คลิปวีดีโอ : MV ปวดร้าวเท่าๆ กัน : เตชินท์

MV ปวดร้าวเท่าๆ กัน : เตชินท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่นักร้องหนุ่มเสียงดี เตชินท์ ส่งเพลง รักได้คนเดียว ตามด้วย คำตอบของหัวใจ และ Ready to Love ฮอตฮิตติดชาร์ตคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ทางต้นสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไม่รอช้า ส่งซิงเกิ้ลที่ 4 เพลงรักเศร้าๆ ปวดร้าวเท่าๆ กัน มาให้แฟนๆ ตอกย้ำความแรง โดยถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้นางเอกสาวฮอตมากความสามารถ พลอย- ชิดจันทร์ รุจิพรรณ มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงนี้ด้วย งานนี้ทำเอา เตชินท์ ถึงกับทึ่งในการตีบทบาทนางเอกเจ้าน้ำตา แบบสั่งได้เลยทีเดียว



เรื่องราวในมิวสิกฯ ปวดร้าวเท่าๆ กัน เป็นเรื่อง เตชินท์ ที่แอบรักเพื่อน พลอย อยู่โดยที่ พลอย มีแฟนอยู่แล้ว แต่ชอบทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ โดยมี เตชินท์ เป็นเพื่อนคอยปลอบตลอดมา ซึ่งสร้างความปวดร้าวให้กับ เตชินท์ อย่างมาก ที่ต้องเห็น พลอย ทรมานกับความรัก ที่ยอมทน และไม่ยอมเลิก งานนี้ทีมงานยกกองกันไปเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ที่ สถานพักอากาศบางปู จ.สมุทรปราการ ซึ่งท้องฟ้าก็เป็นใจให้ถ่ายทำกันอย่างสบายๆ อากาศไม่ร้อนมาก ทำให้การถ่ายทำ ฉากน่ารักๆ ที่ เตชินท์ ต้องรับบทหนักให้สาว พลอย ขึ้นขี่หลังเดินไปมา ในระยะทางไกลๆ จึงมีแต่เสียงหัวเราะ



มาถึงซีนอารมณ์ ที่ทั้ง เตชินท์ และ พลอย ต้องประชันบทบาทด้วยกัน คือตอนที่ พลอย หายตัวไป เพื่อจะมาโดดสะพานฆ่าตัวตาย เมื่อ เตชินท์ ตามมาเห็น ก็รีบเข้ามาห้าม แต่สาว พลอย ไม่ยอม เตชินท์ เลยปีนไปยืนข้างๆ แล้วคว้าข้อมือบอกว่า งั้นเราก็กระโดดไปพร้อมๆ กันเลย พลอย ถึงได้สติสวมเข้ากอด เตชินท์ แน่น ฉากนี้กว่าจะได้ภาพที่ถูกใจผู้กำกับฯ พลอย ต้องยืนร้องไห้บนขอบสะพานอยู่นานทีเดียว แล้วยิ่งตอนที่ เตชินท์ มาฉุดมือทั้งกองถ่ายก็ลุ้นกันสุดตัว เพราะกลัวเวลาที่ พลอย สะบัดมือ เตชินท์ อย่างแรงนั้นจะตกลงน้ำไปทั้งคู่



เตชินท์ เล่าถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอวันนี้ว่า ......เป็นการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงที่ 4 ของเตแล้วครับ ซึ่งเนื้อเรื่องก็สื่อให้เห็นว่า เวลาที่คนที่เรารักเจ็บปวดเสียใจ เค้าไม่ได้เจ็บคนเดียว แต่คนที่รักเค้าก็เจ็บปวดพอๆ กัน ซึ่งได้พลอยมาเป็นนางเอกให้ครับ ซึ่งการทำงานก็ค่อนข้างง่าย เพราะเราสองคนเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน แล้วก็เคยร่วมงานกันมาหลายครั้งแล้ว พลอยช่วยเตได้เยอะเลย เพราะพลอยเก่งมากๆ ยิ่งเป็นบทเศร้าๆ ต้องร้องไห้นี่ น้ำตาสั่งได้เลยครับ



เห็นแล้วอึ้งเลย ก่อนเข้าฉากเตยังแกล้งพลอยให้หัวเราะอยู่เลย พอผู้กำกับฯ สั่งเข้าฉากร้องไห้ปุ๊บ น้ำตาไหลมาเป็นทางเลยครับ ซึ่งก็ช่วยส่งอารมณ์มาถึงเตด้วย เห็นพลอยร้องไห้ ก็อดร้องไห้ไม่ได้ เศร้าจริงๆ ครับ ยังไงเตก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา