็เจ็บ



ล่าสุดก็มาถึงภาคจบที่สาวเอิร์นสมหวังกับความรักเสียที กับมิวสิควิดีโอที่มีชื่อเจ็บๆ ว่า เชื่อใจเธอแต่ไม่ไว้ใจเขา ที่เอิร์น เดอะ สตาร์ รับหน้าที่ทั้งร้องและเล่นมิวสิควิดีโออีกครั้ง





โดยบรรยากาศในการถ่ายทํามิวสิควิดีโอ ได้รับความอนุเคราะห์จากพิพิธภัณฑ์เด็ก และสวนสาธารณะใกล้เคียงในการใช้สถานที่ถ่ายทํา ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนไปนิด แต่ก็มีลมโชยมาให้เย็นใจ ทั้งทางด้านศิลปิน นักแสดง และทีมงาน พอช่วงจังหวะพักกอง หรือเปลี่ยนฉาก ศิลปินนักแสดง และทีมงาน ก็จะมานั่งรวมกลุ่มกินตําบักหุ่งของมักของสาวเอิร์นกันอย่างเอร็ดอร่อย และดูเป็นกันเอง



โดย เอิร์น เดอะสตาร์ กล่าว ........สนุกมากเลยค่ะเป็นกันเองมาก โดยเอิร์นรับบทเด่นในมิวสิควิดีโอ เชื่อใจเธอแต่ไม่ไว้ใจเขา เป็นนางเอกค่ะ โดยปกติทุกเรื่องที่เอิร์นเล่น จะต้องอกหักทุกที แต่มามิวสิควิดีโอเพลงนี้เอิร์นแฮปปี้แล้ว คือตอนจบของมิวสิคเพลงนี้ พระเอกจะมาขอนางเอกแต่งงาน แต่ว่าก่อนหน้านี้ก็มีงอนกันไปงอนกันมานะอยากให้แฟนเพลง ลองติดตามดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันเยอะๆ นะคะ เพราะเอิร์นตั้งใจเต็มที่เลยละค่ะ



ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา