คลิปวีดีโอ : ไม่สวยเลือกได้ : แก้ม เดอะสตาร์

ไม่สวยเลือกได้ : แก้ม เดอะสตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังประกาศรับสมัคร คนไม่สวยแต่มั่นใจ ไม่จำกัดเพศ มาเล่น MV ไม่สวยเลือกได้ เพลงเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ แก้ม- วิชญาณี เปียกลิ่น เดอะสตาร์หญิงคนแรกของเมืองไทย ก็ปรากฏว่ามีแฟนคลับแก้มทั้งสาวแท้สาวเทียมร่อนใบสมัครเข้ามาเพียบ! แก้มเลยต้องนั่งตาแฉะเพื่อคัดเลือกคนที่ตรงคอนเซปต์ที่สุด 100 คน มาโชว์ลีลาแดนซ์กระจายด้วยกัน ที่สตูดิโอคัลเลอร์เฟรม



ถึงวันถ่ายเพียงงานเซตฉากในสตูดิโอให้เป็นเวทีแค็ตวอล์กขนาดใหญ่ เพื่อเตรียมให้แก้มขึ้นไปโชว์ลีลาแดนซ์สะบัด ร่วมกับสาวมั่นร้อยชีวิต ที่แต่ละคนบรรจงแต่งตัวมาประชันกันสุดฤทธิ์สุดเดช พอทุกอย่างพร้อม แก้มก็ปรากฏตัวในลุกส์ใหม่เปรี๊ยวจี๊ด แต่งหน้าแรงจิกขนตาปลอมงอนเด้ง เล่นเอาสาวกแก้มกรี๊ดสนั่นตั้งแต่ยังไม่ได้ออกสเต็ป



พอถึงเวลาที่แก้มต้องขึ้นไปวาดลวดลายสุดเหวี่ยงบนเวทีก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แท็กทีม 4 สาวแดนเซอร์แดนซ์กระจาย จนบรรยากาศในกองถ่ายคึกคักไม่แพ้อยู่ในเธค คิดดู๊...ขนาดนักข่าวตัวแม่อย่าง แจ๊คเกอลีน ทีวีพูล ที่มาร่วมทำข่าวในวันนั้น ยังทนไม่ไหวขอโดดขึ้นไปแจมกะน้องแก้มบนเวทีเลย



เห็นแฟนคลับตั้งใจเต็มที่ขนาดนี้ แก้ม รู้สึกยังไง? ไปฟังกัน 'แก้มต้องขอบคุณทุกคนที่ตั้งใจมาร่วมสนุกในเอ็มวีด้วยกันค่ะ จริงๆ คอนเซปต์เค้าบอกว่า ให้คนที่ไม่สวยแต่มั่นใจมาเล่นเอ็มวี แต่แฟนคลับที่มาวันนี้ แต่ละคนสวยๆ กันทั้งนั้นเลย แถมยังแต่งตัวเริ่ดได้ใจแก้มอีกด้วย แก้มเห็นทุกคนสนุกกันมากๆ ก็ดีใจค่ะ ส่วนคนที่พลาดโอกาส ไม่ต้องเสียใจนะคะ คราวหน้าแก้มจะหากิจกรรมสนุกๆ แบบนี้มาให้แจมกันอีกแน่นอน'



ใครอยากชมแบบเต็มๆ กับมิวสิกวิดีโอเพลง ไม่สวยเลือกได้ ตอนนี้ก็กำลังออนแอร์ให้ได้ชมกันแล้วทางรายการเพลงในเครือแกรมมี่ ใครเป็นสาวกหนูแก้ม ไม่ควรพลาด!!











ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา