คลิปวีดีโอ : คิดถึงเธอ : มีล่า

คิดถึงเธอ : มีล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำให้แฟนๆ รู้จักหน้าตากับสีชมผมชมพูแปร๋นเป็นอย่างดีจากเพลง ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด สาวแก่นเซี้ยว มีล่า- จามิล่า พันธ์พินิจ ก็ยอมปริปากถึงเรื่องราวความรักครั้งแรกให้แฟนๆ ได้ฟังกัน แต่งานนี้หนุ่มๆ คงต้องฟังให้ดีๆ เพราะว่าสาว มีล่า นั้นได้แอบบอกมาว่า ความรักของเธอครั้งแรกเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ! กลางกองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง คิดถึงเธอ เพลงเปิดตัวเพลงแรกในอัลบั้ม OH! MY GOD I’m in love (โอ้ ! มายก๊อด แอมอินเลิฟ) ของเธอนั่นเอง ซึ่งเราก็ได้ตามไปเก็บภาพเบื้องหลังมิวสิควิดีโอเพลงนี้มาฝากกันด้วย



สำหรับการถ่ายทำทีมงานยกกองไปที่ อาคารยุวทูต ย่านบึงกุ่ม งานนี้มีพระเอกสุดฮอตอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักแบบใสๆ โดยมารับบทเป็นหนุ่มสุดฮอตในโรงเรียนที่สาว มีล่า แอบหลงรักนั่นเอง แต่สาวแก่นอย่าง มีล่า นะเหรอจะบอกคำว่ารักให้ มาริโอ้ ได้ยิน เพราะคิดว่าแค่ส่งคำพูดง่ายๆ อย่าง คิดถึงเธอ จะดีกว่าเยอะเลย ซึ่งงานนี้ทีมงานได้เก็บภาพเรื่องราวความรักของ มีล่า โดยเริ่มตั้งแต่ฉากที่ทั้งคู่นั่งจ้องตาทำอารมณ์หวานใส่กัน โดยงานนี้ มีล่า จะมาเล่าบรรยากาศการทำงานในวันนี้ให้ฟังว่า



"1บรรยากาศในวันนี้ก็ร้อนดีค่ะ (หัวเราะ) ในการทำงานก็จะเป็นฉากที่ มีล่า กับ มาริโอ้ ต้องจ้องหน้ากัน ทำซึ้ง อะไรแบบนี้ค่ะ มีล่า ยังไม่เคยทำหน้าหวานใส่หนุ่มที่ไหนมาก่อนเลยนะเนี่ย มาริโอ้ ก็ถือเป็นรักครั้งแรก (ในเอ็มวี) ของ มีล่า เลย เวลาแสดงก็จะมีบ้างที่เขินๆ แต่พอเล่นไปหลายเทคก็จะชินค่ะ แล้วก็ผ่านไปได้ด้วยดี ยังมีฉากที่ต้องเล่นสเกตบอร์ดด้วยค่ะ จะบอกว่า โอ้ เล่นได้เก่งมากๆ ด้วย แต่เก่งยังไงต้องไปดูในเอ็มวีเอาเองค่ะ"















ดาวน์โหลดเพลงของ มีล่า ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา