คลิปวีดีโอ : MV ตัวอิจฉา : เอ็ม อรรถพล

MV ตัวอิจฉา : เอ็ม อรรถพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รสจัดจริง..จริ๊ง สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ เพลง ตัวอิจฉา ของหนุ่ม เอ็ม อรรถพล เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆเพลง ยอดดาวน์โหลดพุ่งกระจาย ด้วยเนื้อหาของคนที่เจอแฟนเก่าควงมากับคนใหม่ให้เห็นตำตา ทั้งอิจฉา ทั้งเจ็บจี๊ด แถมอยากเป็นคนเดินควงซะเอง มันช่างตรงกับใจของหลายๆคนที่มีอาการตาร้อนผ่าวๆอยู่บ่อยๆ

เสียงตอบรับจากแฟนๆเพลงดีขนาดนี้ ต้นสังกัดจึงเร่งเปิดกล้องถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ตัวอิจฉา แน่นอนว่า เรื่องราวนั้นเข้มข้นถึงขั้นลงไม้ลงมือ นักแสดงที่จะมาสื่ออารมณ์ ตัวอิจฉา ย่อมต้องเป็นมือโปรดีกรีนางเอก จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่มารับบท ตัวอิจฉา ในแบบที่เธอไม่เคยแสดงมาก่อน ประกบกับพระเอก บีม ศรัณญู ประชากริช พิธีกรสีสันบันเทิง รับบทเป็นเซเล็บหนุ่มอดีตแฟนของ จ๋า ที่มีแฟนใหม่ไปแล้ว (รับบทโดย อิสซาเบล บัว เลเต้) แต่ป้วนเปี้ยนอยู่ในชีวิต ของจ๋าทำให้ต้องเห็นภาพบาดตาของคู่รักคู่ใหม่อยู่ตลอดเวลา



ส่วนนาย เอ็ม ขอเป็นตัวประกอบ รับบทเป็นตัวของตัวเอง คือเป็นนักร้องที่มาให้สัมภาษณ์ในรายการที่ จ๋า เป็นทีมงาน ซึ่ง เอ็ม กับ จ๋า เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาก่อน เป็นครั้งแรกของ จ๋า กับบทอารมณ์แรงจัด ทำเอา จ๋า นอนไม่หลับในคืนก่อนถ่ายทำ แต่มาถึงกองถ่ายย่านพหลโยธินด้วยความตั้งใจเกินร้อย ฉากแรก จ๋า กำลังทำอาหาร เห็นบีม และแฟนใหม่ให้สัมภาษณ์ในโทรทัศน์ จึงปล่อยให้อาหารไหม้ จนเกิดไฟลุกท่วม โดยใช้ไฟจริง จ๋า ทั้งที่เป็นคนกลัวไฟ แต่ด้วยสปิริต ก็สามารถสื่ออารมณ์ถึงความรู้สึกอิจฉาของ จ๋า ที่ไม่ต่างจากไฟลุกโหม

จากนั้น จ๋า ต้องเข้าซีนอารมณ์อีกครั้ง ในฉากที่นึกย้อนไปถึงวันที่ บีม ทิ้ง จ๋าไปกับคนรักใหม่ จ๋า ต้องเล่น 2 อารมณ์หน้ากระจก โดยเป็นจ๋า ภาคผู้สูญเสียร้องไห้เสียใจในความรัก กับ จ๋า ภาคตัวอิจฉาทาปากสีแดงสด เป็นความรู้สึกอิจฉาที่ซ่อนอยู่ภายในใจลึกๆของคนทุกคน สุดท้าย จ๋า ก็ไม่ยอมให้ความอิจฉามาครอบงำ โดยการปากระจกที่มีภาพตัวอิจฉาปากแดงอยู่ กว่ากระจกจะแตก ก็เล่นเอา จ๋า เหนื่อยหอบ

เปลี่ยนโลเคชั่นมาถ่ายฉากสำคัญที่คาร์แคร์ โดย เอ็ม ขับรถแข่งคู่ใจที่ใช้ในสนามมาร่วมเข้าฉากด้วย ส่วน บีม ก็ขับรถแข่งของตัวเองมา จึงได้แลกเปลี่ยนเรื่องราวการแข่งรถกับเอ็มอย่างถูกคอก่อนเข้าฉาก แล้วก็ถึงซีนเด็ดของ จ๋า ที่อิจฉาจนทนไม่ไหวเมื่อเห็น บีม อี๋อ๋อกับคนรักใหม่ โดย จ๋า ต้องปรี่เข้าไปลงไม้ลงมือแฟนใหม่ของ บีม ด้วยความที่ จ๋า ไม่เคยมีประสบการณ์ ผู้กำกับจึงต้องเข้าไปแสดงบทตบตีให้ดู โดยสอนจ๋าให้เงื้อมือสุดฤทธิ์ จ๋า ต้องทำสมาธิ และซักซ้อมอยู่หลายรอบ แต่พอหลังคำว่า แอคชั่น จ๋า ก็ทุ่มสุดตัวทั้งตบทั้งผลักเป็นพัลวัน จากนั้นก็ทรุดตัวลงร้องไห้อย่างไม่ห่วงสวย ทำเอาไทยมุงถึงกับอึ้งในความสามารถของ จ๋า ที่สั่งน้ำตาได้สมกับความเป็นมืออาชีพ

ฉากเด็ดๆ ยังมีอีกเยอะ ทั้งซีนอารมณ์เชือดเฉือน คำพูดเชือดเฉือน อย่างฉากในร้านอาหารที่ต้องคอยฟังวาทะเด็ดของ จ๋า เรียกว่าเผ็ดร้อนฉากต่อฉากจนไม่อยากให้ละสายตา หลังถ่ายทำเสร็จ เอ็ม เผยว่า.....เรื่องนี้เราให้นางเอกมาเป็นตัวอิจฉาครับ จ๋าเป็นนางเอกที่ดูน่ารักๆ แต่พอมาพลิกบทบาทก็เล่นได้สุดยอดมาก ส่วนบีมก็เล่นได้ยียวน ยิ่งทำให้เรื่องราวน่าดู เป็นมิวสิกวิดีโอที่เนื้อหาเข้มข้นสะใจที่สุดของผมเลยครับ มิวสิกวิดีโอ ตัวอิจฉา กำลังจะออกอากาศปลายเดือนมีนาคมนี้ ติดตามสกู๊ปเจาะลึก ตัวอิจฉา ได้ที่ www.gmember.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา