คลิปวีดีโอ : "ส้มเช้ง สามช่า" ชีวิตดีหลังโมหน้า! สวยปัง งานเพลงรุ่ง
คำที่ถูกค้นบ่อย

    "ส้มเช้ง สามช่า" ชีวิตดีหลังโมหน้า! สวยปัง งานเพลงรุ่ง

    แชร์เรื่องนี้

    จัดว่าเป็นแขกพิเศษสำหรับ Sanook! Music เลยทีเดียว สำหรับคุณ ส้มเช้ง สามช่า ตลกสาวสวยที่นอกจากจะอัพลุคใหม่มาจนสวยแล้ว เธอยังมาพร้อมผลงานเพลงที่แอบโดนใจสาวโสดหลายๆคนด้วย เพราะเพลง โสดหลักสี่ นั้นมีเนื้อหาที่เหมือนมาจากชีวิตจริงหลายๆคน ซึ่งวันนี้เธอก็มาพูดคุยถึงผลงานใหม่ และลุคใหม่ของเธอในช่วง Sanook! live chat ด้วย 



    ทำไมพี่สมเช้งถึงพลิกตัวเองมาเป็นนักร้อง

    คือจริงๆเป็นความฝันของพี่นะ ตอนที่ไม่ได้เข้าวงการคือเป็นนักร้องประกวด ชอบการประกวดมาก คือลืมตาอ้าปาก พูดได้ก็ชอบร้องเพลงได้เลย 

    ที่มาที่ไปของเพลง โสดหลักสี่ คืออย่างไร

    เราอยากเป็นนักร้องและอยากมีเพลงของตัวเอง คือคุยมานานแต่อะไรไม่พร้อม แต่ตอนนี้มีค่ายเเล้ว ก็เลยได้เริ่มคุยกัน ก็ทำเพลงนี้ขึ้นมา ตอนแรกอยากร้องเพลงช้า เพลงหวานเพลงซึ้ง แต่ด้วยความที่เราเป็นภาพสนุกสนาน มันเลยไม่ใช่ แฟนๆคงรับไม่ได้ เลยเอาเป็นเพลงสนุกชิมลาง คือเพลงนี้ โสดหลักสี่ ก็หมายถึงตอนอายุ 20 อาจจะเลือกเยอะ หล่อ ขาว ตี๋ สเป็คเยอะ พอมาสามสิบก็อาจจะขอรวย แต่พอสี่สิบนี่ขอเป็นคนก็พอแล้ว (หัวเราะ) เลยเป็นโสดหลักสี่ ก็เล่าให้คุณ บอย เขมราช ผ่านไปไม่กี่วันก็ได้เพลงนี้เลย คือถูกใจมากก็นัดวันอัดเลย

    เพลงนี้ใช้เวลาอัดนานไหม

    ก็อัดสองชั่วโมง เสร็จเลย คือเป็นคนร้องเพลงเร็วไม่ดี แต่เพลงนี้เลยออกมาแนวกลางๆฟังง่าย

    แล้วเพลงนี้กลุ่มเป้าหมายคือใคร 

    จริงๆเจาะสาวออฟฟิศนะ คือสาวออฟฟิศไม่มีเวลาหาแฟน คือหลายคนก็มองคานกันอยู่ 

    พี่ส้ม มีใครเป็นต้นแบบในการร้องเพลง

    ก็ชอบคุณพุ่มพวง ดวงจันทร์ คุณแคทรียา มารศรี คุณสุนารี คือร้องได้ทุกคนแต่ชอบคุณพุ่มพวงสุด แต่ไม่ได้ชอบจนถึงขั้นตามไป

    เอ็มวีมีที่มาจากไหน

    คือตอนแรกทำให้กลุ่มแฟนๆพี่ แต่กลายเป็นว่าเด็กๆก็ชอบ คือเป็นความรักกุ๊กกิ๊ก มีเสียงพากย์แบบหนังเกาหลีด้วย และมีกระชากวัย คือผู้กำกับก็เป็นคนเลือกธีมเลยอาจจะเลือกแนวเกาหลีให้อิงกับที่เราไปมานิดหน่อย   

    แล้วพี่ส้ม มีสเป็คผู้ชายแบบไหน

    ก็ชอบคนสูง หล่อ ขาว รวย คือดูแลเราได้ให้เงินเราใช้วันละ แสนสองแสน แต่คือชอบขาวและสูง แต่บางครั้งคนในสเป็คแบบนี้ก็ไม่อยากคุยนะ บางครั้งเจอคนที่ไม่เหมือนสเป็คแต่เราไม่อยากหยุดคุยก็มี

    กระแสตอบรับเพลงนี้เป็นอย่างไรบ้าง 

    ก็ติดอันดับหนึ่งคลื่นวิทยุแล้ว ก็ดีใจมากเลย ก็อยากให้เพลงต่อไปลองเป็นเพลงช้าเหมือนกัน 

    คลิกชมคลิปการ Livechat แบบเต็มๆได้ที่นี่

    และวันนี้ พี่ส้มก็ได้มาร้องเพลง โสดหลักสี่ ให้แฟนๆได้ฟังกันด้วย เรียกได้ว่าพี่ส้มเป็นคนที่สามารถถ่ายทอดเพลงได้ดีอีกคนเลย และเชื่อว่าหลังจากนี้เราจะได้ฟังผลงานเพลงอื่นๆของพี่ส้มอีกแน่นอน และคราวนี้อาจจะเป็นแนวเพลงอื่นที่เราคาดไม่ถึงก็เป็นไปได้ 

    แชร์เรื่องนี้
    Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา