คลิปวีดีโอ : ปฏิเสธอย่างไร : ลิปตา

ปฏิเสธอย่างไร : ลิปตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระแสตอบรับดี! ลิปตาดัน MV.ใหม่ ปฏิเสธอย่างไร จับ พีค-ว่าน โชว์เสน่ห์วัยใส เปิดเปลือยหัวใจถ่ายทอดเรื่องราวแอบรักกับความรู้สึกที่เก็บซ่อน...การันตีฝีมือนักแสดงรุ่นใหม่

งานภาพยนตร์เพิ่งจะลาโรงฉายไปไม่นานแต่สองนักแสดงวัยใสที่ถือว่ากำลังมาแรงทั้ง พีค-ภัทรยา เครือสุวรรณสิริ และ ว่าน-รัชชุ สุระจรัส ก็ถูกสองหนุ่มวงลิปตา แทน-คัตโตะ ชวนมาเล่นมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ปฏิเสธอย่างไร จากอัลบั้ม Can U See Me ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกการแอบรักของวัยรุ่นที่ทั้งหวั่นไหว ว้าวุ่น และต้องซ่อนเร้นเก็บใจอยู่ข้างในได้อย่างลงตัว สมกับเป็นนักแสดงรุ่นใหม่มาแรงแห่งยุคเลยทีเดียว

โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ย่านร้านค้าอินเทรนด์ Palm Street เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา โดยได้ผู้กำกับมิวสิควิดีโอฝีมือดีอย่าง เค-ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ มาทำหน้าที่ดูแลการผลิตภายใต้คอนเซ็ปท์ การแอบชอบใครทำให้คนคนนั้นเป็นเหมือนมนุษย์ล่องหน โดยเซ็ตสถานที่ให้เป็นทั้งที่ออกกำลังกาย และมาถ่ายเก็บรายละเอียดในร้านกาแฟน่ารักๆ ตามเนื้อเรื่องอีกครั้งหนึ่ง งานนี้ทั้ง พีค และ ว่าน ที่สนิทกันดีอยู่แล้วเพราะเป็นนักแสดงสังกัดเดียวกันก็ถ่ายทอดความรู้สึกตามเรื่องราวได้อย่างสมบทบาท ไม่ว่าจะเป็นว่านที่เป็นฝ่ายแอบรักและคอยติดตามทำทุกอย่างให้คนที่ตัวเองรัก หรือพีคที่ถูกแอบรักก็โชว์เสน่ห์ใสๆ พร้อมความเซ็กซี่เล็กๆ สมฉายา เจ่อเสน่ห์ ในแทบทุกซีน



ถ่ายทำกันมาตั้งแต่ช่วงสายๆ ท่ามกลางแสงแดดแรง แต่สองนักแสดงวัยโจ๋ก็ไม่มีท้อ แถมมีความคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วก็เลยทำให้การทำงานราบรื่นไม่สะดุด ทำงานไป แซวกันไป แบบแรงดีไม่มีตก ทำให้บรรยากาศเหมือนเป็นการนัดเจอกันของสองเพื่อนสนิทมากกว่ามาถ่ายเอ็มวี ได้เวลาหยุดพักสาวพีคเลยถูกจับมาเผยความรู้สึกที่มาเล่นมิวสิควิดีโออีกครั้งว่า “สนุกดีค่ะที่ได้มาร่วมงานกับว่านที่สนิทกันอยู่แล้ว และก็ดีใจที่พี่ๆ วงลิปตาเลือกพีคมาร่วมงาน โดยส่วนตัวก็ชอบเพลงของลิปตาหลายๆ เพลง ส่วนบทบาทในเอ็มวีก็ค่อนข้างใกล้ตัวพีค เพราะเป็นเรื่องราวความรักของวัยรุ่นที่ไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึก คอยมาแอบทำโน่นนี่ให้ผู้หญิงที่ตัวเองรัก แต่ในชีวิตจริงยังไม่มีประสบการณ์อย่างนี้นะคะ หรืออาจจะมีแล้วแต่เราไม่รู้ตัวก็ได้ ถ้าเสร็จแล้วอยากให้ลองติดตามกันดูเพราะเพลงก็ดีและนักแสดงก็น่ารักค่ะ”

ด้านสองหนุ่ม ลิปตา แทน-คัตโตะ ก็มาเสริมรายละเอียดว่า “เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่พวกเราชอบ เนื้อหาก็จะเป็นเรื่องความรักของวัยรุ่นจึงได้เลือกพีคและว่านมาแสดง ยิ่งมาเห็นน้องเขาทำงานด้วยกันก็ยิ่งรู้สึกว่าเหมาะสมแล้ว โดยเฉพาะน้องพีคที่ทั้งเก่งและน่ารักมาก (ยิ้มปลื้ม) เป็นความตั้งใจของพวกเราที่อยากจะมีเอ็มวีเพลงวัยรุ่นใสๆ มาให้แฟนเพลงที่สนับสนุนพวกเราได้ดูกันบ้าง อยากให้ทุกคนได้ดูเพราะเอ็มวีเพลงนี้พีค (สุดยอด) จริงๆ”

ติดตามบทบาทการแสดงสองนักแสดงวัยใสแห่งยุค พีค-ว่าน และเรื่องราวแอบรักแบบกุ๊กกิ๊กๆ ของสองคู่ซี้นอกจอได้ในมิวสิควิดีโอเพลง ปฏิเสธอย่างไร ของวงลิปตาได้ทั่วประเทศเร็วๆ นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา