คลิปวีดีโอ : MV ตู้ม : เจ เจตริน วรรธนะสิน

MV ตู้ม : เจ เจตริน วรรธนะสิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อาถรรพ์ เลข 7 กับ เจ-เจตริน วรรธนะสิน นักร้องแร็พโย่ตัวจริง ที่มาเปิดคลับเฮ้าส์หลังใหม่ใต้ชายคา จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ใช้ชื่อว่า 7 RECORD (เจ็ด เร็คคอร์ด) ประเดิมผลงานตัวเอง โดยปล่อยซิงเกิ้ลแรก ตู้ม ให้ฟังให้โหลดกันแล้ววันนี้ แถมฉกสาว บอลลูน ที่หายหน้าหายตาไปนานมาร่วมแจมในมิวสิคตัวแรก ตู้มกันทั้งกองถ่าย



ยกกองถ่ายทำเอ็มวีเพลง ตู้ม ไปกันที่ จ.ระยอง โดยผู้กำกับบุ๊ค อลงกต ได้เนรมิตฉากหลังให้เป็นทะเลทราย พร้อมแปลงโฉม 3 หนุ่ม เจ-เจติรน, B-KING, MJ จาก 3 kings And The Babe ที่มาร่วมงานกันในซิงเกิ้ลแรก ตู้ม ให้เป็นนักรบเพลงแร็พกล้าตายจากหน่วยรบพิเศษที่ถูกฝ่ายตรงข้ามจับไปเป็นตัวประกัน ด้วยอากาศที่ร้อนอบอ้าว ถ่ายกันกลางแดดเปรี้ยง มีทั้งฉากต่อสู้ ไล่ล่าด้วยรถ ATV ท่ามกลางกลุ่มควันและระเบิดที่ดังตู้ม ตู้ม ไปทั้งกอง เล่นเอาทั้งคนร้องทั้งคนเต้นต้องเรียกหาครีมกันแดดกันให้ควั่ก



แต่ก็ยังสามารถเรียกรอยยิ้มให้กับทุกคนได้ เมื่อสาวบอลลูน โผล่เข้ามาร่วมฉากในซีนที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุด คงหนีไม่พ้นซีนที่บอลลูนใช้น้ำราดรดมาบนตัวผ่านเสื้อผ้าสีขาวบางเจี๊ยบ น้ำแนบเนื้อจนใครต่อใครแอบบกลืนน้ำลายตัวเองแทบไม่ทัน ส่วนสาวบอลลูนจะมารับบทเป็นใครในเอ็มวีเพลง ตู้ม นักรบเพลงแร็พจาก 7 RECORD (เจ็ด เร็คคอร์ด) จะช่วยตัวประกันได้หรือไม่ หรือจะยินยอมพร้อมใจตกเป็นตัวประกันต่อไป ต้องคอยลุ้นชมกันในเอ็มวี เพลง ตู้ม ซิงเกิ้ลใหม่จาก เจ-เจตริน วรรธนะสิน ได้ในเร็วๆ นี้

สามารถโหลดซิงเกิ้ลเพลง ตู้ม เพียงคุณ โทร *4969 กด 77 ลุ้นฟรี นาฬิกา G-Shock Limited Edition ออกแบบโดย Spike Lee และของรางวัลพิเศษมูลค่ากว่าสามหมื่นบาท ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 มีนาคม ประกาศผลผู้โชคดี 27 มีนาคมนี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ใน www.gmember.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา